Tin chuyển nhượng: Khi Harry Kane chia tay Tottenham, CLB nào sẽ có chữ ký của siêu tiền đạo này?

Harry Kane chia tay Tottenham

Harry Kane chia tay Tottenham vẫn còn rất nhiều nghi ngờ, câu hỏi về CLB nào sẽ có đặc quyền ký hợp đồng với tiền đạo sung mãn này là một dấu hỏi lớn. Với việc hợp đồng của Kane sẽ hết hạn vào năm 2024, một số đại gia châu Âu đã cố gắng liên hệ CLB, khi mà các ông lớn không bao giờ tiếc tiền.

Hãy cùng Link xem trực tiếp theo sát vấn đề CLB nào sẽ thành công có được anh khi Harry Kane chia tay Tottenham.

Vì sao Harry Kane muốn chia tay CLB Tottenham?

Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu của giới bóng đá trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, với sự khéo léo và khả năng ghi bàn tuyệt vời. Tuy nhiên, sau nhiều năm cống hiến hết mình cho Tottenham, anh đã có ý định ra đi tìm một chân trời mới.

Lý do chính Harry Kane chia tay Tottenham đó là CLB đã không được trau chuốt và không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ngoại hạng. Tottenham đã từng có một thời gian tốt trong lịch sử, nhưng gần đây đội không còn có đủ sức mạnh để cạnh tranh với những đội bóng mạnh như Liverpool, Man City hay Chelsea.

Harry Kane chia tay Tottenham
Vì sao Harry Kane muốn chia tay CLB Tottenham?

Điều này có thể làm cho Kane không còn tin vào việc sẽ giành chức vô địch cùng CLB chủ quản và chính anh muốn tìm kiếm một sự thay đổi.

Thêm vào đó, Kane cũng có thể muốn tìm vinh quang ở CLB mới, bao gồm cả việc nâng chiếc cúp danh giá điều mà anh hằng mơ ước. Nếu anh chuyển đến một đội bóng mạnh hơn, có thể rằng anh sẽ có được cơ hội chiến thắng nhiều giải đấu lớn và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là lý do Harry Kane chia tay Tottenham.

Tham khảo thêm:

CLB Tottenham sẽ không giữ chân nếu Harry Kane ra đi

Harry Kane chia tay Tottenham
CLB Tottenham sẽ không giữ chân nếu Harry Kane ra đi

Là một trong những đội bóng được yêu thích nhất Premier League, Tottenham Hotspurs có một lịch sử lâu dài và thành công trong việc giữ chân các cầu thủ ngôi sao của mình. Nhưng với việc có thể Harry Kane chia tay Tottenham, có vẻ như Spurs có thể buộc phải chia tay với lá bùa hộ mệnh của mình vì những lý do sau:

Tài chính của CLB

Harry Kane hiện là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League, và tiền lương của anh ấy chắc chắn sẽ là gánh nặng tài chính lớn cho Spurs nếu CLB chọn giữ chân anh ấy lại.

Với việc CLB đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng toàn cầu, đội chủ sân có thể không đáp ứng được mức lương mà Kane yêu cầu.

Thừa tiền đạo

Mặc dù không có nghi ngờ gì về chất lượng của Harry Kane, nhưng việc anh ấy được liên hệ với việc rời Tottenham cho thấy rằng anh ấy không muốn ở lại CLB nữa.

Nếu anh ấy không muốn ở đó, thì việc Spurs giữ anh ấy lại cũng chẳng có ý nghĩa gì, đặc biệt là khi có những tiền đạo khác có thể lấp đầy khoảng trống của anh ấy.

Với việc còn rất nhiều tiền đạo nằm trong băng ghế dự bị thì HLV Antonio Conte không thể để Kane thi đấu trọn vẹn được. Vì vấn đề này, anh ấy đã mâu thuẫn với ban huấn luyện và khơi mào cho việc Harry Kane chia tay Tottenham.

Giá trị hiện tại Harry Kane

Harry Kane chia tay Tottenham
Giá trị hiện tại Harry Kane

Kane là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, giá trị thị trường chuyển nhượng của Kane có thể sẽ giảm đi đáng kể nếu anh ấy ở lại Spurs sau mùa giải tới. Việc Harry Kane chia tay Tottenham sau mùa giải 2024 sẽ giúp CLB được hưởng nhiều tiền hơn.

PSG sẽ có thể có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane

Trên thế giới hiện nay không có quá nhiều tiền đạo đạt phong độ tốt như Kane, khi anh ấy hầu như đều ghi bàn mỗi khi có mặt. Cựu tiền đạo Cascarino và là bạn thân của Kane đã thúc giục chuyện Harry Kane chia tay Tottenham. Nếu như anh đến PSG kết hợp cùng các siêu sao như Messi, Mbappe, hay Neymar thì đo quả là một nỗi kinh hoàng.

Trên tờ báo Time cựu tiền đạo chia sẻ: “Nếu bản thân tôi là cậu ấy và hoàn toàn có quyền lựa chọn bất cư CLB nào mà mình muốn thì tôi sẽ chọn PSG. Với một môi trường cũng như mức hậu thuẫn của PSG, Kane hoàn toàn có thể đạt được mọi vinh quang khi ở đó.

Harry Kane chia tay Tottenham
PSG sẽ có thể có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane

CLB này có đủ sự tham vọng cùng đội hình đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi cũng nghe cậu ấy nói đang có bất đồng với ban huấn luyện Tottenham vì vậy tôi nghĩ Harry Kane chia tay Tottenham là điều sớm muộn mà thôi”.

Dù vẫn chưa xác định được câu lạc bộ nào sẽ có được chữ ký của Harry Kane khi Harry Kane chia tay Tottenham, nhưng chắc chắn rằng CLB nào cũng mong muốn có chữ ký của anh. Kane là một cầu thủ cực kỳ tài năng, người đã chứng tỏ mình là một tiền đạo ưu tú cả trong nước và quốc tế.

Cuối cùng, Link xem trực tiếp cho rằng dù CLB có được anh thì CLB đó chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả khi có Kane trong đội hình. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.