Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad

Real Madrid bị cầm hòa

Rạng sáng ngày 30/1, Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad với trận hòa với tỷ số là 0-0 buồn tẻ trên sân nhà Bernabeu, chính thức bị kình địch Barcelona bỏ xa tận 5 điểm trong cuộc đua vô địch của giải đấu La Liga. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi để biết thêm thông tin nhé!

Real Madrid bị cầm hòa, thất vọng không bàn thắng trước Real Sociedad

Real Sociedad đã sống sót sau trận đấu gay cấn tại Santiago Bernabeu vào Chủ nhật khi Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad không bàn thắng trong một trận đấu điên cuồng ở La Liga.

Real Madrid đã ghi được 20 lần ghi bàn so với chỉ 7 lần được tạo ra bởi các vị khách, những người đã anh dũng giữ vững sân nhà để giành một điểm trước San Sebastian nhờ một loạt pha cản phá của thủ môn Alex Remiro.

Real Madrid bị cầm hòa
Real Madrid bị cầm hòa, thất vọng không bàn thắng trước Real Sociedad

Vinicius Jr đã lãng phí hai cơ hội từ cự ly gần, mỗi hiệp một, và Remiro đều từ chối cả hai. Thủ môn này cũng đã cản phá được những nỗ lực quan trọng của Karim Benzema, Toni Kroos và Rodrygo.

Tôi hài lòng với số điểm kiếm được và với nỗ lực cá nhân của mình,” Remiro nói với Movistar Plus.

Đối đầu với những đội này, họ thường không tha thứ cho bạn nhưng chúng tôi cũng bỏ lỡ những cơ hội có được, chúng tôi không hiệu quả trước khung thành. Nhưng hài lòng với trận hòa.

Do Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad cho nên đội đầu bảng Barcelona đã tăng 47 điểm trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 1-0 trước Girona hôm thứ Bảy và hiện hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 5 điểm. Real Sociedad đứng thứ ba với 39 điểm, đã chơi nhiều hơn hai đội đầu bảng một trận.

Khám phá thêm:

Real Madrid bị cầm hòa – Real Madrid đã xông vào sau Real Sociedad

Với mong muốn thu hẹp khoảng cách với Barca, Real Madrid đã xông vào sau Real Sociedad ngay từ đầu, được các cổ động viên của họ gầm lên trong một buổi tối se lạnh ở thủ đô Tây Ban Nha.

Benzema có cơ hội đầu tiên cho Real ở phút thứ bảy khi anh thực hiện một pha chơi cá nhân xuất sắc, lừa bóng qua ba hậu vệ, nhưng cú sút cận thành của anh lại bị Remiro cản phá.

Ngay sau đó, Vinicius vượt qua hậu vệ Igor Zubeldia để lao vào vòng cấm nhưng cú sút bằng chân phải của anh lại đi chệch cột dọc.

Real Madrid bị cầm hòa
Real Madrid đã xông vào sau Real Sociedad

Remiro cản phá cú sút xa của Kroos ở giữa hiệp một và Federico Valverde thực hiện sai cú vô lê đầy hứa hẹn từ ngay trong vòng cấm.

Rodrygo thực hiện một cú sút từ rìa vòng cấm ở phút 35 và một lần nữa, Remiro lại có mặt để thực hiện một pha cứu thua xuất sắc khác.

Real Madrid bị cầm hòa khiến CLB kém đội đầu bảng La Liga tận 5 điểm

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Benzema chuyền cho Vinicius nhưng cú sút chìm đã bị Remiro cản phá bằng chân trái.

Những người nắm giữ La Liga đã kiểm soát bóng gần 70% trong hiệp hai nhưng Real Sociedad đã tạo ra một số cơ hội từ các pha phản công.

Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha cản phá xuất sắc ở phút 60 từ một pha dứt điểm chìm của Takefusa Kubo.

Real Madrid bị cầm hòa
Real Madrid bị cầm hòa khiến CLB kém đội đầu bảng La Liga tận 5 điểm

Vinicius có cơ hội cuối cùng để phá vỡ thế bế tắc nhưng Remiro đã cản phá thành công cú sút một chọi một của cầu thủ người Brazil ở phút 70.

Đó là một trận đấu rất thú vị cho khán giả, rất căng thẳng,” hậu vệ Nacho của Madrid nói với Movistar Plus.

Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhất nhưng lại không ghi bàn. Thật đáng tiếc khi để hòa, chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Real Madrid bị cầm hòa 0-0 trước Real Sociedad

Vinicius Jr và các đồng đội của anh ấy đã không thể hoàn thành công việc vào Chủ nhật khi Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad với tỷ số là 0-0 trên sân nhà, để thua Barcelona ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Vinicius Jr đã có những cơ hội để phá vỡ thế bế tắc. Hơn một lần, tiền đạo người Brazil đứng trước khung thành đối phương mà chỉ có ‘thủ môn cản phá’.

Real Madrid bị cầm hòa
Real Madrid bị cầm hòa 0-0 trước Real Sociedad

Kết quả khiến nhà đương kim vô địch Madrid kém kình địch xứ Catalan năm điểm, đội đã thắng Girona 1-0 hôm thứ Bảy. Sociedad kém Madrid ba điểm và kém Barcelona tám điểm. Cả Madrid và Barcelona đều có một trận đấu trong tay.

Vinicius Jr chỉ thiếu một chút may mắn

Vinicius Jr nhìn chung đã chơi tốt và tạo ra một số cơ hội ngon ăn cho mình, nhưng cuối cùng lại bị cản phá bởi một màn trình diễn tuyệt vời của thủ môn Sociedad Álex Remiro.

Anh ấy đã thực hiện ba pha cứu thua quan trọng trước những nỗ lực ở cự ly gần của Vinicius Jr, đồng thời chứng kiến ​​​​cầu thủ người Brazil đưa bóng đi chệch cột dọc trong tình huống một đối một.

Real Madrid bị cầm hòa
Vinicius Jr chỉ thiếu một chút may mắn

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Madrid cho biết: “Vinicius Jr đã chơi một trận đấu hay, nếu anh ấy ghi bàn thì đó sẽ là một trận đấu ngoạn mục. “Anh ấy đã chơi tốt. Đôi khi anh ấy sẽ bỏ lỡ, nhưng anh ấy luôn cố gắng.

Karim Benzema và Rodrygo cũng không thể xuyên thủng hàng thủ Sociedad khi Madrid lần đầu tiên bị cầm hòa không bàn thắng trong mùa giải này dù đã có hơn 20 nỗ lực trước Sociedad, đội cũng có những cơ hội trong một trận đấu căng thẳng tại Sân vận động Santiago Bernabéu.

Qua bài viết trên thì chúng ta có thể thấy được những sự nỗ lực của các cầu thủ nhưng vẫn chưa gặp được may mắn. Như vậy, bài viết đã điểm qua được trận đấu Real Madrid bị cầm hòa trước Real Sociedad. Hãy cùng Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin quốc tế chi tiết một cách nhanh nhất nhé!