Đinh Mạnh Ninh tái xuất với album Make it together

Đinh Mạnh Ninh tái xuất với album Make it together

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh mơi đây đã có buổi họp báo ra mắt album Make it together, đánh dấu sự quay trở lại đầy bất ngờ kể từ sau album thứ 2 năm 2014.

Các tin hot khác:

Album mới đây gồm 9 ca khúc mang biểu tượng 9 lon nước cùng với những màu sắc rực rỡ, tươi vui, gửi gắm và lan tỏa các thông điệp: lạc quan, tích cực “dù cho rằng có phải sống giữa muôn vàn những áp lực không tên của cuộc sống đô thị hiện đại, hãy cứ mạnh mẽ đi và luôn là chính mình.

Sự nghiệp gặt hái nhiều thành công của Đinh Mạnh Ninh.

Đinh Mạnh Ninh đã cho phát hành MV hai bài hát “Amazing” và “Dont’t Let It Be Too Late” trước khi chính thức cho ra mắt album thứ 3.

Không gian âm nhạc trong hai bài “Amazing!” hay “Dont’t Let It Be Too Late” đưa người nghe thoát ly ra khỏi sự ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống cũng như những nỗi lo toan và cô đơn, chỉ mong muốn có niềm tin mạnh mẽ và tích cực về một cuộc sống ngày mai tươi đẹp hơn.

Đinh Mạnh Ninh mang phong cách mới trong lần tái xuất này
Đinh Mạnh Ninh mang phong cách mới trong lần tái xuất này

Để so với album đầu tay “On My Way” và album “Run” năm 2014, album thứ 3 lần này đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của Đinh Mạnh Ninh. Từ các dòng nhạc R&B, chàng ca sĩ gốc Bắc Giang đã chọn cho bản thân một lối đi riêng là Disco Funk.

Sự chuyển mình âm nhạc của Đinh Mạnh Ninh.

Buổi họp báo album thứ 3 có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt bao gồm: nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Khuê, diễn viên Đỗ Duy Nam, nhóm Oplus, diễn viên Kiều Anh….

“Với Make it together, khi tôi đã có đủ nhiều trải nghiệm và hiểu biết về loại hình âm nhạc này thì tôi mới dám tự làm một sản phẩm mang tính thống nhất và chính quy như thế này. Có rất ít nghệ sĩ lựa chọn phong cách Disco Funk trong âm nhạc, nhưng tôi nghĩ nếu không có những người làm đầu tiên thì ai sẽ mở đường?” – Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Lần tái xuất của Đinh Mạnh Ninh khiến dân tình mạng bất ngờ
Lần tái xuất của Đinh Mạnh Ninh khiến dân tình mạng bất ngờ

“Make it together” đánh dấu sự trở lại bất ngờ của Đinh Mạnh Ninh với một loạt ca khúc mang các màu sắc mới lạ, nghệ thuật và hiện đại. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mất rất nhiều thời gian và tâm sức nhất của nam ca sĩ gốc Bắc Giang.

Năm 2016 là năm đặt nền móng cho ca khúc đầu tiên và phải đến năm 2019, nam ca sĩ mới có thể tiếp tục sáng tác ca khúc thứ 2. Do dịch bệnh cùng với những lý do cá nhân sau này mãi đến tháng 10 năm 2022, Đinh Mạnh Ninh mới chính thức hoàn thành album “Make it together” với 9 ca khúc tràn đầy năng lượng và sự tích cực, tươi mới trong đó.

Toàn bộ album được cấu trúc tạo sự tăng dần của cảm xúc: một chút Pop nhẹ nhàng với ca khúc “Cơn mưa hạ của em” và “Dont’t Let It Be Too Late” đến với R&B với “Ánh Sáng” và cuối cùng là Funky/ Disco Funk “Amazing!”, “Make It Together” hay là “Khi Mùa Xuân Đến”, “Đường Tới Đại Dương”, “Nothing Is Forever”, “In the music tonight”…

Chàng trai đa tài quay trở lại sau 6 năm
Chàng trai đa tài quay trở lại sau 6 năm

“Make it together” như là một lời tuyên ngôn của Đinh Mạnh Ninh: “Tôi vẫn sẽ là chính tôi – đầy lạc quan, tiến về phía trước. Dù trong cuộc sống đôi khi ta sẽ gặp chuyện nản lòng nhưng hãy cứ tiếp tục mạnh mẽ và tích cực”.

Đúng như với tựa đề, ca khúc lôi cuốn người nghe bởi những âm thanh tươi sáng được thể hiện qua nhiều màu sắc Funky vui nhộn và thăng hoa bên cạnh phần nhạc phóng khoáng, mang tinh thần yêu đời.