Tin chuyển nhượng: Thông tin thương vụ MU mua Federico Valverde với khoản phí kỷ lục

MU mua Federico Valverde

Có thông tin cho rằng MU mua Federico Valverde của câu lạc bộ Real Madrid với mức phí kỷ lục, trở thành một trong những vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Động thái này đã gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới bóng đá, và khiến nhiều người hâm mộ, chuyên gia và chuyên gia tự hỏi tương lai sẽ ra sao đối với cầu  năng này. Hãy cùng Link xem trực tiếp khám phá các chi tiết cũng như lợi ích thương vụ MU mua Federico Valverde.

Đôi nét về Federico Valverde

Federico Valverde là trung vệ người Uruguay hiện đang chơi cho Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Valverde bắt đầu sự nghiệp của mình ở Nacional của Uruguay, là một phần của đội giành chức vô địch Uruguay 2014/15. 

Năm 2016, Valverde ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và kể từ đó, anh thường xuyên đá chính cho đội. Ban đầu anh gia nhập đội với tư cách là một tiền vệ phòng ngự nhưng sau đó đã trở thành một cầu thủ tấn công nhiều hơn. Anh được biết đến với khả năng rê bóng tuyệt vời và luân chuyển bóng nhanh, thường tìm đến đồng đội nhờ khả năng chuyền bóng tuyệt vời của mình. 

MU mua Federico Valverde
Đôi nét về Federico Valverde

Valverde cũng được biết đến là người thực hiện những pha chạy chỗ tuyệt vời trong vòng cấm, thường dẫn đến bàn thắng.Valverde cũng là một cầu thủ rất toàn diện, có thể phòng ngự và tấn công hiệu quả như nhau. Federico Valverde đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong những năm gần đây khi góp mặt trong đội tuyển Uruguay vô địch Copa America 2019. 

Màn trình diễn của Valverde với đội tuyển quốc gia là rất ấn tượng, khiến cầu thủ này trở thành một trong những ngôi sao của đội tuyển. Như vậy MU mua Federico Valverde là hoàn toàn có lợi.

Xem thêm:

Vì sao CLB MU mua Federico Valverde?

Mùa này, Quỷ đỏ đang ở vị trí thứ 3 tại giải ngoại hạng Anh và đang tìm cách  vươn lên vị trí đầu bảng. Một cách mà CLB có thể làm được điều này là  MU mua Federico Valverde tiền vệ đẳng cấp hàng đầu. Tuyển thủ người Uruguay là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới. 

Sau khi gây ấn tượng với Real Madrid, anh hiện đã trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong làng túc cầu. Valverde có mọi phẩm chất để trở thành một tiền vệ hàng đầu tại Premier League và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Manchester United. Valverde là một người chuyền bóng xuất sắc.

MU mua Federico Valverde
Vì sao CLB MU mua Federico Valverde?

Khả năng chọn đồng đội của anh với độ chính xác cao là điều mà nhiều đội có thể hưởng lợi. Valverde cũng rất sáng tạo trong việc kiểm soát bóng và có thể mở khóa hàng phòng ngự bằng kỹ năng rê bóng và chạy chỗ thông minh của mình.

 Một phẩm chất khác mà Valverde sẽ mang đến cho đội Manchester United là tinh thần bất diệt. Cầu thủ người Uruguay được biết đến với khả năng chạy không biết mệt mỏi và sự quyết tâm, đó là điều mà Quỷ đỏ có thể sử dụng ở hàng tiền vệ.Valverde có năng lượng để dồn ép đối thủ và giành lại quyền kiểm soát bóng khi đội nhà không có bóng. 

MU mua Federico Valverde
Cầu thủ Federico Valverde

Federico Valverde cũng hiểu rất rõ về trận đấu biết khi nào nên lùi lại và khi nào nên tiến lên và Valverde sẽ hòa nhập ngay với đội hình Manchester United hiện tại. Vậy MU mua Federico Valverde để cải thiện thứ hạng là hoàn toàn cần thiết.

Thành công của tiền vệ Federico Valverde khi ở Real

MU mua Federico Valverde vì những phẩm chất gì? Trong 4 vòng đấu khoác áo đội chủ sân Bernabeu Valverde chơi rất nhiều ở vị trí khác nhau. Cầu thủ người Uruguay luôn luôn có nguồn năng lượng bất tận. Tham gia tấn công và lùi sâu phong ngự không biết mệt mỏi, nhưng vào mùa giải lần này mọi thứ đã khác. 

MU mua Federico Valverde
Thành công của tiền vệ Federico Valverde khi ở Real

HLV Carlo Ancelotti đã mở khóa cho phép anh chơi ở vị trí cao hơn. Và thành quả đó là rất nhiều bàn thắng từ chàng tiền vệ này mang về. Chính vị HLV này đã phải thốt lên “Valverde là tượng đài tiền vệ hiện đại, linh hoạt và chơi ở mọi vị trí trên sân”. Sau 8 trận ra sân anh gi tới 4 bàn, điều này là kỷ lục đối với một tiền vệ phòng ngự. 

Tiền đạo Vinicius Jr phải công nhận rằng nếu trong game FIFA khả năng dứt điểm của cậu ấy là 74 thì cá nhân tôi chỉ dám nhận 60 điểm, cậu ấy sút quá tốt. Như vậy MU mua Federico Valverde để gia công trên mọi vị trí là điều không thể tốt hơn.

Thương vụ kỷ lục MU mua Federico Valverde chứng tỏ MU quyết tâm củng cố đội hình và khát khao chinh phục mọi đấu trường. Thỏa thuận này cũng cho thấy kỳ chuyển nhượng mùa hè này là vô cùng khắc nghiệt. Nếu Valverde ở MU, đội bóng sẽ được hưởng lợi từ tài năng và kinh nghiệm anh, có khả năng biến CLB trở thành một trong những đội mạnh nhất của bóng đá châu Âu.

MU mua Federico Valverde
MU mua Federico Valverde

Tiếp tục theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất nhé!