Onlyfans là gì? Kiếm tiền từ nội dung nhạy cảm có hợp pháp?

Onlyfans là gì? Kiếm tiền từ nội dung nhạy cảm có hợp pháp?

Các nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực cho người lớn ngày càng nhiều, số lượng người gia nhập Onlyfans tăng cao vì nơi đây có thể kiếm thu nhập tốt hơn. Đồng thời, người chấp nhận bỏ tiền ra để xem những nội dung này cũng ngày càng gia tăng.

Các tin hot trong ngày:

OnlyFans là gì?

Với nhiều thắc mắc câu hỏi đến từ một số bộ phận người dùng “Onlyfans là j“. Onlyfans là một dịch vụ có thể đăng tải các nội dung, hầu hết là nhạy cảm, tính phí đối với người xem. Cuối năm 2020, Onlyfans cán mốc đã có hơn 30 triệu người sử dụng với hơn 450,000 làm chủ nội dung họ đăng.

Nền tảng mạng xã hội onlyfans với nhiều nội dung nóng bỏng
Nền tảng mạng xã hội onlyfans với nhiều nội dung nóng bỏng

Ngoài ra, còn có nhiều nội dung khác như du lịch, nấu ăn, thể thao nhưng chiếm số lượng rất ít. Trang mạng xã hội này đã thu hút được nhiều người nổi tiếng trong showbiz USUK chú ý đến nó như Cardi B, Bella,…

Được thành lập năm 2016 ở Anh, do ít nội dung sáng tạo trên nền tảng này nên Onlyfans trở thành nơi chứa những bức ảnh khiêu dâm. Đó là lý do, những người trên 18 tuổi mới được lập tài khoản trên trang này.

Những người tạo ra các nội dung trên có thể chọn cho người xem trả tiền hàng tháng, hoặc tính phí vào các mục cụ thể. Ngoài ra nhà sáng tạo nội dung còn có thể kiếm thêm tiền bằng những nội dung khác:

Onlyfans nơi người hâm mộ thoả mãn đam mê
Onlyfans nơi người hâm mộ thoả mãn đam mê
  • Tiền Tips (Nếu có người theo dõi yêu thích, họ sẽ trả thêm tiền tips).
  • PPVs: Dùng để trả phí cho mỗi lượt xem, người sáng tạo có thể đăng nội dung VIP và tình tiền riêng cho nội dung này.
  • Trả tiền để được nhắn tin với người đăng nội dung.

Bên cạnh đó, vẫn có những tài khoản miễn phí dành cho người dùng hoặc có thể tham gia Onlyfans leak để xem mà không mất tiền chi trả. Onlyfans leak là một sân chơi riêng cho những ai muốn xem, chiêm ngưỡng những cô nàng táo bạo. Một số group onlyfans leak như: Tuyển tập thổ dân Châu Á, thổ dân tiktok, free onlyfans 18+,…

Lý do khiến Onlyfans trở nên thu hút với người dùng là gì?

Tại các thị trường giải trí, các fans hâm mộ có thể chi rất nhiều tiền để tiếp sức cho thần tượng của mình, người nổi tiếng chỉ việc giữ hình ảnh tốt và chiều số lượng fans đông đảo này.

Khi Onlyfans có một lượng lớn nghệ sĩ gia nhập nền tảng thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người hâm mộ muốn đăng ký trang và trả tiền để dùng.

Những nhà sáng tạo tạo những nội dung đột phá
Những nhà sáng tạo tạo những nội dung đột phá

Tại đây, chứa các nội dung người lớn độc quyền, có tới hàng trăm nghìn, hàng triệu trang web người lớn, nhưng không có video của thần tượng thì sẽ có ít người xem.

Gọi Onlyfans là một nền tảng kinh doanh nội dung có sự đột phá

Người sáng tạo có thể bán nội dung cho tất cả khách toàn cầu. Khác với các hình thức kinh doanh, khi phải làm việc liên tục, còn với nền tảng này, chủ bài post có thể phục vụ trăm nghìn người hâm mộ cùng lúc. 

Nếu ngại khoe thân, nhà sáng tạo có thể phát triển sang các nội dung khác. Đặc biệt, Onlyfans đã bùng nổ trong mùa Covid, khi bị giới hạn tại nhà và bắt buộc phải làm “tại gia”.

 Quyết định dừng lại của Onlyfans khiến nhiều người tiếc nuối
Quyết định dừng lại của Onlyfans khiến nhiều người tiếc nuối

Onlyfans sẽ ăn 20% hoa hồng doanh thu, số tiền này sẽ được chi trả qua tài khoản ngân hàng hoặc Paypal.

Gần đây, mới có thông tin nền tảng này sẽ cấm đăng bất cứ nội dung nội liên quan đến hành vi khiêu dâm. Người sáng tạo vân sẽ được đăng nội dung khiêu dâm, nhưng phải được sự cho phép và giám định.

Xét về tính lâu dài, đây không phải là thứ mà nền tảng này hướng đến, nên Onlyfans sẽ hướng tới các nội dung sạch sẽ hơn.