Tin chuyển nhượng: MU thanh lý 6 cầu thủ để đón Harry Kane, chiêu mộ thêm Ansu Fati

MU thanh lý 6 cầu thủ

Kỳ chuyển nhượng mùa hè luôn là thời điểm thú vị đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Với thông tin mới nhất về việc MU thanh lý 6 cầu thủ để đón Harry Kane và chiêu mộ thêm Ansu Fati chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng xôn xao trong giới thể thao vua này.

Cùng Link xem trực tiếp tham khảo liệu đội hình mới này có thể thách thức các vị trí hàng đầu trong giải đấu?

Lý do tại sao MU thanh lý 6 cầu thủ ra khỏi đội?

Thông tin gần đây về việc MU thanh lý 6 cầu thủ đã gây chấn động khắp thế giới bóng đá. Với việc những cầu thủ như Harry Maguire, McTominay, Martial, Van de Beek đều rời câu lạc bộ, cùng bộ đôi đang cho mượn là Alex Telles và Eric Bailly.

Tình hình tại Manchester United đã trở nên hỗn loạn trong một thời gian và CLB đang rất muốn thực hiện những thay đổi đối với đội hình của họ để mang lại sự thay đổi tích cực.

MU thanh lý 6 cầu thủ
Lý do tại sao MU thanh lý 6 cầu thủ ra khỏi đội?

Chính vì lý do này mà MU thanh lý 6 cầu thủ khỏi đội với mục đích cuối cùng là tạo ra một đội có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn trong mùa giải tới. Điều này đã cho phép MU giải phóng một lượng tiền lương đáng kể, sẽ cho phép họ đầu tư vào tài năng mới và bổ sung chiều sâu cho đội hình của mình.

Rõ ràng là Manchester United đã phải thực hiện các biện pháp quyết liệt để xoay chuyển tình thế. Mặc dù đó có thể là một quyết định khó thực hiện, nhưng đó là một quyết định cần thiết nếu CLB có bất kỳ cơ hội nào để cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất trong tương lai.

Cuối cùng, MU thanh lý 6 cầu thủ là một quyết định dũng cảm, nhưng là việc mà câu lạc bộ phải thực hiện để đảm bảo tương lai của họ.

Theo dõi thêm:

Ansu Fati được HLV Erik ten Hag đưa vào danh sách mua sắm

Vào mùa giải năm nay, MU sẽ tiếp tục tăng cường tối thiểu 1 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và cầu thủ Ansu Fati của CLB Barca được nằm trong danh sách mua sắm trước tin MU thanh lý 6 cầu thủ để dọn đường đón Ansu Fati.

Cầu thủ này được xem là thần đồng bóng đá được đào tạo ra từ lò La Masia, tiếp nhận áo số 10 mà Messi để lại. Tiền đạo này đã vướng phải những khó khăn dưới thời Xavi, cầu thủ Ansu Fati chỉ đóng góp được 6 bàn thắng và 3 lần kiến tạo trong 30 trận đấu.

MU thanh lý 6 cầu thủ
MU thanh lý 6 cầu thủ

Vào khoảng tháng 11/2020 đến tháng 09/2021, tiền đạo này đã bỏ lỡ 47 trận đấu do chấn thương đầu gối và 2 lần vắng mặt do bong gân.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với Arsenal, Liverpool và Bayern khi tham gia vào cuộc đua mua sắm tiền đạo này. Về phía Nou Camp cũng đang tỏ ra rất chần chừ về việc bán thần đồng bóng đá được trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

CLB MU thanh lý 6 cầu thủ để chiêu mộ Harry Kane

Theo tờ Mirror đưa tin thì MU thanh lý 6 cầu thủ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chiêu mộ Harry Kane. Sau một mùa giải có nhiều kết quả trái chiều, câu lạc bộ đã quyết định thực hiện các biện pháp quyết liệt để củng cố đội hình của họ với hy vọng đạt được thành công lớn hơn trong mùa giải sắp tới.

MU thanh lý 6 cầu thủ
CLB MU thanh lý 6 cầu thủ để chiêu mộ Harry Kane

Như một phần trong chiến lược của mình, MU thanh lý 6 cầu thủ để chiêu mộ tiền đạo đang được săn đón, Harry Kane. Một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong những mùa giải gần đây, được nhiều người coi là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Khả năng ghi bàn với tốc độ đáng kinh ngạc của anh là không thể phủ nhận, và sự có mặt của anh chắc chắn sẽ là động lực lớn cho CLB MU.

Một số thông tin của CLB MU về những cầu thủ sắp chiêu mộ

MU thanh lý 6 cầu thủ
Một số thông tin của CLB MU về những cầu thủ sắp chiêu mộ

CLB đang có rất nhiều động thái về việc MU thanh lý 6 cầu thủ để ký hợp đồng với những cầu thủ nổi tiếng và gia hạn thêm cho hợp đồng của nhân sự tại mùa giải sắp tới.

CLB ký hợp đồng 107 triệu Euro với Victor Osimhen

Theo báo La Gazzetta dello Sport thì thông tin mới nhất được đưa ra là MU đã đề nghị trả 107 triệu Euro tới Napoli cho Victor Osimhen. Nếu HLV Erik ten Hag trả 107 triệu cho cỗ máy ghi bàn của Nigeria thì CLB sẽ phá kỷ lục về bản hợp đồng đắt giá nhất của chính mình.

Tiền đạo Mateo Retegui đang là cái tên được MU chú ý đến

CLB Manchester United đang tìm mọi cách để ký hợp đồng với tiền đạo 23 tuổi của Boca Juniors. Cầu thủ này đã ghi tổng cộng 23 bàn thắng cho đội tuyển Argentina trên mọi đấu trường.

Garnacho được MU gia hạn hợp đồng thêm

MU thanh lý 6 cầu thủ
Garnacho được MU gia hạn hợp đồng thêm

Manchester United đã chính thức thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina đến năm 2028. Đây sẽ là việc chấm dứt mọi đồn đoán về việc cầu thủ Alejandro Garnacho có thể chuyển đến Real Madrid để thi đấu.

Những thông tin về MU thanh lý 6 cầu thủ và những cầu thủ sắp được MU đón chào vào đội tuyển đã được Link xem trực tiếp tổng hợp lại. Hãy truy cập trang Web Link xem trực tiếp mỗi ngày để cập nhật thông tin chuyển nhượng mới nhất được đưa ra nhé!