Giải đấu 6 tỷ Liên quân Mobile của Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023

giải đấu 6 tỷ Liên Quân

Sau các giải đấu thành công ở năm 2022, Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023 đang là cái tên nóng nhất khi rục rịch chuẩn bị trở lại cho giải đấu với tổng giá trị giải thưởng cực kỳ hấp dẫn lên đến 6 tỷ đồng. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thông tin của giải đấu 6 tỷ Liên Quân này nhé!

Lịch sử tổ chức của Đấu trường danh vọng

Đấu trường Danh vọng (tiếng Anh: Arena of Glory; gọi tắt: AOG) đây là giải vô địch cấp độ cao nhất của môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile ở Việt Nam do Garena quản lý và sẽ tổ chức định kỳ hai lần một năm (trong năm 2017 đã có ba lần), kể từ năm 2017.

Mùa giải kế tiếp sẽ bắt đầu với tên là Đấu trường vô địch. Đây cũng là giải vô địch thể thao điện tử quốc tế có trị giá giải thưởng cao nhất Việt Nam (giải đấu 6 tỷ Liên Quân – cho đến Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022).

giải đấu 6 tỷ Liên Quân
Lịch sử tổ chức của Đấu trường danh vọng

Đấu trường Danh vọng là một giải đấu Esports bắt đầu từ năm 2017. Theo đó, ở giải đấu mùa xuân từ ngày 8/4 đến ngày 23/5/2017 với trị giá giải thưởng là 265 triệu đồng.

8 đội sẽ đấu vòng tròn một điểm theo hình thức BO 3. Chia làm 7 vòng, đội có nhiều điểm nhất sẽ giành nhà vô địch (mỗi lần thắng được 3 điểm và thua không có điểm). Giải thi đấu diễn ra từ ngày 3 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 năm 2017. Tổng trị giá giải thưởng là 470 triệu đồng.

Và ở mùa giải mùa đông 2017, vòng Playoffs lần đầu được tổ chức trong lịch sử của giải  đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp cấp cao nhất ở Việt Nam. Các đội đấu theo hình thức “bậc thang “:

Đội xếp thứ 3 vòng bảng chạm trán đội xếp thứ 4 vòng bảng ở Tứ kết (giờ là Playoffs 1), nếu thắng đụng đội xếp thứ 2 vòng bảng tại Bán kết (nay là Playoffs 2) và đội thắng tiếp tục sẽ chơi trận Chung kết với đội đứng nhất vòng bảng.

giải đấu 6 tỷ Liên Quân
Giải Đấu Liên Quân

Giải đấu 6 tỷ Liên Quân sẽ được chia thành các giá trị giải thưởng khác nhau dành cho các đội tuyển đạt những danh hiệu cao quý nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể tự hào khẳng định Đấu Trường Danh Vọng – Giải đấu 6 tỷ Liên Quân là giải đấu Esports được giới chuyên môn nhận định là một trong các giải thể thao Esports hay nhất ở Việt Nam.

Gần đây nhất là vòng chung kết Đấu trường Danh vọng mùa đông 2022 đã thu được 644.383 người theo dõi trong cùng thời gian (Esports Charts) với sự đăng quang của Saigon Phantom.

Với khâu tổ chức chuyên nghiệp cùng trình độ chuyên môn ngày càng nâng lên, giải thi đấu đã tỏ rõ sự gay cấn và hấp dẫn hơn so với tiêu chí dành cho thời đại mới.

giải đấu 6 tỷ Liên Quân
Các thông tin về giải đấu

Giải đấu 6 tỷ Liên Quân Mobile sẽ và đang hứa hẹn trở thành đấu trường cam go nhất dành cho các tuyển thủ eSports tham dự để tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2023 này.

Theo dõi ngay:

Một số thông tin quan trọng liên quan đến Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2023 mà bạn cần phải biết

Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2023 đã đem về giải thưởng kỷ lục của trò chơi thể thao điện tử Liên Quân Mobile Việt Nam với tổng số tiền của giải đấu 6 tỷ Liên Quân, hơn 2 lần giải mùa xuân 2022.

Cụ thể, đội vô địch được 1,8 tỷ đồng, á quân nhận 1 tỷ đồng và hạng 3 có 600 triệu đồng. Đội thấp nhất là hạng 10 cũng được giải thưởng 300 triệu đồng. Ngoài ra, ban giám khảo cũng có giải thưởng các game thủ xuất sắc nhất và game thủ tham gia cùng đội hình bình chọn.

giải đấu 6 tỷ Liên Quân
Một số thông tin quan trọng liên quan đến Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2023 mà bạn cần phải biết

Giải đấu 6 tỷ Liên Quân này sẽ được tiến hành từ ngày 16.2 đến 14.5. Vòng bảng khởi tranh từ ngày 16.2 đến 29.4, các vòng play-off 1 và  play-off 2 sẽ được diễn ra từ ngày 30.4 đến 14.5, play-off 3 và chung kết thi đấu vào 14.5.

Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2023 có sự góp mặt của 10 CLB VTC Mobile xuất sắc nhất Việt Nam. Cuối cùng là Saigon Phantom, V Gaming, BOX Gaming, TDT Esport, Team Flash, HEAVY, MDH Esports, HQ Esports, XT Extreme Gaming and B2F Gaming.

Ngoài ra, với thông điệp “Thể thao cho thế hệ mới” và yếu tố 5Đ một lần nữa được khẳng định cho thấy Đấu trường Danh vọng – Giải đấu 6 tỷ Liên Quân đã sánh ngang với những giải thi đấu thể thao truyền thống.

Hơn cả một tựa game, sân khấu Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2023 sắp tới hứa hẹn sẽ cho thấy đầy đủ 5 yếu tố “Đ” bao gồm: Đối đầu, đấu trí, đồng đội, độ khó và đẳng cấp, của một giải thể thao quy mô lớn với khâu tổ chức bài bản.

Sau cùng, chiếc cúp vô địch của Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2023 sẽ được trao vào tay của đội xuất sắc nhất và các đội tham gia sẽ còn có cơ hội với trị giá giải thưởng của giải đấu 6 tỷ Liên Quân.

Liệu ai sẽ là nhà vô địch tiếp theo và Saigon Phantom có thành công trong việc bảo vệ ngôi vương của mình? Hãy cùng đón chờ giải đấu 6 tỷ Liên Quân Mobile – Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2013 này nhé!

giải đấu 6 tỷ Liên Quân
giải đấu 6 tỷ Liên Quân

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến giải đấu 6 tỷ Liên Quân từ Đấu trường Danh vọng. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Link xem trực tiếp để cập nhật kịp thời những tin tức nóng hổi mới nhất của giải đấu này nhé!