Mason Greenwood trắng án, chờ ngày anh trở lại đội hình Man Utd

Greenwood trắng án

Cầu thủ bóng đá Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã được tuyên bố là vô tội trong scandal 1 năm về trước. Dù vậy thì cầu thủ trẻ này được dự kiến vẫn sẽ tiếp tục nhận “hình phạt” từ đội tuyển Man Utd do sự giận dữ từ các CĐV. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu để biết rõ về vụ việc Mason Greenwood trắng án, chờ ngày trở lại đội hình Man Utd nhé!

Mason Greenwood trắng án, có tên trong danh sách đội hình của Manchester United

Greenwood trắng án và Một dấu hiệu có thể cho thấy cầu thủ 21 tuổi này có thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình, đó là Greenwood vẫn có tên trên trang đội một trên trang web chính thức của United ngay sau khi Mason Greenwood trắng án.

Greenwood trắng án – Đây là 1 thông tin đầy bất ngờ vì trước đó Greenwood đã phải trải qua tận 3 phiên tòa tại Manchester và bị cho rằng sẽ khó có thể thoát khỏi vào tù giam. Dù vậy, sau hơn 1 năm scandal diễn ra, Mason Greenwood trắng án và anh sẽ không bị điều tra bất điều gì nữa.

Greenwood trắng án
Mason Greenwood trắng án, có tên trong danh sách đội hình của Manchester United

Greenwood đã được đưa vào danh sách đội hình chính thức của United ở Premier League vào đầu mùa giải mặc dù bị câu lạc bộ treo giò, khi mà Mason Greenwood trắng án.

Tiểu sử của anh ấy trên trang web của câu lạc bộ không đề cập đến những cáo buộc chống lại anh ấy với bản cập nhật cuối cùng đề cập đến một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 mà anh ấy đã ký vào năm 2021 và anh ấy đã có 100 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Tin tức ngoại hạng anh mới nhất:

United vẫn chưa bình luận về việc liệu án treo giò của Greenwood có được dỡ bỏ hay không

Greenwood trắng án và Tuyển thủ Anh bị buộc tội cố ý cưỡng hiếp, hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung gây tổn hại cơ thể thực sự vào tháng 10 năm 2022. Cả ba cáo buộc này đều liên quan đến cùng một phụ nữ.

Vào chiều thứ Năm, quyết định đã được đưa ra để ngừng truy tố sau khi “việc rút các nhân chứng quan trọng và tài liệu mới để được đưa ra ánh sáng” và Mason Greenwood trắng án, Cơ quan Công tố Crown cho biết.

Greenwood trắng án
United vẫn chưa bình luận về việc liệu án treo giò của Greenwood có được dỡ bỏ hay không

Greenwood, người đã ghi 35 bàn sau 129 trận cho United kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2019, đã bị câu lạc bộ đình chỉ vào ngày 30 tháng 1 năm ngoái, ngay sau khi anh bị Cảnh sát Greater Manchester bắt giữ.

Trận đấu cuối cùng của anh ấy cho United là trong chiến thắng 1-0 tại Premier League trước West Ham vào ngày 22 tháng 1 năm ngoái, với bàn thắng cuối cùng của anh ấy là trong chiến thắng 3-1 trước Brentford ba ngày trước đó.

Greenwood trắng án – Một số người phát ngôn của CPS cho biết

Người phát ngôn của CPS cho biết: “Chúng tôi có nhiệm vụ tiếp tục xem xét các trường hợp”.

Trong trường hợp này, sự kết hợp của việc rút các nhân chứng quan trọng và tài liệu mới được đưa ra ánh sáng có nghĩa là không còn triển vọng kết án thực tế nữa. Trong những trường hợp này, chúng tôi có nhiệm vụ phải ngăn chặn vụ việc”.

Greenwood trắng án
Một số người phát ngôn của CPS cho biết

Chúng tôi đã giải thích và đưa ra quyết định của mình cho tất cả các bên. Chúng tôi sẽ luôn khuyến khích bất kỳ nạn nhân tiềm năng nào tiến tới và báo cáo với cảnh sát và chúng tôi sẽ truy tố bất cứ nơi nào kiểm tra pháp lý của chúng tôi được đáp ứng”.

Các cáo buộc mà Greenwood phải đối mặt – từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 10 năm 2021 – tất cả đều liên quan đến cùng một người phụ nữ.

Vào tháng 11, anh ấy đã xuất hiện tại Tòa án Minshull Street Crown của Manchester với bộ đồ sẫm màu và áo hoodie và được các thành viên trong gia đình hỗ trợ.

Anh ta cởi bỏ chiếc áo hoodie khi xuất hiện ở bến tàu để xác nhận tên và tuổi của mình trong phiên điều trần ngắn ngủi kéo dài 5 phút, nhưng không đưa ra lời bào chữa nào.

Vào thời điểm đó, Jason Pitter KC, công tố viên, đã thừa nhận vụ án cần “xem xét cẩn thận” trước khi có thể tiến hành.

Greenwood trắng án – Một số chia sẻ của Trưởng phòng Bảo vệ Công cộng của GMP

Hôm nay, Giám đốc điều hành Michaela Kerr, Trưởng phòng Bảo vệ Công cộng của GMP, cho biết:

Với việc các phương tiện truyền thông đưa thông tin quan trọng về trường hợp này, chúng tôi cũng xin chia sẻ tin tức rằng người đàn ông 21 tuổi, người đã bị bắt và bị buộc tội liên quan với một cuộc điều tra được mở vào tháng 1 năm 2022. Hiện tại, anh ta không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự liên quan đến việc này và Mason Greenwood trắng án”.

Greenwood trắng án
Một số chia sẻ của Trưởng phòng Bảo vệ Công cộng của GMP

Nhóm điều tra vẫn đang giữ liên lạc thường xuyên với nhóm pháp lý, cung cấp bất kỳ thông tin cập nhật nào về lưu ý và vì vậy hiểu lý do căn bản của việc ngừng tố tụng ở giai đoạn này và quyết định này không được xem nhẹ”.

Bất chấp sự quan tâm lớn của giới truyền thông và công chúng với trường hợp này, chúng tôi đã quyết định sẽ không bình luận thêm dù chỉ là một chi tiết nhỏ về vấn đề này”.

Vụ việc về Mason Greenwood cuối cùng cũng đã được giải quyết

Tuy nhiên, tôi muốn sử dụng cơ hội này để nhắc lại cam kết của GMP trong việc điều tra và các cáo buộc bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. GMP cũng sẵn sàng hỗ trợ những người bị ảnh hưởng, bất kể hoàn cảnh của họ. Trong suốt khoảng thời gian nhóm đối tượng này gặp khó khăn, họ hoàn toàn có thể tìm đến chúng tôi”.

Càng ngày càng có nhiều sĩ quan được đào tạo chuyên môn và lực lượng này sử dụng các công cụ nhất quán hơn, thông qua hệ thống tư pháp hình sự, để giữ được an toàn cho mọi người và chăm sóc nạn nhân”.

Greenwood trắng án
Vụ việc về Mason Greenwood cuối cùng cũng đã được giải quyết

Nếu bạn cảm thấy bản thân mình đang hoặc có thể là nạn nhân, xin đừng để trường hợp này khiến bạn ngừng yêu cầu giúp đỡ”.

Như vậy, Link xem trực tiếp đã giúp tất cả mọi người biết được thông tin Mason Greenwood trắng án, chờ ngày trở lại đội hình Man Utd để đá giải Ngoại Hạng Anh. Để biết thêm nhiều thông tin ngoại hạng anh nhanh, chính xác nhất, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!