Midu mẫu gái ngoan độc lập và thần thái bước qua tuổi 30

Midu mẫu gái ngoan độc lập và thần thái bước qua tuổi 30

Không còn xa lạ với cái tên Midu trong làng giải trí Việt. Cô nàng luôn có một phong thái dịu dàng và đầy tự tin, dù đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn luôn tỏa sáng rạng ngời, không những vậy người đẹp còn có tiếng trong giới thượng lưu khi là một doanh nhân thành đạt. Nhắc tới cái tên Midu, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến một cô nàng độc lập và bản lĩnh mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước.

Các tin hot trong ngày:

Midu sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử cô nàng danh giá

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô nàng sinh ngày 5/10/1989. Cô nàng được biết đến là một diễn viên, người mẫu quảng cáo và là doanh nhân. 

Mỹ Dung từng tham gia nhiều bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng. Đặc biệt khi cô kết hợp với nam diễn Hary Lu, hai người đã có sự phối hợp vô cùng ăn ý và tạo được nhiều thành công vang dội cho bộ phim. 

Người đẹp Midu với thân hình nóng bỏng diện bikini
Người đẹp Midu với thân hình nóng bỏng diện bikini

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt trong sáng lại thêm điểm cộng diễn xuất tự nhiên, cô nàng đã được khán giả và đạo diễn đánh giá cao trong làng điện ảnh.

Đây là một cô nàng sao Việt có ít scandal nhất. Ngoài lùm xùm về cuộc đời tư với thiếu gia Phan Thành thì Mỹ Dung luôn luôn được khán giả đề cao và ngưỡng mộ tài năng của mình.

Không chỉ giỏi về lĩnh vực diễn xuất, Midu còn là một doanh nhân có tiếng đồng thời là trợ giảng tại ĐH HUTECH với vai trò hướng dẫn cho sinh viên ngành thiết kế thời trang.

Ngoại hình xinh đẹp của Midu và những thước hình bỏng mắt

Mới đây, Midu đăng tải một bộ ảnh công nàng diện bikini thả dáng với vòng một đầy đặn, nút thắt eo nhỏ xíu khiến nhiều cô gái trẻ ao ước. 

Táo bạo hơn cả Ngọc Trinh, Midu khiến dân tình nóng mắt
Táo bạo hơn cả Ngọc Trinh, Midu khiến dân tình nóng mắt

Thân hình bốc lửa cùng với làn da trắng không tì vết của Midu đã khiến cư dân mạng bàn tán, trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với những từ khoá “Midu bikini”, “Midu sexy”.

Trong chuyến du lịch Ninh Thuận, nữ diễn viên khoe vóc dáng nuột nà, diện bộ bikini rực rỡ thiêu đốt khung hình.

Cô nàng cho biết cô chỉ nặng 41kg với chiều cao 1m6, vì vậy có một số người nhận xét là quá gầy, “mình hạc sương mai” không phải một body chuẩn do quá ốm. Dù thế, nữ diễn viên vẫn tự hào với vóc dáng và số cân nặng hiện tại cùng số đo ba vòng 81-55-89 cm. “41 kg với một số quan điểm trên mạng có thể quá ốm, nhưng với Dung đây có thể là sự nỗ lực hướng đến một cơ thể săn chắc, không mỡ thừa”.

Số đo 3 vòng đầy đặn Midu khiến chị em ao ước
Số đo 3 vòng đầy đặn Midu khiến chị em ao ước

Người đẹp từng thừa nhận, cô từng ngại diện bikini vì sợ cách đánh giá người khác nhìn nhận không hay về mình, giờ mới thấy cô thật thừa nhận, trang phục đẹp hay không là do hoàn cảnh mình mặc. Cô khuyên phụ nữ hãy luôn tự tin độc lập, xinh đẹp không quan tâm đến những lời phán xét, là chính mình và tỏa sáng.