Bất ngờ Phạm Thoại đăng tiktok xây nhà 2 tháng cho mẹ.

Bất ngờ Phạm Thoại đăng tiktok xây nhà cho mẹ.

Phạm Thoại là ai? Vì sao được nổi danh trên xã hội. Phạm Thoại là cái tên được nhiều giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội, gây chú ý bằng những phát ngôn “xéo sắc”, “hài nhảm”, không ngờ tung tin mới xây xong nhà mới cho mẹ.

Các tin nóng trong ngày:

Cuộc sống và hoàn cảnh gia đình của Phạm Thoại.

 Phạm Thoại là ai? Thời điểm hiện tại, Phạm Thoại là một cái tên “cực hot” trong thời trang cũng như các video hài hài trên tiktok với tính nết duyên dáng và khả năng ăn mặc có 1-0-2 khiến anh nổi bần bật trước đám đông . Thế nhưng, có mấy ai biết, chàng trai này lớn lên trong một gia đình khó khăn, một mình mẹ cố gồng gánh nuôi anh em Thoại nên người.

Phạm Thoại thành công với nỗ lực
Phạm Thoại thành công với nỗ lực

Trước khi nổi đình nổi đám như hôm nay, Phạm Thoại nam tiktoker đã làm rất nhiều việc trước đó như bảo vệ, bán bánh mì, nhân viên tiếp thị, phát tờ rơi, buôn quần áo,… để có tiền giúp mẹ và trang trải cuộc sống khó khăn giảm đi những phần nào gánh nặng kinh tế trong nhà. 

Căn nhà cấp 4 của Phạm Thoại, mẹ và em trai ở Hải Phòng giờ đây đã xuống cấp trầm trọng, đổ nát, phải sửa rất nhiều chỗ, tường nát làm ngày xưa trát bằng bùn đất. Đã nhiều lần Phạm thoại chia sẻ anh sẽ nỗ lực làm việc để xây cho mẹ một căn nhà mới.

Mới đây, Phạm Thoại đã chính thức đăng video trên trang tiktok đã thực hiện lời hứa của mình sẽ xây cho mẹ một căn nhà khang trang hơn, tiện lợi hơn so với căn nhà mái thái cấp 4 hạ cấp, có thể ngủ mỗi khi ngủ có mưa giông đến.

Hình ảnh ăn nhà dột nát cấp 4 của Phạm Thoại và mẹ
Hình ảnh ăn nhà dột nát cấp 4 của Phạm Thoại và mẹ

Cụ thể chàng tiktoker đã từng nói: “Tôi đã làm được mà bạn chắc chắn sẽ làm được” kèm theo những lời tâm sự: “Đây là một ngày cực kỳ tuyệt vời với mình, vì đây là một cơ hội rất lớn để mình nắm bắt và săn đuổi. Chứng minh cho tất cả là mình nói được, mình hành động được, chỉ cần có nhiều nỗ lực và cố gắng chăm chỉ mỗi ngày. Dĩ nhiên là luôn luôn có sự ủng hộ từ phía gia đình. Thông báo với tất cả mọi người mình đã xây xong nhà nhé!”.

Theo lời kể của anh chàng, thực ra các bác mới đầu ở quê và mẹ tư vấn chỉ cần chỉnh cho nhà đỡ che chứ không nhất thiết phải xây mới hoàn toàn vì sẽ mất nhiều thời gian, công sức và mất nhiều tiền hơn.

Phạm Thoại và quyết tâm cố gắng đổi đời

 Nhưng Phạm Thoại nhất quyết xây nhà mới cho mẹ, bởi đã làm thì phải làm cho cùng, chứ không thể tạm bợ rồi người ta lại đánh giá, nhìn mình không mấy thiện cảm. Cuối cùng, đây chính là món quà lớn nhất mà anh chàng dành được tích góp để tặng cho mẹ, thay lời cảm ơn đã nuôi nấng Thoại lớn sau nhiều năm đi làm.

Sau khi xây được nhà mới, chắc chắn hơn, kiên cố cho mẹ ở thì Phạm Thoại đã yên tâm, bớt phần nào lo lắng với người mẹ ở quê. Từ đó có thể dốc sức sáng tạo, thực hiện những dự án mới trong tương lai. By Thoại nói, gia đình luôn luôn là số 1, bản thân là số 2.

Cuối video Phạm Thoải mái cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ anh trong suốt quá trình để có thể thực hiện được mong ước này. Phạm Thoại cho biết tất cả những lời khen hay là những lời chê bài đều là động lực khiến anh có được thành công ngày hôm nay.

Ngôi nhà đáng tự hào mà Phạm Thoại tích cóp lâu rồi
Ngôi nhà đáng tự hào mà Phạm Thoại tích cóp lâu rồi
Hình ảnh khi xây nhà của Thoại
Hình ảnh khi xây nhà của Thoại