Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB Công An Hà Nội gây sốt cộng đồng hâm mộ

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB Công An Hà Nội vào đầu năm 2023 và trở thành mảnh ghép mới. Filip Nguyễn và Patrik Le lần lượt được bật mí vị trí trong đội hình sắp tới. Cùng Link xem trực tiếp kiểm đoán thông tin chi tiết về vấn đề này ngay sau đây.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB Công An Hà Nội: liệu có thể chiêu mộ thành công Filip Nguyễn?

Như thông tin đã đưa báo chí đưa ra trước đó, CLB Công An Hà Nội được cho là đã có thể hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn.

Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều vướng mắc giữa chân sút với CLB Slovacko tại châu Âu. Vậy nên sự việc thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN là chưa hoàn tất. Nhưng thời gian để chàng trai chính thức khoác áo tân binh khủng long của V-League 2023 sẽ không còn lâu.

Theo một số tìm hiểu, nguyên nhân thực sự khiến Filip Nguyễn chưa thể gia nhập CLB là do Slovacko vẫn chưa tìm được chân trụ để thay thế. Đội bóng ở châu Âu vẫn có thể sẵn sàng chia tay người gác đền sinh năm 1992 này. Nhưng với điều kiện là Công ty đại diện của Filip Nguyễn phải tìm được một người thay thế cho vị trí thủ môn này.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB
Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB Công An Hà Nội: liệu có thể chiêu mộ thành công Filip Nguyễn?

Thời gian qua, công ty đại diện của Filip Nguyễn và các lãnh đạo của CLB Slovacko đã có những cuộc họp mặt, làm việc với nhau. Họ đang cố gắng để tìm ra tiếng nói chung. Đội bóng CH Séc cũng đang nằm trong cuộc đua vô địch ở giải VĐQG trong nước. Do đó, họ rất cần sự phục vụ đến từ thủ môn Filip Nguyễn với mục đích hướng tới dẫn đầu bảng.

Hiện tại thì CLB CAHN vẫn đang phải chờ đợi những tin tức từ Công ty đại diện của Filip Nguyễn. Mặc dù họ đã điền tên cầu thủ này vào trong danh sách đăng ký cho V-League 2023.

Xem thêm:

Sự lựa chọn khác cho thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN

Và ngoài Filip Nguyễn, một thủ môn Việt kiều khác là Patrik Lê Giang cũng được cho là đang thỏa thuận gia nhập Công An Hà Nội. Từ trước đó, nhóm tân binh của V-League vẫn còn 3 thủ môn tài năng là Bùi Tiến Dũng, Hoàng Trung Phong và Đỗ Sỹ Huy.

Patrick Lê là một sự lựa chọn khác của việc chuyển nhượng thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN. Người hâm mộ cho rằng họ đã chiêu mộ thành công một thủ môn Việt kiều là Patrik Lê Giang. Và CLB Phố Hiến đang có dự định mượn cầu thủ để thi đấu ở giải hạng nhất.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB
Sự lựa chọn khác cho thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN

Patrik Le Giang hiện là cầu thủ tự do. Và Công ty quản lý của anh cũng đã ra thông báo chia tay để thủ môn này có thể tìm thử thách mới ở Đông Nam Á. Đội bóng gần nhất được anh khoác áo là Pohronie tại giải đấu Slovenia. Trước đó, anh chàng cũng từng chơi cho Bohemians 1905 ở Cộng hòa Czech.

CLB CAHN có thể thay thế Patrik Le Giang cho phương án tuyển chọn Filip Nguyễn. Bom tấn của tân binh V.League cũng chưa hội quân. Với lý do còn xảy ra nhiều vướng mắc vài điều khoản trước CLB chủ quản Slovacko. CAHN cho biết họ cũng đã đăng ký Filip Nguyễn và sẽ chờ anh quay lại Việt Nam.

Thông tin về phương án dự phòng Patrick Lê Giang

Thủ môn 31 tuổi này từng về Việt Nam để tìm một công việc cho mình trong quá khứ. Nhưng có lẽ chưa thể bén duyên. Anh cũng từng được triệu tập vào CLB U18 cho đến CLB U21 của Slovakia vì có nhiều triển vọng.

Patrik Le Giang xuất thân là Việt kiều khi có bố là người Việt và mẹ là người Slovakia. Sau nhiều lần thử sức trên sân cỏ, anh đã có nhiều dịp để thi đấu ở Việt Nam.

Bên cạnh Patrik Le Giang thì CLB CAHN cũng có thể đưa cựu tiền đạo U23 Hồ Ngọc Thắng xuống đội Phố Hiến cho cuộc chiến ở giải hạng Nhất 2023.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB
Thông tin về phương án dự phòng Patrick Lê Giang

Vào ngày 25/1 vừa qua, trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức với CLB CAHN, Patrik Lê Giang đã bay về Việt Nam để tiến hành kiểm tra y tế. Nhưng do thời gian đăng ký cầu thủ nội và Việt kiều đã hết hạn từ khoảng giữa tháng 1/2023 nên tân binh V.League sẽ phải cho Phố Hiến mượn Patrik Lê Giang vào giai đoạn 1 của mùa giải này.

Như vậy, tại thời điểm trước mắt Patrik Lê Giang sẽ khoác áo Phố Hiến và bắt đầu thi đấu ở giải Hạng Nhất Quốc gia với vai trò mới.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN: sự trở về của 2 tài năng trời Âu

Việc 2 thủ môn việt kiều gia nhập CLB CAHN đã khẳng định được những tài năng của mình ở trời Âu. Điều này cũng khiến không ít người hâm mộ phải lo lắng cho tương lai của thủ môn quốc dân – Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB
Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN: sự trở về của 2 tài năng trời Âu

Vào những ngày cuối năm ngoái thì thủ thành người Thanh Hóa này đã dứt áo ra đi. Anh chọn rời CLB TP.HCM để có thể gia nhập CLB CAHN với hy vọng có thể bắt chính thường xuyên trong sự nghiệp sân cỏ.

Thế nhưng giờ đây, khi V.League sở hữu đại bản doanh tại Văn Giang thì Hưng Yên lại tiếp tục mang về cả Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang. Điều này rõ ràng chớp mất cơ hội để Bùi Tiến Dũng trở thành “người gác đền” số 1. Xét về cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thì Bùi Tiến Dũng cũng thua xa 2 người đồng nghiệp tương lai.

Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB
Thủ môn Việt kiều gia nhập CLB

Được biết, sự việc thủ môn Việt kiều gia nhập CLB CAHN thành công sẽ không còn xa. CLB CAHN cũng đã chiêu mộ tổng cộng đến 25 cầu thủ cho mùa giải 2023. Tuy nhiên, họ chỉ giữ lại khoảng 10 cái tên từng cùng CLB vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2022. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật thêm tin Việt Nam và những diễn biến khác.