PSG đón Milan Skriniar trên đường gia nhập vào đội của mình

PSG đón Milan Skriniar

PSG đón Milan Skriniar thành công và Milan Skriniar đang trên đường trở thành cầu thủ của CLB từ mùa Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, để giải quyết được bài toán hàng thủ đang trở nên rất cấp thiết, BLĐ đội bóng thành Paris đã quyết mua luôn trung vệ của Inter ở mùa Đông. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu để biết PSG đón Milan Skriniar như thế nào nhé!

Trung vệ Milan Skriniar của Inter xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG

PSG đón Milan Skriniar và Cầu thủ 27 tuổi này đang trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng ở Tây Ban Nha và đã từ chối lời đề nghị gia hạn để gia nhập PSG, đội đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Skriniar trong một vụ chuyển nhượng truyền thống trước khi mùa giải bắt đầu.

Kể từ đó, PSG vẫn còn hợp đồng với Skriniar và đã giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với anh ấy dưới dạng cầu thủ tự do, trước sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Premier League trong quá trình này.

Khi được futbolsfz hỏi xác nhận có ký hợp đồng với PSG hay không, Skriniar chỉ nói đơn giản: “Vâng, đúng vậy, nhưng tôi không thể nói thêm về điều đó vào lúc này.

PSG đón Milan Skriniar
Trung vệ Milan Skriniar của Inter xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG

PSG hiện đang cố gắng thuyết phục Inter bán trung vệ này trước khi kỳ chuyển nhượng hiện tại đóng cửa, nhưng đội bóng Serie A không muốn mất một hậu vệ chủ chốt vào giữa mùa giải.

Skriniar xác nhận: “Tôi đang chờ một thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ.” Sau thỏa thuận đó thì PSG đón Milan Skriniar về đội của mình.

Inter đang xem xét tất cả các lựa chọn của họ khi họ chuẩn bị cho cuộc sống không có Skriniar và các nguồn tin đã xác nhận với báo chí rằng họ đã xem xét Kalidou Koulibaly của Chelsea, người đã phải vật lộn để thể hiện phong độ tốt nhất của mình tại Premier League.

Koulibaly đã tỏa sáng ở Serie A với Napoli trước khi chuyển đến Stamford Bridge và anh được xác định là một giải pháp tiềm năng cho vấn đề phòng ngự của Inter.

Tham khảo thêm:

Inter đang tìm người thay thế trước khi PSG đón Milan Skriniar cho Paris Saint-Germain

Như đã đưa tin trên tờ Corriere dello Sport số ra ngày hôm nay, trung vệ người Slovakia đã đồng ý chuyển sang PSG khi hợp đồng với Inter của anh hết hạn vào mùa hè, nhưng câu lạc bộ của Ligue 1 muốn đưa anh về ngay lập tức.

PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro cho Skriniar nhưng Inter sẽ giữ vững quan điểm rằng họ sẽ yêu cầu gấp đôi số tiền đó, cũng như yêu cầu rằng họ có thể đảm bảo một bản hợp đồng mới thế chỗ anh ấy. Như vậy để PSG đón Milan Skriniar được về đội thì phải nâng gấp đôi số tiền.

PSG đón Milan Skriniar
Inter đang tìm người thay thế trước khi PSG đón Milan Skriniar cho Paris Saint-Germain

Inter đã xác định được hậu vệ người Bồ Đào Nha Tiago Djalo của Lille và anh ấy là lựa chọn ưa thích của họ, nhưng sẽ rất khó để đưa anh ấy về trong tháng này.

Tương tự, Nerazzurri muốn ký hợp đồng với Victor Lindelof của Manchester United theo dạng cho mượn, nhưng Quỷ đỏ không quan tâm đến việc cho phép anh ra đi trên cơ sở tạm thời.

PSG đón Milan Skriniar – Milan Skriniar xác nhận đồng ý gia nhập PSG

Inter Milan dường như cuối cùng đã thua trận chiến để giữ một trong những tài sản quý giá nhất của họ, với việc Milan Skriniar hiện đã xác nhận đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain.

Skriniar lần đầu tiên xuất hiện trong tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái, khi PSG muốn củng cố tuyến sau của họ.

Tuyển thủ Slovakia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với người Paris, nhưng họ không thể đồng ý về phí chuyển nhượng với Inter.

PSG đón Milan Skriniar
Milan Skriniar xác nhận đồng ý gia nhập PSG

Vụ chuyển nhượng đã không thành hiện thực, điều này có lợi cho Inter vì Nerazzurri không muốn để Skriniar ra đi.

Tuy nhiên, sự quan tâm của PSG không hề mất đi, và gã khổng lồ nước Pháp đã theo dõi sự phát triển của Skriniar tại sân San Siro kể từ đó.

PSG đón Milan Skriniar một cách nôn nóng nhưng Inter rất muốn giữ chân cựu cầu thủ Sampdoria đã gia nhập vào mùa hè năm 2017. Họ đã đưa ra một số lời đề nghị, nhưng Skriniar từ chối gia hạn hợp đồng và chờ đợi một hợp đồng bội thu.

Inter bấp bênh tài chính, tạo cơ hội cho PSG đón Milan Skriniar thuận lợi

Với việc Inter đang trong tình thế bấp bênh về tài chính, họ không thể cạnh tranh với sức mạnh tài chính của PSG khi gã khổng lồ nước Pháp đưa ra mức giá cao hơn đáng kể so với những gì mà hậu vệ đến từ Serie A đang có.

Có suy đoán rằng Skriniar đã đồng ý gia nhập PSG bằng lời nói, và hậu vệ này hiện đã xác nhận những báo cáo đó nhưng không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào.

PSG đón Milan Skriniar
Inter bấp bênh tài chính, tạo cơ hội cho PSG đón Milan Skriniar thuận lợi

Phát biểu với một cửa hàng của Slovakia (thông qua Calciomercato), Skriniar cho biết “Vâng, đó là sự thật. Tôi sẽ đến PSG, nhưng tôi không thể nói gì hơn vào lúc này. Tôi đang chờ thỏa thuận giữa các câu lạc bộ.

Mặc dù đã có thông tin xác nhận rằng Skriniar sẽ sớm trở thành cầu thủ của PSG, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh ấy sẽ gia nhập đội bóng của Christophe Galtier trước khi thị trường chuyển nhượng đóng sầm hay đợi đến mùa hè.

Inter đã bắt đầu lập danh sách rút gọn những người có thể thay thế cầu thủ người Slovakia, người đã có 5 năm gắn bó với Nerazzurri.

PSG đón Milan Skriniar
PSG đón Milan Skriniar

Hậu vệ Chris Smalling của AS Roma là một sự lựa chọn khi hợp đồng của anh với Giallorossi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Hậu vệ Victor Lindelof của Manchester United cũng đã được đề cập.

Như vậy thì chúng ta cũng đã biết được lý do mà Milan Skriniar rời khỏi Inter và PSG đón Milan Skriniar trên đường gia nhập vào đội của mình. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thị trường chuyển nhượng để biết thêm nhiều thông tin chuyển nhượng nhé!