MU tham vọng với Martinez, quyết tâm giành nhiều danh hiệu hơn

MU tham vọng với Martinez

Một cú vấp ngã tại Emirates ở cuối tuần trước khiến cho MU đã bị chững lại. Về mặt kỹ thuật thì đó là thất bại đầu tiên sau một chuỗi 10 trận bất bại. Nhưng họ chính là đội bóng Anh duy nhất còn chiến đấu trên tất cả 4 mặt trận. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu để biết MU tham vọng với Martinez như thế nào nhé!

Lisandro Martinez gây ấn tượng trước Nottingham Forest khiến MU tham vọng với Martinez

MU tham vọng với Martinez
Lisandro Martinez gây ấn tượng trước Nottingham Forest khiến MU tham vọng với Martinez

Các bàn thắng của Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng dễ dàng ở lượt đi khi họ tiến một bước dài tới trận chung kết Carabao Cup. Đó là một màn trình diễn chuyên nghiệp của United, đội lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng chỉ phải chịu cách biệt ba bàn trong trận lượt về tại Old Trafford.

Sam Surridge bị bắt lỗi việt vị

Mặc dù gây ấn tượng ở góc độ tấn công, Quỷ đỏ cũng tỏ ra xuất sắc trong khâu phòng ngự và không cho Forest nhiều cơ hội ghi bàn trong suốt trận đấu. Đã có trường hợp Sam Surridge nghĩ rằng anh ấy đã gỡ hòa, chỉ để VAR loại bỏ bàn thắng do lỗi việt vị.

Các pha quay lại cho thấy vị trí của Victor Lindelof là chìa khóa khiến Surridge bị bắt việt vị khi anh bước lên đúng lúc. Đó là một pha phòng ngự tuyệt vời đã gói gọn màn trình diễn của cầu thủ người Thụy Điển khi anh tỏa sáng khi trở lại khoác áo United.

Chi tiết về Lisandro Martinez gây được ấn tượng

Lisandro Martinez cũng gây ấn tượng ở trung tâm hàng thủ United cùng với Lindelof và được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận vì những nỗ lực của anh ấy.

MU tham vọng với Martinez
Chi tiết về Lisandro Martinez gây được ấn tượng

Ông quyết định ca ngợi nỗ lực chung của toàn đội trong việc giữ sạch lưới tại The City Ground, thay vì tập trung vào một cá nhân. Vì vậy MU tham vọng với Martinez là một điều hết sức bình thường.

Anh ấy nói với Sky Sports: “Tôi thực sự hạnh phúc vì chúng tôi đã thể hiện kỷ luật. Tôi đã thấy cả trận đấu, chúng tôi đã rất tập trung, chúng tôi phải luôn chơi như thế này, chúng tôi phải tiếp tục, phải tiếp tục chiến đấu, và hôm nay chúng tôi xứng đáng kết quả.

Tìm hiểu thêm:

MU tham vọng với Martinez: Lisandro Martinez ăn mừng sau chiến thắng trước Nottingham Forest

Martinez nói thêm: “Chúng tôi biết đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời. Sẽ là một kết quả tốt cho chúng tôi, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị lại. Chúng tôi cũng có một trận đấu khác, và sau đó chúng tôi phải chuẩn bị lại.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đến Wembley. Tôi thực sự hài lòng với công việc của các cầu thủ, tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện ở đội bóng này. Chúng ta thua trận trước nên phải tập trung ngay bây giờ, chúng ta đã làm được điều đó, vâng, rất vui.

MU tham vọng với Martinez
MU tham vọng với Martinez: Lisandro Martinez ăn mừng sau chiến thắng trước Nottingham Forest

Màn trình diễn phòng thủ này chính xác là những gì United yêu cầu sau khi Ten Hag chỉ trích đội của anh ấy vì đã để thủng lưới ba bàn trong trận thua Arsenal. Tuy nhiên, có thể nói rằng người Hà Lan sẽ hạnh phúc hơn nhiều sau chiến thắng trước Forest, vì họ đã không tạo ra nhiều cơ hội, mặc dù Quỷ đỏ đã đối đầu với đối thủ yếu hơn nhiều.

Ten Hag cho biết vào Chủ nhật: “Không thể nào bạn đang ở trong một trận đấu đỉnh cao, bạn đang mắc ba sai lầm lớn đến mức để nhận bàn thua. Đặc biệt là bàn thua cuối cùng, bạn phải cảm nhận trận đấu vào thời điểm đó mới có thể biết được“.

MU tham vọng với Martinez: cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhưng giỏi tranh chấp bóng

Thay cho chiều cao khiêm tốn của anh chính là một Lisandro Martinez có tinh thần mạnh mẽ trong tranh chấp. Trong 24 bàn thua của Man United tính đến nay, chỉ có được 7 bàn thực hiện trong vùng cấm, khu vực quản lý của Martinez.

Chưa hết, cầu thủ này được thực hiện 98 lần thu hồi bóng, ngang bằng với tuyển thủ Gabriel của Arsenal. Martinez còn đứng ở vị trí thứ 5 về số lần cản phá các cú sút của đối phương, và điều thú vị là 55,1% là những pha cản phá bằng đầu của mình.

MU tham vọng với Martinez
MU tham vọng với Martinez: cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhưng giỏi tranh chấp bóng

Và hãy nhớ, bàn thắng đầu tiên của Martinez đã ghi cho Man.United tại giải ngoại hạng được thực hiện bằng đầu, trong trận thua với Arsenal. Với tài năng của anh cho nên MU tham vọng với Martinez là điều mà chúng ta rất dễ hiểu.

Việc MU tham vọng với Martinez là hoàn toàn hợp lý khi chúng ta thấy được sự tài năng của anh.

Trước khi đến sân Old Trafford, Lisandro Martinez cũng chỉ là một cái tên bình thường nhưng bây giờ, Man United đang sở hữu một nhà vô địch của thế giới, một chiến binh có bộ óc đầy sự thông minh và trái tim đầy dũng khí ẩn sâu trong cơ thể với chiều cao khiêm tốn của mình.

Man United cần những con người như vậy, nhất là ở thời điểm họ vẫn đang chưa được hoàn hảo. Họ cần những người vừa đẳng cấp vừa cũng vừa là thứ động cơ đốt trong cháy bỏng để mơ về một danh hiệu kể từ năm 2017 trở về sau.

MU tham vọng với Martinez
MU tham vọng với Martinez

Có thể thấy được MU tham vọng với Martinez là một điều đương nhiên bởi tài năng của Martinez có thể giúp MU biến giấc mơ thành sự thật. Bài viết trên đã cho mọi người biết được thêm nhiều thông tin về MU, muốn biết thêm nhiều thông tin khác nữa hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin ngoại hạng anh nhanh nhất nhé!