Huỳnh Như lập siêu phẩm sút phạt tại giải đấu Liga BPI

Huỳnh Như lập siêu phẩm

Huỳnh Như lập siêu phẩm vào tối ngày 4/22, khi Lank FC đã có một chuyến làm khách trước đội tuyển Torreense tại vòng 13 của giải đấu Liga BPI. Huỳnh Như dù vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng cô đã lập công lớn giúp đội bóng của mình giành được cú lội ngược dòng đầy ấn tượng.

Cùng Link xem trực tiếp theo dõi để biết Huỳnh Như lập siêu phẩm tại giải đấu Liga BPI như thế nào nhé!

Từ một tuyển thủ ở ghế dự bị, Huỳnh Như đã chứng tỏ được bản thân

Tương tự trận thắng khi đấu với Valadares Gaia ở vòng trước, Huỳnh Như vẫn không được bố trí trong đội hình của đội tuyển khi xuất phát tại trận đấu với đội Torreense vào tối ngày 4/2.

Huỳnh Như lập siêu phẩm
Từ một tuyển thủ ở ghế dự bị, Huỳnh Như đã chứng tỏ được bản thân

Thế trận diễn ra khá cân bằng ở hiệp 1, hai đội đều sở hữu được 1 vài cơ hội, nhưng không mang đến sự hiệu quả. 45 phút ở hiệp đầu tiên khép lại mà không có được bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu được hấp dẫn hơn sau quãng nghỉ giữa trận. Huỳnh Như đã được đưa vào sân để thay cho Malu Schmidt. Tiền đạo người Việt đã tạo ra được sự đột phá trong thế trận bế tắc của đội tuyển Lank FC, khi bị đối phương dẫn bàn trước ở phút thứ 50.

Xem thêm:

Những giây phút đầy tự hào khi tuyển thủ Huỳnh Như lập siêu phẩm

Huỳnh Như lập siêu phẩm – Vào phút thứ 61, Huỳnh Như đã có được một pha thoát xuống đầy khôn ngoan sau đường chọc khe của đồng đội. Cú dứt điểm đó ở trong tư thế đối mặt với thủ môn Proulx của cầu thủ số 11 dù đã bị cản phá, nhưng trọng tài xác định “người gác đền” phía bên Torreense phạm lỗi là cố ý dùng tay ngoài vòng cấm và phải chấp nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Huỳnh Như lập siêu phẩm không chỉ giúp cho Lank FC được tỏa sáng hơn, tiền đạo quê Trà Vinh còn mang đến một bàn gỡ hòa với 1 siêu phẩm đá phạt ở phút 63. Một pha sút bóng với quỹ đạo khá khó của Huỳnh Như, làm bó tay thủ thành của đối phương.

Huỳnh Như lập siêu phẩm
Những giây phút đầy tự hào khi tuyển thủ Huỳnh Như lập siêu phẩm

Huỳnh Như lập siêu phẩm khiến cho tinh thần thi đấu của đoàn quân HLV Daniel Pacheco đã lên rất cao. Phút 72, bàn thắng thứ 2 đến với đội Lank FC sau pha đi bóng và dứt được điểm quyết đoán của số 21 – Rita Dias.

Quãng thời gian còn lại để chứng kiến nỗ lực và vùng lên tìm kiếm cơ hội gỡ hòa của Torreense. Tuy nhiên, Huỳnh Như cùng các đồng đội của mình đã thi đấu đầy tập trung để bảo toàn được thành quả của đội bóng.

Lội ngược dòng đánh bại Torreense với tỉ số chung cuộc là 2-1, Lank FC lần thứ 2 đã có được 2 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu Liga BPI mùa này. Qua đó, họ tiếp tục củng cố vị trí thứ 6 của mình trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 13 vòng đấu của giải đấu.

Một số chia sẻ của Huỳnh Như khi được hỏi về siêu phẩm của mình

Mới đây, Huỳnh Như đã lên tiếng và chia sẻ về siêu phẩm sút phạt của mình đã giúp cho Lank FC thắng trận. Theo đó, bàn thắng rất đẹp mắt này đến từ chính sự tự tin của tuyển thủ người Việt Nam.

Huỳnh Như cho hay: “Ở đội tuyển Lank FC, sau mỗi buổi tập, các cầu thủ sẽ được tập thêm các quả đá phạt cố định. Mỗi người sẽ được tập riêng, không ai giống ai, tuỳ vào lựa chọn của bản thân cũng như vị trí yêu thích của mình.

Huỳnh Như lập siêu phẩm
Một số chia sẻ của Huỳnh Như khi được hỏi về siêu phẩm của mình

Khi vào trận đấu, ai cảm thấy bản thân có sự tự tin nhiều nhất thì trao đổi để nhận được quyền thực hiện các quả đá phạt. Như tình huống ghi bàn kể trên, đó chính là vị trí yêu thích của tôi. Tôi đã trao đổi và đề nghị với các đồng đội hãy để tôi thực hiện quả phạt này. Rất may nó đã hoàn thành một cách xuất sắc“.

Như vậy, Huỳnh Như lập siêu phẩm một cách hoàn hảo từ trái phạt sở trường của mình.

Huỳnh Như lập siêu phẩm – Huỳnh Như chia sẻ thêm về CLB Lank FC

Huỳnh Như cũng đã hé lộ thêm một chút tình hình tại Lank FC sau gần 7 tháng gia nhập vào CLB: “Lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội của đội tuyển Lank FC rất hỗ trợ từ khi tôi đã có mặt ở đây vào tháng 8/2022.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi tìm được một môi trường bóng đá nữ tốt để tôi có thể học hỏi và rèn luyện. Tất cả mọi người ở đây đều rất hòa đồng, gần gũi và vui vẻ từ trong tập luyện đến khi sinh hoạt. Chúng tôi như chị em vậy, hỗ trợ nhau hết mình ngay cả khi xung trận lẫn vui đùa và giải trí”.

Huỳnh Như lập siêu phẩm
Huỳnh Như chia sẻ thêm về CLB Lank FC

Tuy Huỳnh Như lập siêu phẩm nhưng cô vẫn còn rất nhiều điều cần phải học hỏi và trau dồi ở trong bóng đá. “Chặng đường phía trước còn rất dài mà tôi phải tập trung, cố gắng hết mình để đáp lại tình yêu và sự kỳ vọng của tất cả mọi người dành cho mình“.

Ở vòng đấu tiếp theo tại giải đấu Liga BPI, Huỳnh Như và các đồng đội tại đội Lank FC sẽ tiếp đón đội đầu bảng là Benfica vào ngày 26/2.

Huỳnh Như lập siêu phẩm
Huỳnh Như lập siêu phẩm

Như vậy Huỳnh Như lập siêu phẩm sút phạt tại giải đấu Liga BPI một cách ngoạn mục đã  khiến người xem có thêm cái nhìn mới về tiền đạo trẻ tuổi này. Để biết thêm nhiều thông tin Việt Nam chi tiết một cách nhanh nhất hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày nhé!