Real Madrid thua Mallorca với tỷ số 1-0 khi Nacho phản lưới, Asensio đá hỏng 11m

Real Madrid thua Mallorca

Trong ngày mà Nacho đã phản lưới nhà, Asensio đá hỏng 11m, Real Madrid thua Mallorca với tỷ số là 0-1 ở vòng 20 của giải đấu La Liga 2022/2023. Để biết thêm thông tin chi tiết về Real Madrid thua Mallorca với tỷ số là 1-0 khi Nacho phản lưới, Asensio đá hỏng 11m hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!

Real Madrid thua Mallorca với tỷ số 1-0

Các vấn đề chồng chất lên đội tuyển Real Madrid chỉ hai tuần trước khi họ đối đầu với Liverpool ở Champions League và Real Madrid thua Mallorca với tỷ số là 1-0.

Thất bại đánh mất cơ hội bắt kịp đội đầu bảng Barcelona của họ nhưng có một tin xấu ngoài kết quả là Thibaut Courtois bỏ lỡ trận đấu sau khi bị chấn thương cơ bắt cóc trong lúc khởi động.

Real Madrid thua Mallorca
Real Madrid thua Mallorca với tỷ số 1-0

Họ đã không có Eder Militao và Karim Benzema và chính người thay thế Militao là Nacho đã ghi bàn phản lưới nhà vào lưới thủ môn Andriy Lunin để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mallorca vượt lên dẫn trước ở phút thứ 13 khi Nacho đánh đầu tung lưới thủ môn Andriy Lunin. Pedrag Rajkovic đá dài và Vedat Muriqi chuyền bóng cho Dani Rodriguez. Anh ấy tiến xuống cánh trái và khi bóng bị mất và sau đó anh ta đã quay trở lại với anh ấy, anh ấy đã cố gắng loại bỏ Muriqi, người mà lúc này đã đến vòng cấm.

Tham khảo thêm:

Bàn phản lưới nhà nhấn chìm khiến Real Madrid thua Mallorca

Đội bóng xứ Catalunya tiếp đón Sevilla và sau đó đã để dẫn trước 8 điểm sau khi Real Madrid thua Mallorca, Real Madrid đầy thất vọng gục ngã trước đội bóng của Javier Aguirre, khi Marco Asensio đá hỏng quả phạt đền trước đội bóng cũ của anh.

Real Madrid thua Mallorca
Bàn phản lưới nhà nhấn chìm khiến Real Madrid thua Mallorca

Cú đánh đầu ngược vào lưới nhà ở phút thứ 13 của Nacho đã chia cắt hai đội trong một cuộc đụng độ cam go, thường xuyên bị chậm lại bởi nhiều pha phạm lỗi của đội chủ nhà. Pha phản lưới nhà khiến đồng đội ngỡ ngàng và dẫn đến sa sút tinh thần. Cổ động viên cũng ngán ngẩm với phong độ sa sút của cầu thủ này.

Giữa cuộc chiến không ngừng giữa cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior với các cầu thủ và cổ động viên của Mallorca, đội bóng xứ Catalunya đã cầm chân Los Blancos để ghi một chiến thắng ấn tượng.

Diễn biến trận Real thua Mallorca thê thảm

Real Madrid, đứng thứ hai, không có thủ môn Thibaut Courtois, khi anh bị chấn thương trong thời gian khởi động, cùng với Karim Benzema, Eder Militao và Ferland Mendy cũng đã bị chấn thương, cùng những cầu thủ vắng mặt khác.

Rodrygo đá chính thay cho Benzema, trong khi Dani Ceballos và Fede Valverde đá chính ở hàng tiền vệ trước các cựu binh Toni Kroos và Luka Modric. Trận đấu nóng lên ngay từ đầu, phần lớn là do mâu thuẫn lịch sử giữa Vinicius và Mallorca.

Real Madrid thua Mallorca
Diễn biến trận Real thua Mallorca thê thảm

Đội trưởng của Mallorca, Antonio Raillo, đã nhiều lần chỉ trích cầu thủ chạy cánh người Brazil vì thiếu tôn trọng đối thủ và nói rằng ông sẽ không lấy anh làm gương cho con trai mình.

Các cổ động viên chủ nhà trên sân Visit Mallorca đã huýt sáo Vinicius khi anh có bóng và hô vang tên Raillo. Ancelotti cũng thất vọng khi đội của ông chơi vào đầu giờ chiều sau trận gặp Valencia vào tối thứ Năm và Madrid đã bắt đầu uể oải.

Mallorca, đúng thứ 10, đã sớm dẫn trước khi nỗ lực đánh đầu của Nacho đã đưa đường chuyền của Dani Rodriguez từ cánh trái đi vòng qua Andriy Lunin của Courtois và đi thẳng vào xà ngang. Đội chủ nhà đã trói chặt Vinicius trong hiệp một và hạ gục Madrid bằng những cú sút xa, Antonio Rudiger và Valverde sút xa ngoài mục tiêu.

Real Madrid thua Mallorca
Real Madrid thua Mallorca

Sự hoài nghi của những tuyển thủ người Brazil

Vinicius đã bị phạt thẻ vì giẫm lên chân Pablo Maffeo, khiến cầu thủ người Brazil tỏ ra hoài nghi sau nhiều lần phạm lỗi với anh ta mà không bị phạt thẻ. Ceballos đã phản đối kịch liệt với các quan chức khi các đội bước vào giờ nghỉ giải lao và cũng bị đặt chỗ, khi nhiệt độ tăng lên dưới cái nắng của Mallorca.

Vinicius kéo huy hiệu Madrid trên áo trong khi nhìn các cổ động viên nhà để kích động họ hơn nữa. Đầu hiệp hai, Raillo đáp lại bằng cách trao cho Vinicius chiếc huy hiệu Mallorca trên áo để hôn.

Madrid có cơ hội vàng để san bằng tỷ số khi thủ môn Predrag Rajkovic của Mallorca đã hạ gục được Vinicius, nhưng cầu thủ người Serbia này đã từ chối Asensio đá hụt từ chấm 11m. Tiền đạo của Real Madrid, đến từ Mallorca, cố gắng tìm kiếm góc dưới bên phải nhưng Rajkovic đã lao người hết cỡ để cản phá quả phạt đền của anh ấy.

Real Madrid thua Mallorca
Sự hoài nghi của những tuyển thủ người Brazil

David Alaba đã trở lại sau chấn thương khi vào sân từ băng ghế dự bị và đường chuyền của anh ấy đã bị Mariano Diaz bắt được trong gang tấc, trong một lần hiếm hoi tiền đạo người Cộng hòa Dominica ra sân, khi sự tuyệt vọng của Madrid ngày càng lớn. Rudiger đánh đầu chìm vào cuối thời gian bù giờ nhưng không vào và đó cơ hội cuối cùng của Madrid như vậy đã vụt mất. Như vậy cuối cùng Real Madrid thua Mallorca với tỷ số là 1-0.

Như vậy bài viết đã thông tin được đến người đọc lý do Real Madrid thua Mallorca với tỷ số là 1-0 khi Nacho phản lưới và Asensio đá hỏng 11m. Để biết thêm nhiều thông tin quốc tế khác hãy theo dõi link xem trực tiếp hằng ngày nhé!