Thông soái ca “idol tóp tóp” vang danh chỉ sau 1 tháng

Thông soái ca “idol tóp tóp” vang danh chỉ sau 1 tháng

Với vẻ bề ngoài đi ngược lại với tiêu chuẩn soái ca, đây chính là nét nổi bật nhất của Thông soái ca, răng thưa vàng choé, không có tài năng, nhưng những phát ngôn của anh chàng khiến cư dân mạng thích thú.

Các tin hot trong ngày:

Mới thời gian gần đây, cái tên Thông soái ca nổi đình đám trên các nền tảng xã hội sở hữu những video có lượt xem khủng. Thậm chí, sau khi nhân dịp kỷ niệm gia nhập “tóp tóp” 1 tháng, anh lại một phen khiến dân tình trầm trồ khi tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Benz đời 2018. Dù chỉ là xe lướt nhưng được bán lại cho Thông trị giá 1,760 tỷ đồng.

Thông soái ca là ai? Anh chàng khuấy đảo cộng đồng mạng nhờ những phát ngôn

Tên thật là Nguyễn Minh Thông, sống tại Hà Nội, anh nổi lên từ một clip Tiktok đạt số lượng xem khủng gần 33 triệu lượt đi kèm với câu nói thương hiệu “thằng khác ngại tán em, tại ngán anh”. Trào lưu trên trở thành hiện tượng mạng khi được vô số Tiktoker cover lại trend này như: Jenny Huynh, Lê Bống, Đào Lê Phương Hoa,….

Ngoại hình tạo nên thương hiệu của Thông soái ca
Ngoại hình tạo nên thương hiệu của Thông soái ca

Với vẻ ngoài đặc biệt, trên các video của anh, Thông soái ca gây ấn tượng bởi hàm răng hô, thưa như được mà vàng, phong cách hip hop “cool ngầu” hài hước. Dân tình nhận xét “Hàm răng mạ vàng tỷ đô mà chỉ Thông soái ca mới có được. Anh chàng thường xuất hiện với hình ảnh đi xe sang ngông nghênh, bất cần đi cùng với vài đàn em.

Hiện tượng nổi lên của Thông khiến nhiều người nhớ lại khi “Công chúa thuỷ tề” đình đám trên các diễn đàn mạng xã hội, ngay lập tức Thông bị đem ra so sánh với Tùng Sơn từng là hiện tượng mạng với ngoại hình tương tự. Để phản bác lại những ý kiến này, anh quay clip dằn mặt cho rằng bắt chước dối phương để nổi tiếng.

Hình ảnh Thông soái ca hống hách, đi với các đàn em gây bão
Hình ảnh Thông soái ca hống hách, đi với các đàn em gây bão

Sau khi “Công chúa thuỷ tề” lặn mất, Thông soái ca lên ngôi trở thành hiện tượng mạng hot nhất trên nền tảng TikTok.

Idol TikTok Thông soái ca, dễ nổi dễ chìm liệu có giữ được phong độ.

Tương tự Kenny Sang hay Lệ Rơi, đều thuộc dạng content nhảm nhí, hài hước. Những content đẹp trai, giàu có tài năng đã quá quen thuộc, người ta muốn tìm thấy cái gì đó mới lạ hơn.

Vì vậy, nhân vật Thông soái ca, tuy có ngoại hình bình thường nhưng lại sẵn sàng phô bày cái xấu của mình ra để mua vui, ưu điểm này của anh rất dễ tạo ấn tượng, dù ấn tượng để lại với anh là tốt hay xấu.

Hầu hết các clip của Thông đều khá nhạt, nội dung nhảm nhí nhưng lượt xem lại liên tục tăng, số lượng người cover lại nhiều. Tính đến thời điểm này trang cá nhân của Thông đã cán mốc 1,7 triệu lượt theo dõi và 25 triệu lượt thích.

Anh chàng hot tik tok một thời Thông soái ca
Anh chàng hot tik tok một thời Thông soái ca

Mặc dù bị nhiều người chê lố bịch, rác mạng nhưng cũng không phủ nhận video của Thông phù hợp với một bộ phận khán giả, nhiều người cảm thấy khi xem video của Thông thư giãn, thoải mái. 

Trên các khía cạnh tích cực, với những nhân vật như Thông kém về tài năng và ngoại hình, việc tham gia làm Tiktoker có thể giúp họ kiếm được nguồn thu nhập ổn định trong cuộc sống.