Trọng tài Nguyễn Đình Thái vinh dự giành danh hiệu Còi vàng 2022

Còi vàng 2022

Trọng tài Nguyễn Đình Thái vinh dự đạt được danh hiệu Còi vàng 2022. Kết quả này được chính Ban tổ chức V-League cùng với Ban Trọng tài VFF bỏ phiếu bầu chọn danh hiệu cho đội ngũ cầm còi, cầm cờ tại mùa giải 2022 này. Cùng Link xem trực tiếp tham khảo thêm các thông tin ngay dưới đây của bài viết để có được cái nhìn cụ thể hơn.

Danh hiệu Còi vàng 2022 chính thức thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái

Danh sách đề xuất để bình chọn top 5 trọng tài xuất sắc nhất của mùa giải V-League 2022 đã đưa ra những cái tên là: Trọng tài Nguyễn Đình Thái đến từ Nghệ An; Trọng tài Nguyễn Trung Kiên đến từ Hà Nội; Trọng tài Vũ Nguyên Vũ đến từ Vũng Tàu; Trọng tài Trần Đình Thịnh đến từ Đồng Nai và trọng tài Hoàng Thanh Bình đến từ Hải Phòng. Lần lượt điểm số cho các trọng tài chính là: 8,32; 8,32; 8,31; 8,28 và 8,27 điểm.

Sau khi bỏ phiếu thì kết quả được Ban tổ chức V-League đưa ra như sau: Trọng tài Nguyễn Đình Thái đạt danh hiệu Còi vàng 2022. Với trọng tài Vũ nguyên Vũ đạt danh hiệu Còi bạc. Danh hiệu Còi đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Trung Kiên. Không có bất cứ trọng tài nào nằm trong top 3 là trọng tài của FIFA cả.

Danh hiệu Còi vàng 2022 chính thức thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái
Danh hiệu Còi vàng 2022 chính thức thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái

Cũng trong lần bầu chọn này, thì danh hiệu Cờ vàng 2022 cũng đã được lập ra. Số điểm 8,36 thuộc về trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm đến từ TPHCM, dành về Cờ vàng. Còn đối với Cờ bạc đã thuộc về trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn cũng đến từ TPHCM với 8,36 điểm. Cuối cùng danh hiệu Cờ đồng đã thuộc về Trần Duy Khánh đến từ Nghệ An với điểm số là 8,35 điểm.

Toàn bộ danh hiệu Còi vàng 2022 hay Cờ bạc, Cờ vàng… đều được nhận danh hiệu ở Gala trao giải diễn ra vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Đọc thêm:

Còi vàng 2022 điều hành tương đối tốt tại mùa giải năm nay

Trọng tài Nguyễn Đình Thái được đánh giá cao trong quá trình điều hành tại mùa giải năm nay, trong đó còn có một số trận đấu nóng. Và trọng tài Thái được ban tổ chức giao nhiệm vụ cho tổng 26 trận. Trong 26 trận bóng đó sẽ có 16 trận trọng tài Thái giữ chức vụ trọng tài chính. Với 10 trận còn lại sẽ làm trọng tài thứ 4. Nhưng ở một số trận đấu thì trọng tài người Nghệ An này vẫn để ra một số sai sót nên bị một số đội phàn nàn.

Còi vàng 2022
Còi vàng 2022 điều hành tương đối tốt tại mùa giải năm nay

Đặc biệt trận đấu gần đây nhất giữa Viettel FC cùng đội Hà Nội. Thì trọng tài Nguyễn Đình Thái đã bị Huấn luyện viên của đội Viettel phàn nàn bởi điều khiển trận đấu chưa được công tâm. Trọng tài đã bỏ lỡ cả hai tình huống đáng lẽ đội tuyển Viettel FC xứng đáng trong việc hưởng được quả phạt đền.

Còi vàng 2022 chính thức điều khiển trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Trọng tài Nguyễn Đình Thái – Còi vàng 2022 sẽ là người cầm còi cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 diễn ra giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng ngày 29/1. Đây chính là kết quả được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cùng Ban tổ chức tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 công bố. Trợ lý của trận đấu này sẽ là ông Nguyễn Trung Hậu cùng ông Trần Duy Khánh. Và trọng tài thứ 4 hay gọi là trọng tài bàn chính là ông Nguyễn Viết Duẩn. Ông Võ Quang Vinh sẽ là giám sát trọng tài – Phó ban trọng tài VFF.

Còi vàng 2022
Còi vàng 2022 chính thức điều khiển trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Trận đấu này chính là cuộc đọ sức diễn ra giữa Hà Nội FC cùng với Câu lạc bộ Hải Phòng. Hà Nội FC trong đó chính là đội giành chức Vô địch V-League cùng với Cúp Quốc gia 2022. Nên đội bóng Thủ đô chính là đội tranh Siêu cúp quốc gia cùng với đội Á Quân V-League chính là câu lạc bộ Hải Phòng, diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/01.

Đúng theo điều lệ thì hai đội thi đấu trong thời gian 90 phút. Nếu như trận đấu hòa thì hai đội đá luân lưu 11m nhằm xác định đội nào sẽ đoạt Siêu Cúp, không cần thi đấu hiệp phụ. Theo đó Đội Vô địch sẽ được nhận Cúp và bảng danh vị, giải thưởng cùng với Huy Chương.

Siêu Cúp quốc gia nhận giải thưởng như thế nào?

Nếu đội nào đoạt được Siêu cúp Quốc gia thì giải thưởng nhận được chính là 300 triệu đồng. Số tiền 200 triệu đồng sẽ dành cho đội còn lại. Còn đối với cầu thủ nào ghi bàn thắng đầu tiên nhận về được 10 triệu đồng, cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu sẽ dành được 10 triệu đồng.

Còi vàng 2022
Siêu Cúp quốc gia nhận giải thưởng như thế nào?

Tân Huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC đã chia sẻ rằng đội phải nỗ lực rất nhiều, học hỏi chiến thuật Hải Phòng. Sau đó xây dựng lối chơi, như vậy mới có thể đối đầu cùng đối thủ này một cách hoàn hảo nhất.

Vì đội bóng có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Nên có thể đội FC Hà Nội chỉ có toàn bộ thành viên vào khoảng 10 ngày cuối trước lúc trận đấu diễn ra. Thời gian này thực sự rất gấp để đội bóng hoàn thiện. Bởi vì chức vô địch Siêu cúp này rất quan trọng.

Đối với Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, ông khẳng định rằng Hà Nội FC thực sự vẫn chính là một đội bóng mạnh. Đồng thời còn có bề dày lịch sử cũng như lực lượng hàng đầu tại V-League. Nhưng ông cùng với những học trò của mình mong muốn giành được vô địch Siêu cúp Quốc gia 2022, như là một khởi đầu đối với mùa giải mới này.

Còi vàng 2022
Còi vàng 2022

Thông tin từ Link xem trực tiếp đã giúp bạn đọc thêm hiểu rõ về Còi vàng 2022. Nhớ đón xem nhiều bài viết khác của chúng tôi để tiếp tục được cập nhật nhiều thông tin và tin Việt Nam quan trọng liên quan đến bóng đá Việt Nam nhé.