Thực hư câu chuyện Trần Huyền Châu lộ clip với bạn trai?

Thực hư câu chuyện Trần Huyền Châu lộ clip với bạn trai?

Cộng đồng mạng vừa qua lại một phen chấn động khi các trang web bỗng xuất hiện các bài đăng với nội dung lộ clip Trần Huyền Châu với Lê Bảo.

Các tin hot khác:

Thông tin và tiểu sử về Trần Huyền Châu.

Trần Huyền Châu sinh năm 2001 quê quán tại Sơn La hiện đang là một hot girl nổi tiếng bởi sở hữu bề ngoài sexy, khuôn mặt đáng yêu. Hiện tại Huyền Châu đang theo học tại Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội giúp cô gái có được môi trường năng động. Cô theo học ngành Quản trị kinh doanh và làm song song ở lĩnh vực làm đẹp.

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn số đo 3 vòng đạt chuẩn, Huyền Châu nhanh chóng nhận được sự yêu mến của rất nhiều người chỉ sau một số tấm hình đăng mạng xã hội.  Huyền Châu sở hữu vẻ bề ngoài với phong cách ăn mặc sexy, chững chạc, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh quyến rũ của mình tại phòng Gym.

Trần Huyền Châu "hotgirl Sơn La" khiến cộng đồng mạng suýt xoa bởi vẻ ngoài.
Trần Huyền Châu “hotgirl Sơn La” khiến cộng đồng mạng suýt xoa bởi vẻ ngoài.

Cô nàng hiện tại là một hot Tiktoker nổi tiếng, nhận được nhiều sự quan tâm từ công đồng mạng. Riêng trang cá nhân Facebook cô nhận được hơn 50.000 lượt theo dõi và hàng nghìn lượt bình luận.

Cô nàng còn biết đến với nickname là “Búp bê học đường” và từng được mọi người xem là một trong những cô nàng xinh xắn và đáng yêu nhất. Sau thời gian trưởng thành, Trần Huyền Châu lấy cho mình hình tượng sexy, quyến rũ gợi cảm để làm hình mẫu mỗi khi xuất hiện trên các mạng xã hội.

Cô nàng đã tạo ra một hình ảnh cá nhân độc đáo và gây được sự quan tâm của rất nhiều người trong cộng đồng. Trần Huyền Châu luôn luôn làm việc chăm chỉ và thay đổi bản thân mỗi ngày để trở thành hình mẫu đầy năng lượng và thành công trong ngành modeling.

Tin đồn lộ clip của hotgirl Trần Huyền Châu với bạn trai.

Cái tên “ Hot girl tiểu học” – hay còn gọi tên khác là “ Búp bê tiểu học” được mọi người đạt cho Trần Huyền Châu khi chẳng may dính vào scandal lộ clip nóng 12 phút với bạn trai Lê Bảo. Bởi hình mẫu của cô trên mạng xã hội có gương mặt dễ thương  với nét ngây thơ đó được rất nhiều người yêu mến mà lại lộ clip nóng.

Vụ việc đó được công đồng mạng không ngừng chia sẻ clip nhảy cảm của Trần Huyền Châu. Nhiều dân tình mạng cho rằng khuôn mặt của cô gái xuất hiện trong clip chính là hot girl Sơn La này.

Cộng đồng mạng đua nhau tìm clip nóng của Trần Huyền Châu.
Cộng đồng mạng đua nhau tìm clip nóng của Trần Huyền Châu.

Do góc quay khá tối, nghiêng lệch và nhân vật nữ chỉ để lộ khuôn mặt trong một vài phân cảnh nên cũng rất khó để xác định có phải là cô nàng hotgirl này hay không. Nhưng dựa vào đặc điểm nhân dạng, cư dân mạng càng khẳng định hơn cô gái trong clip khá giống với Huyền Châu.

Tuy đoạn clip chưa được xác thực chính xác chưa nhưng một lực lượng xin link, xin clip ở các post bài trên các trang mạng xã hội vẫn rất rầm rộ. Nhiều clip đã được cố tình cắt ghép để câu view, tương tác càng cao khiến đoạn clip của Huyền Châu và bạn trai Lê Bảo trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Cùng lúc đó, nhiều người cũng đã xem, và soi xét từng chi tiết về đoạn clip nóng trên, và họ cũng cho rằng tin đồn về cô lộ clip nóng là không đúng sự thật và hoàn toàn bịa đặt.

Trần Huyền Châu lên tiếng về vụ việc lộ clip nóng với bạn trai.
Trần Huyền Châu lên tiếng về vụ việc lộ clip nóng với bạn trai.

Vừa qua hot girl Trần Huyền Châu cũng lên tiếng và khẳng định rằng nhân vật nữ xuất hiện trong đoạn clip nóng đó không phải là cô như lời đồn. Hot girl Sơn La cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng ngừng bàn tán và phát tán sai sự sự thật về cô.

Đây chỉ là giải thích từ Trần Huyền Châu, vụ việc vẫn không thể tránh khỏi sự hoài nghi, đồn thổi của dư luận về clip nóng với bạn trai  và những lập luận trên.