Nóng LCK 2023: HLE đánh bại T1 ngay trong ngày thi đấu đầu tiên

HLE đánh bại T1

Mùa giải LCK 2023 đã diễn ra đầy rẫy những bất ngờ, và lớn nhất trong số đó chính là HLE đánh bại T1. Gã khổng lồ của làng game Liên Minh Huyền Thoại. Sau một trận chiến dài và cam go, gã khổng lồ T1 của làng game Liên Minh Huyền Thoại đã gục ngã trước Team HLE khiến người hâm mộ cũng như người chơi không khỏi bàng hoàng.

Hãy tiếp tục theo dõi cùng Link xem trực tiếp để khám phá chi tiết về trận đấu HLE đánh bại T1 và phân tích chìa khóa dẫn đến thành công của đội HLE.

Cùng nhìn lại trận HLE đánh bại T1

HLE đánh bại T1
Cùng nhìn lại trận HLE đánh bại T1

Việc HLE đánh bại T1 là một cú sốc lớn khiến fan T1 không dám tin là sự thật, hãy cùng nhìn nhận toàn diện lại mọi vấn đề.

Nhìn lại phong độ Hle trước trận thắng

Trước trận HLE đánh bại T1 diễn ra, đội HLE được đánh giá là thấp trình hơn rất nhiều so với đối thủ. Dù trong đội hình đang có rất nhiều cái tên sừng sỏ những màn trình diễn của đổi ở 2 tuần đầu tiên là vô cùng thất vọng.

Người hâm mộ tin chắc rằng khi đối đầu với T1 đội đang đứng nhất bảng thì HLE hoàn toàn không có cơ sở chiến thắng.

HLE đánh bại T1
Nhìn lại phong độ Hle trước trận thắng

Nhưng thời gian vừa qua HLE đã bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Viper từ đội EDG ngay sau khi kết thúc LCK 2022 không mấy lạc quan. Việc chiêu mộ xạ thủ tốt nhất thế giới Viper là điều vô cùng đúng đắn vào thời điểm đó.

Với Viper thì bất kỳ trong đội tuyển nào đi chăng nữa đường xạ thủ mà anh ấy cầm là vô cùng đáng sợ. Kết quả là trong trận HLE đánh bại T1 Viper, Zeka đã tỏa sáng đúng thời điểm giúp HLE giành chiến thắng thuyết phục.

Phong độ T1 trong LCK 2023

Liên minh huyền thoại LCK 2023 đã là một mùa giải đáng kinh ngạc đối với Team T1. Sau quãng thời gian đội không có bất kỳ sự bổ sung nhân sự nào, đội đã đạt được mục tiêu trở thành đội hàng đầu không thể tranh cãi tại LCK. Tuy nhiên màn trình diễn của Team T1 tại LCK 2023 không có gì nổi bật. 

HLE đánh bại T1
Phong độ T1 trong LCK 2023

T1 được biết đến với lối chơi ấn tượng kết hợp với các trận chiến đồng đội được phối hợp hoàn hảo. T1 cũng được nhắc đến với khẩu hiệu “không bao giờ bỏ cuộc” khi team liên tục thúc đẩy bản thân cố gắng đạt được mục tiêu.

Những quả thật đến với LCK 2023 T1 đã không duy trì được phong độ tốt  và nhận kết quả HLE đánh bại T1. Đây có lẽ là kết quả mà toàn đội cũng như người hâm mộ không ngờ tới.

Diễn biến trận đấu HLE vs T1

Bước vào ván đấu đầu tiên T1 chọn tấn công vào đường trên với Zeus. Và Jayce đã không phụ lòng khi đánh bại Kingen đêm lại lợi thế chiến công đầu cho đội. Tưởng rằng ván đầu sẽ khép lại dễ dàng những HLE đã cố gắng ăn những mục tiêu lớn trong ván game và tối đa hóa những pha gank lẻ.

HLE đánh bại T1
Diễn biến trận đấu HLE vs T1

Trong tình thế thọt 10k tiền so với T1 nhưng toàn đội HLE đã thành công 5 lần chặn những pha tấn công toàn lực vào nhà chính của mình. Tuy nhiên tình thế không kéo dài được lâu khi nhà chính của HLE đã buộc phải nổ tung vào phút thứ 43.

Bước sang ván thi đấu thứ 2 HLE đã tung con bài Akali do Zeka chỉ định, kết hợp cùng Lucian và Yuumi. Trong khi T1 vẫn giữ trong tay Zeus cùng với Renekton, ván thứ 2 diễn biến khá chậm mãi cho đến phút 11 mới có màn hạ gục đầu tiên.

Điểm nhấn là khi đến phút thi đấu thứ 23 HLE ẵm ngay con rồng kèm 3 mạng của T1. Sau đó đội T1 đã có đôi ba lần thiếu người nhưng vẫn mở giao tranh, kết quả là chiến thắng cho HLE vào phút 37.

Bước vào ván đấu quyết định HLE nhờ sức mạnh vô địch của thần cung, Viper đã ẵm cho mình 3 chiến thắng tại hang rồng khi mới ở phút 20. T1 bất lực không thể tiếp cận trong những pha giao tranh này. Điểm bất ngờ nhất đó chính là Zeka gần như là bất tử phút 24.

T1 đã ra quyết định tràn vào hang rồng khi HLE cố gắng gây sát thương nhằm chiếm đoạt. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi toàn đổi HLE quay người đè bẹp T1 trong chốc lát.

Sau đó với hàng loạt pha ép trụ, T1 chỉ biết lùi về phía sau cho đến khi mất đi căn nhà chính. Phút 28 trận đấu kết thúc HLE đánh bại T1 với tỷ số 2-1 chung cuộc.

HLE đánh bại T1
HLE đánh bại T1

Trận HLE đánh bại T1 ở mùa giải LCK 2023 là một bất ngờ cực lớn đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Đội Hle đã có thể tận dụng những điểm yếu của T1 và có được một chiến thắng đi vào lịch sử.
Trận đấu này đã cho thấy rằng bất kỳ đội nào cũng có thể bị đánh bại và điều bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Link xem trực tiếp tin rằng mùa giải lần này chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ như trận HLE đánh bại T1 xảy ra. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin esport mới nhất cho các bạn cùng xem.

Xem thêm: