Real Madrid thắng Valencia 2-0: Rút ngắn khoảng cách dẫn trước

Real Madrid thắng Valencia

Real Madrid thắng Valencia cực đậm và có thể dựng lại chuỗi liên hoàn thắng. Có nhiều bàn thắng đảo ngược cực kỳ gay cấn trong diễn biến trận đấu. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu chi tiết của 90p trên sân nhà của CLB Tây Ban Nha với Valencia.

Khoảnh khắc Real Madrid thắng Valencia: nỗ lực lên đến cực độ

Los Che đứng thứ 14, chỉ cách khu vực xuống hạng đúng 1 điểm. Trận đấu đã giúp Real Madrid có thể trở lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại Valencia 2-0 trên sân nhà Bernabeu.

Đội bóng của Carlo Ancelotti bắt đầu hiệp một với phong độ chậm chạp, thiếu cường độ và không thể gây ra bất kỳ mối đe dọa nghiêm trọng nào cho Valencia.

Real Madrid thắng Valencia
Khoảnh khắc Real Madrid thắng Valencia: nỗ lực lên đến cực độ

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, Madrid đã chiếm lấy ưu thế xuyên suốt. Nhưng một đêm ngon giấc khác đã bị vấy bẩn khi đội trưởng Karim Benzema dính chấn thương ở đùi trong hiệp hai. Và Eder Militao cũng bị thay ra vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, những tưởng Real đã vượt lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ giải lao khi Antonio Rudiger đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc thì sau một cuộc kiểm tra VAR kéo dài, bàn thắng đã bị đảo ngược. Karim Benzema bị cho là đã phạm lỗi với Yunus Musah trong tình huống chuẩn bị ghi bàn.

Đọc thêm:

Real Madrid thắng Valencia: thẻ đỏ cho Paulista

Voro gọi chiếc thẻ đỏ trong trận Real Madrid thắng Valencia của Paulista là “một hành động bất lực hoặc lo lắng”. Và anh cho rằng “không thể” để đội bóng của anh ấy có thể lội ngược dòng sau sự cố.

Phát biểu sau trận đấu, người quản lý nói với các phóng viên: “Anh ấy đã để đội ghi ít hơn một bàn, đúng là đội chúng tôi đã bị dẫn trước 2-0 nhưng sau đó thì điều đó là không thể”.

Real Madrid thắng Valencia
Real Madrid thắng Valencia: thẻ đỏ cho Paulista

Những điều này không thể xảy ra lần nữa, bạn không thể rời đội như vậy, với một người ít hơn. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy để điều này không xảy ra nữa. Tôi cảm thấy bất lực khi nhìn thấy nó”.

Có những lúc phải dừng lại, nhưng anh ấy đã mất lý trí vì sự bất lực và kết quả là…

Mọi người phải kiểm soát bản thân trên sân vì nếu không đó sẽ là một cuộc chiến.“, một số chia sẻ.

Những pha giành bóng trong hiệp 2 giúp Real Madrid thắng Valencia

Đội chủ nhà đã đẩy cao nhịp độ trong hiệp hai và được đền đáp cho những nỗ lực của họ với pha lập công xuất sắc của cầu thủ Marco Asensio ở phút 52. Tuyển thủ Tây Ban Nha đón bóng từ rìa vòng cấm trước khi cắt vào trong và tung cú sút vào lưới.

Các nhà đương kim vô địch La Liga nhân đôi cách biệt ngay sau đó khi Vinicius Jr băng xuống bên cánh trái và dứt điểm hạ gục thủ môn Giorgi Mamadashvili của Valencia .

Real Madrid thắng Valencia
Những pha giành bóng trong hiệp 2 giúp Real Madrid thắng Valencia

Real kiểm soát phần còn lại của trận đấu và công việc của họ trở nên dễ dàng hơn sau một khoảnh khắc hấp tấp của Gabriel Paulista. Trung vệ của Valencia đã đá vào người Vinicius Jr và nhanh chóng nhận thẻ đỏ trực tiếp khi mâu thuẫn giữa hai bên tạm thời bùng lên.

Cũng có một số lo ngại về một đêm không thoải mái cho Real, khi chấn thương của Benzema mùa này dường như vẫn tiếp diễn. Người chiến thắng Ballon d’Or ra dấu hiệu được thay ra khỏi bóng trong hiệp hai và đi thẳng xuống đường hầm.

Eder Militao cũng bị thay ra do chấn thương trong hiệp một và Ancelotti sẽ hy vọng sẽ sớm có cả hai cầu thủ chính của mình khi trận đấu ở vòng 16 đội Champions League với Liverpool sắp diễn ra.

Real Madrid thắng Valencia
Real Madrid thắng Valencia

Ở gần cuối trận đấu, hy vọng giành được điều gì đó từ những phút 90 của Valencia đã bị giáng một đòn chí mạng khi Gabriel Paulista bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo với Vinicius ở phút 72 và từ đó đoàn quân của Carlo Ancelotti thoải mái chứng kiến ​​trận đấu kết thúc. Kết quả cuối cùng đã rõ ràng, Real Madrid thắng Valencia 2-0.

Liệu chấn thương có làm suy yếu cuộc rượt đuổi danh hiệu của Madrid?

Mặc dù Real Madrid thắng Valencia và rút ngắn khoảng cách dẫn đầu bảng La Liga của Barcelona xuống còn 5 điểm trong khi Valencia tiếp tục mòn mỏi ở nửa cuối bảng khi chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Tuy nhiên, lịch thi đấu tháng 2 của Madrid dày đặc với trận đấu ở Champions League với Liverpool sắp tới và các trận đấu với Barcelona và Atletico Madrid cũng sẽ diễn ra.

Ancelotti sẽ cần phải dựa vào toàn bộ đội hình của mình để giúp họ vượt qua giai đoạn này. Thật không may cho Los Blancos, họ dường như đã dính hai chấn thương ở các cầu thủ chủ chốt khi Eder Militao rời sân trong hiệp một và Karim Benzema trong hiệp hai gặp Valencia.

Real Madrid thắng Valencia
Liệu chấn thương có làm suy yếu cuộc rượt đuổi danh hiệu của Madrid?

Militao là một trong những hậu vệ hay nhất của Madrid mùa này và với việc Alaba đã dính chấn thương, Madrid có thể thiếu các lựa chọn để lấp đầy vị trí trung vệ. Việc Benzema gặp khó khăn về thể lực trong mùa giải này đã là mối lo ngại của các Madridistas.

Khoảnh khắc Real Madrid thắng Valencia đã được Link xem trực tiếp mô tả chi tiết trong bài viết trên. Mặc dù chiến thắng đã giúp đội bóng có được vị trí xứng đáng tuy nhiên những chấn thương từ các cầu thủ vẫn rất đáng lo lắng. Để biết được họ có thể thi đấu tiếp tục hay không, hãy theo dõi website chúng tôi nhé! Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm tin quốc tế mới nhất tại đây.