Mâu thuẫn giữa VPF và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã được giải quyết êm thấm

Theo thông tin Link xem trực tiếp cập nhập thì vào sáng ngày 2 tháng 2 năm 2023, VPF đã chính thức thông báo về việc đồng thuận với những đề xuất bên phía đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đưa ra. Vậy là những tranh cãi thời gian qua của cả hai bên đã chấm dứt và được xử ký kịp thời ngay trước ngày khởi tranh mùa giải mới. Giải V.league sẽ mất đi một phần hấp dẫn nếu không có sự góp mặt của Câu lạc bộ đội bóng Phố núi này. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.

Khúc mắc của Hoàng Anh Gia Lai và VPF đã được giải tỏa

Trao đổi thẳng thắn vì sự phát triển của bóng đá nước nhà

Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tối ngày 1 tháng 2 năm 2023 đã gửi tới VPF công văn khẳng định lại các nội dung mà hai bên đã đàm phán trong cuộc họp tại trước đó vào ngày 28 tháng 1 ở Hà Nội .Tại cuộc họp này hai bên đã trao đổi thẳng thắn trên tinh thần vì sự phát triển của bóng đá nước nhà để giải quyết triệt để vấn để “va chạm” nhà tài trợ của giải đấu.

Hoàng Anh GIa Lai
Huấn luyện viên trưởng Kiatisak và cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai

CLB Hoàng Anh Gia lai đã đề nghị một số nội dung gửi tới Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum. Hiện công ty này đang là tài trợ chính cho Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Phía VPF đã đồng ý với những phương án mà đội bóng của bầu Đức Hoàng Anh Gia Lai đề xuất trong công văn tối ngày 1 tháng 2. Những đề xuất đó là:

– Không in chữ nước tăng lực bằng bất cứ ngôn ngữ nào trên quần áo thi đấu và tập luyện CLB Hoàng Anh Gia Lai. CLB này chỉ được phép in logo Carabao.

– Trên các bộ nhận diện giải đấu được giữ tên gọi của nhà tài trợ là Carabao (Không có chữ nước tăng lực bằng bất cứ ngôn ngữ nào).

Hoàng Anh Gia Lai
Hoàng Anh Gia Lai tập luyện

– Trên bảng Led và bảng cứng trên sân Pleiku : chiếu hình ảnh logo và lon sản phẩm Carabao (Không có chữ nước tăng lực bằng bất cứ ngôn ngữ nào).

– Những hoạt động khác trên sân Pleiku: trưng bày sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn tại khu VIP của khán đài và phòng họp báo.

Sản phầm của Carabao sẽ được sắp xếp ở một khu vực khác để CLB Hoàng Anh Gia Lai sử dụng và tiếp khách.

– Hoạt động trình chiếu hình ảnh sản phẩm trên sân Pleiku và các tỉnh khác:

+ Carabao được cho phép hoạt động bên ngoài sân.

+ Hoạt động ngoài giải đấu tại các tỉnh khác: CLB Hoàng Anh Gia Lai kết hợp cùng với Carabao tổ chức tại các địa điểm khác ngoài sân thi đấu chính thức.

Hoàng Anh Gia Lai
Mâu thuẫn giữa Hoàng Anh Gia Lai và VPF đã được tháo gỡ

VPF cũng cho hay trên tinh thần cầu thị, hỗ trợ, tạo cơ hội tốt nhất để giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai có thể hợp tác với nhà tài trợ Carabao nhằm duy trì kinh phí hoạt động của đội bóng nên Công ty Cổ phần bóng đá chuyện nghiệp Việt Nam đồng ý với những đề xuất của CLB phố núi.

Bên cạnh đó, VPF cũng đề nghị CLB Hoàng Anh Gia Lai cần tuân thủ đúng các nội quy, quy định, điều lệ V-League 2023 đã được tất cả câu lạc bộ đồng ý chấp thuận.

Như các bạn đã biết Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vốn sở hữu một số lượng cổ động viên nhiệt huyết, đông đảo. Vì thế các trận đấu khi có sự góp mặt của Hoàng Anh Gia Lai thường được cổ động viên nói đùa rằng ” Đó là những trận đấu hay siêu kinh điển Việt Nam”. Vì sao người hâm mộ lại nói như vậy?.

Bởi vì các cầu thủ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai được đào tạo bài bản về kỹ thuật cũng như đạo đức nghề nghiệp. Họ là một câu lạc bộ sở hữu lối bóng đá đẹp, không tiểu xảo. Chính vì thế, số lượng người hâm mộ ủng hộ ngày càng đông đảo là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau tất cả những lùm xùm và đồn đoán về việc Hoàng Anh Gia Lai sẽ không tham gia V-League 2023 liên quan đến vấn đề đụng nhà tài trợ của giải đấu, người hâm mộ bóng đá sẽ lại được thấy hình ảnh CLB của bầu Đức trên sân cỏ tại giải đấu sắp diễn ra tới đây. Đây thật sự là một tin vui cho bóng đá Việt Nam nói chung và người hâm mộ môn thể thao vua nước nhà nói riêng.

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Những thông tin mới nhất về vụ việc gây ầm ĩ suốt thời gian qua giữa VPF và đội bóng Hoàng Anh Gia Lai liên quan đến nhà tài trợ của giải đấu V-League 2023 đã được Link xem trực tiếp cập nhật đẩy đủ. Còn rất nhiều thông tin thú vị khác về câu chuyện bóng đá Việt Nam ở Link xem trực tiếp của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!.