Khoa Pug diện mạo mới, lấn sân sang nền TikToker

Khoa Pug diện mạo mới, lấn sân sang nền TikToker

Sau một thời gian kín tiếng, tưởng chừng Khoa Pug đã về ở ẩn. Anh chàng bỗng xuất hiện lại sau khi cơ thể đã hồi phục hoàn toàn sau quá trình kéo chân, anh bất ngờ khoe diện mạo mới sau khi bỏ số tiền lớn 5 tỷ để đổi lấy chiều cao mơ ước 1m8.

Các tin hot trong ngày:

Khoa Pug bất ngờ quay lại với vẻ ngoài điển trai, khác xa ngày trước

Ngay khi xuất hiện lại trên các nền tảng xã hội, Khoa Pug đã lấn sân làm TikToker và có kênh riêng của mình trên nền tảng xã hội này. Trong hình ảnh mới nhất được anh chàng đăng tải, có thể thấy sức khoẻ anh đã hồi phục hoàn toàn, bước đi trên đôi chân dễ dàng, không còn vẻ mặt khó thở, nói yếu ớt như trước nữa.

Đôi chân dài thon gọn của Khoa Pug
Đôi chân dài thon gọn của Khoa Pug

Khoa còn bắt trend với những giai điệu đang hot nhất trên Tiktok cùng dòng trạng thái: “Xin chào tóp tóp, đây là video đầu tiên của mình”.

Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình hiện tại, nhiều người nhanh chóng phát hiện anh chàng đã thay đổi khá nhiều so với hồi trước. Khoa Pug đã tăng cân hơn, tuy vậy hầu hết cộng đồng đều nói anh trông rắn rỏi, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Với mái tóc được cắt gọn không còn xuề xoà, phong cách cũng thay đổi rõ rệt, dần dần tạo ra một Khoa Pug phiên bản mới đẹp hơn, hiện đại hơn.

Trị giá 5 tỷ đổi lấy đôi chân 1m8
Trị giá 5 tỷ đổi lấy đôi chân 1m8

Anh cũng lần đầu tiên khoe nhà hàng lẩu sắp khai trương, Khoa tiết lộ hiện nhà hàng của anh đang vào giai đoạn cuối cùng để đi vào quá trình chạy thử. Thông qua những hình ảnh trên, có thể thấy nhà hàng lẩu của anh là một khu rộng rãi, hệ thống đèn điện hiện đại, biển hiệu đã đang trang bị đầy đủ.

Bên trong nhà hàng, các thiết bị cần thiết cho những việc ăn uống đều đã được hoàn thiện, chỉ đợi ngày khai trương đón khách.

Sự đầu tư và tham vọng của Khoa Pug khi quay lại

Thời gian trước đây, Khoa Pug đã từng có nhiều lần phát biểu về nhà hàng của mình, do anh và Vương Phạm cùng hợp tác với nhau. Tuy nhiên, khi có các nhà review đến, nhà hàng vẫn là một bãi đất hoang. Chia sẻ về câu chuyện nhà hàng bị lùi lịch khai trương do anh phải cải tạo lại toàn bộ hệ thống, đầu tư thêm các thiết bị hiện đại, tân tiến nhất để phục vụ thực khách đến đây.

Phục hồi sức khoẻ của Khoa sau một thời gian kéo chân
Phục hồi sức khoẻ của Khoa sau một thời gian kéo chân

Với tâm trí hoàn hảo nhất, hiện đại nhất, anh muốn du khách tới đây được tận hưởng cảm giác trọn vẹn. Được biết, tổng chi phí anh bỏ ra đã lên tới hàng tỷ đồng, trong đó 7 tỷ dùng để mua lại nhà hàng và 300 triệu cho mỗi tháng thuê mặt bằng.

Dù tốn rất nhiều công sức và tiền của, nhưng Khoa Pug vẫn khá hài lòng về điều này bởi anh cho đây là nơi giao lưu chứ không phải kiếm tiền. Nhà hàng của anh là tụ điểm dành cho những người anh yêu mến có thể ghé chơi hoặc giao lưu trò chuyện mỗi khi họ cần.

Nhà hàng sẵn sàng chờ khai trương của Khoa Pug
Nhà hàng sẵn sàng chờ khai trương của Khoa Pug

Sau một thời gian dài dưỡng cơ thể, sức khỏe hiện giờ của Khoa đã ổn định, anh cũng tự tin hơn với chiều cao hiện tại. Hy vọng, anh sẽ góp mặt vào nhiều clip hơn trong thời gian sắp tới.