Độ Mixi – Hành trình trở thành streamer số một Việt Nam.

Độ Mixi - Hành trình trở thành streamer số một Việt Nam.

Trong nhiều năm trở lại đây, Độ Mixi là cái tên khá được yêu chuộng với nhiều giới trẻ hiện nay đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích các tựa game online. Với cá tính vui nhộn, hài hước, thẳng thắn và thường hay nêu ra các quan điểm cá nhân đã giúp cho Độ Mixi ngày càng được yêu quý.

Các tin hot khác:

Tiểu sử về Phùng Thanh Độ – Độ Mixi.

 Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ sinh ngày 12/09/1989, sinh ra ở thành phố Cao Bằng. Anh từng là sinh viên của trường Cao Đẳng Bách Khoa Hà Nội và bắt đầu sự nghiệp là một nhân viên văn phòng bình thường,cũng có tình yêu với game online. Sau đó, đến năm 2017 anh bén duyên với nghề streamer, youtuber qua nhiều tựa game, video trên mạng xã hội.

Độ Mixi dùng tiền được khán giả donate làm từ thiện.
Độ Mixi dùng tiền được khán giả donate làm từ thiện.

Độ Mixi không chỉ thu hút được quan tâm của giới trẻ bởi lối nói chuyện hài hước và vô cùng duyên dáng, anh chàng còn được ngưỡng mộ bởi có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Sau một thời gian hoạt động khá dài trong lĩnh vực Streamer, Độ Mixi cùng với PewPew, ViruSs, Xemesis được đông đảo giới trẻ yêu thích đặt với cái tên “Tứ hoàng streamer Việt Nam”. Anh hiện đang trở thành một streamer đình đám bậc nhất tại Việt Nam với lượng fan đông đảo và hùng hậu với cái tên rất đáng yêu “Bộ tộc Mixigaming”.

Sự nghiệp đáng nể của Độ Mixi.

Từ năm 2017 đến 2018, Độ Mixi đi làm về chỉ chơi game CSGO và stream, một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chỉ để giải trí.

Đến ngày 16/ 8, anh nhận lời mời từ Pewpew làm caster cho giải “The Last Pewnoy” – một giải đấu PUBG tự tổ chức, với lối bình luận hài hước, dí dỏm của mình, Độ Mixi đã chiếm được chú ý của mọi người, ngày càng nhiều người theo dõi, quan tâm đến các buổi stream mỗi tối của anh và dần dần anh cũng có một lượng fan hâm mộ chỉ sau thời gian ngắn.

Độ Mixi cùng Refund Gaming dành vị trí top 1 PUBG 2018.
Độ Mixi cùng Refund Gaming dành vị trí top 1 PUBG 2018.

Sự nghiệp bùng nổ nhất của Độ Mixi là khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2020, Độ Mixi đã thành lập ra đội tuyển eSports với tên gọi Refund Gaming – một trò chơi điện tử hot nhất thời điểm bấy giờ. Refund Gaming đã gặt hái được nhiều kỷ lục đáng nể cho làng game Việt Nam và liên tục đạt được thành công rực rỡ tại các giải PUBG lớn trên toàn quốc và cả quốc tế.

Sau khi đạt những thành tích nhất định, anh cũng dừng tham gia thi đấu chuyên nghiệp và ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi chỉ tập trung vào làm streamer, youtuber và công việc kinh doanh online Mixi Food của mình. Các buổi stream của anh luôn thu hút đông đảo khán giả bởi sự dí dỏm, duyên dáng trong từng câu nói.

Năm 2020 đại dịch Covid-19 bùng nổ toàn cầu, đây được coi như là thời điểm vàng của ngành stream và youtube. Những buổi live stream của anh trong thời điểm giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 đã thu hút hơn 100.000 người xem – một con số mơ ước đối với giới streamer.

Vào ngày 12/9/2020, Độ Mixi chính thức ra mắt MV ca nhạc để đánh dấu sự nghiệp của mình. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, MV “Stream đến bao giờ” của anh vươn lên độc chiếm Top 1 Trending Youtube Việt Nam. Độ Mixi cũng là streamer đầu tiên sở hữu một MV đạt top 1 thịnh hành.

Cuối năm 2020, Độ Mixi liên tục nhận về 2 giải thưởng lớn từ YouTube. Đầu tiên là kênh youtube lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020 (kênh MixiGaming đạt top 1) và MV “Stream Đến Bao Giờ” cũng đứng ở top 6 trong danh sách top 10 MV ca nhạc nổi bật của năm 2020.

Cuộc sống đời tư của Độ Mixi.

Độ Mixi lập gia đình vào năm 2014 với Nguyễn Quỳnh Trang “Trang Miu”. Gia đình nhỏ của Độ Mixi càng hạnh phúc khi chào đón 2 thành viên nhỏ tuổi là Phùng Thanh Tùng “Tùng sói” và Phùng Tùng Anh “Nhu Nhi”. Hai cậu bé đều có nét duyên dáng giống bố đặc biệt là Phùng Thanh Tùng (Tùng Sói) được coi là bản sao của Độ Mixi.

Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi.
Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi.

Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui nhộn về gia đình nhỏ của mình. Thậm chí trong những buổi live stream không khó bắt gặp cảnh anh vừa stream và vừa phải trông con nhỏ giúp vợ hay thả cẩu lương ngay trên sóng live streams.

Sau gần 4 năm hoạt động stream, anh đã sở hữu cho mình căn biệt thự 7 tầng với trang thiết bị, nội thất hiện đại. Căn nhà vừa là nơi để anh hoạt động công việc cũng vừa là nơi kinh doanh đồ ăn Mixifood của mình.