Bùi Hoàng Việt Anh_điều thú vị xung quanh chàng cầu thủ

Cái tên Bùi Hoàng Việt Anh đã không còn xa lạ với những người dành tình cảm cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1999 với ngoại hình thu hút và tài năng tỏa sáng đã khiến người hâm mộ ấn tượng sâu sắc. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về chàng cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội này qua những chia sẻ dưới đây của Link xem trực tiếp nhé.

Cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh là ai?

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những nhân tố chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chàng trai trẻ ghi dấu với người hâm mộ bởi vẻ ngoài đẹp trai với chiều cao nổi bật cũng như thi đấu rất tự tin và điềm tĩnh. Tại giải đấu SEA Games và  đặc biệt ở vòng Chung kết U23 Châu Á, Bùi Hoàng Việt Anh đã có những phút giây tỏa sáng, cái tên Bùi Hoàng Việt Anh lúc này cũng được chú ý nhiều hơn.

Chàng công tử nhà giàu gặp phải biến cố lớn từ gia đình

Nếu các cầu thủ khác tìm đến bóng đá để thoát nghèo thì Bùi Hoàng Việt Anh  lại hoàn toàn khác. Gia đình anh rất khá giả, luôn chu cấp đầy đủ cho con trai, chăm sóc chiều chuộng Việt Anh từ nhỏ.

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh_Chàng công tử nhà giàu gặp phải biến cố lớn từ gia đình

Việt Anh bén duyên với bóng đá từ năm 10 tuổi, sau khi thi đấu một giải bóng cấp huyện anh chàng được các tuyển trạch viên để mắt đến và sau đó chàng trai người Thái Bình theo học tại trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh Thái Bình . Với một cậu bé đang được bao bọc bởi gia đình và đặc biệt nhút nhát thì việc sống xa nhà hẳn gặp nhiều khó khăn.

Có lần Việt Anh gọi điện mếu máo nhớ mẹ làm cô Thắm – mẹ Việt Anh phải phi lên trường với con trai ngay trong đêm. Tưởng rằng xa bố mẹ đã là việc khó khăn nhất với chàng trai này nhưng một biến cố cuộc đời còn lớn hơn gấp bội đã ập đến. Năm 12 tuổi, gia đình Việt Anh gặp khó khăn đành phải bán nhà ở Thái Bình và chuyển vào sinh sống tại Bình Dương.

Nếu như trước đây nhớ mẹ thì chỉ cần cuộc gọi là mẹ sẽ ở bên thì bây giờ cậu nhóc công tử bột chỉ được gia đình mỗi năm một lần duy nhất. Có lẽ ai trong hoàn cảnh như vậy sẽ hiểu những khó khăn chồng chất mà Việt Anh phải tự cố gắng vượt qua nhất là với một đứa trẻ mới 12 tuổi. Nhưng trong cái rủi lại cũng có cái may mắn vì nhờ những biến cố bất ngờ đó mà Việt Anh đã thay đổi hoàn toàn từ một cậu bé nhút nhát trở thành một người đàn ông bản lĩnh và kien cường trên sân cỏ như ngày hôm nay.

Mối nhân duyên với bóng đá cùng cái tên rất đặc biệt

Chàng trai với vẻ lịch lãm, điển trai

Cái tên Bùi Hoàng Việt Anh hẳn sẽ khiến những người không quen biết chàng trai này nghĩ rằng chữ “Hoàng” là của họ mẹ. Nhưng sự thật là đó là tên một cựu cầu thủ bóng đá , ông Trương Việt Hoàng, và nay là huấn luyện trưởng của câu lạc bộ bóng đá Viettel.

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh_ Chàng cầu thủ điển trai

Khi sinh ra bố mẹ định đặt tên và làm giấy khai sinh cho chàng trai này là Bùi Nguyễn Việt Anh nhưng vì bố của Việt Anh hồi đó rất hâm mộ cựu cầu thủ Trương Việt Hoàng nên bố của Việt Anh đã quyết định cho tên của con mình có cái tên đặc biệt như vậy. Có lẽ cái tên này đã dự báo rằng chàng trai này trong tương lai sẽ gắn bó với sự nghiệp bóng đá. Không những thế đó còn là động lực để Việt Anh vượt qua được mọi khó khăn để thành công như ngày hôm nay.

Chàng trai sống tình cảm và chăm chỉ để dành tiền mua nhà ở Hà Nội cho bố mẹ

Khoảng thời gian 2019, Việt Anh chưa phải là cầu thủ quá nổi bật nên mức thu nhập cũng chưa quá cao. Nhưng vì gia đình, Việt Anh đã chăm chỉ thi đấu để gom góp tiền cũng như vay thêm bạn bè đồng nghiệp để mua một căn nhà tại Hà Nội.

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh cùng bố mẹ

Hoàn cảnh gia đình lúc đó của Việt Anh có gặp chút khó khăn do bố Việt Anh bị bệnh. Thương và lo lắng cho bệnh tình của bố, chàng trai sinh năm 1999 đã quyết định đón bố mẹ ra Hà Nội và mua một căn nhà để tiện chăm sóc và ở gần bố mẹ. Chàng công tử được bố mẹ bao bọc năm nào đã trưởng thành thật rồi.

 Vuốt tóc mượt mà để mong muốn chiến thắng

Trong làng bóng đá mỗi một cầu thủ đều có cho mình một thủ tục đặc biệt cũng như có niềm tin cho riêng mình để mong muốn điều đó sẽ đem lại thật nhiều may mắn giúp mình dành chiến thắng trước mỗi trận đấu. Và tất nhiên Bùi Hoàng Việt Anh cũng vậy. Có rất nhiều người không hiểu được ý nghĩa của việc mà Việt Anh làm còn từng hiểu nhầm và chỉ trích những hành động của chàng cầu thủ trẻ.

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh cùng đồng đội

Trên sân cỏ người ta luôn bắt gặp Việt Anh với hình ảnh một chàng trai bóng bẩy với mái tóc được chải chuốt kỹ càng và vuốt keo bóng lộn. Điều này có lẽ với mọi người là hơi chưng diện quá. Nhưng thật ra ý nghĩa sâu xa của việc này là vì trong một trận đấu ở V-League giữa CLB Hà Nội của anh và CLB TP.Hồ Chí Minh, Việt Anh để một mái tóc tự nhiên bình thường thì kết quả là hòa.

Nhưng trong trận đấu với Thanh Hóa anh chàng này chải tóc bóng mượt thì đội nhà lại chiến thắng. Kể từ lần đó mỗi khi ra sân thi đấu Việt Anh đều vuốt tóc cẩn thận. Thật thú vị phải không nào?

Bài viết tham khảo:

Lời kết

Qua những chia sẻ thú vị trên về chàng cầu thủ sinh năm 1999 Bùi Hoàng Việt Anh có lẽ các bạn cũng sẽ thêm yêu mến chàng trai trẻ này đúng không nào? Còn rất nhiều những câu chuyện bóng đá khác mà Link xem trực tiếp đang chờ bạn tìm đọc.