Casemiro ghi bàn giúp Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA thuận lợi

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Cú đúp của tuyển thủ Casemiro cùng pha lập công của Fred giúp Man Utd hạ Reading 3-1, qua đó tiến vào vòng 5 FA Cup. Cùng Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA như thế nào nhé!

Casemiro ăn mừng cùng Bruno Fernandes và Antony sau trận đấu Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Tiền vệ người Brazil này của đội tuyển Manchester United, Casemiro đã ghi hai bàn khi họ đánh bại đội hạng hai Reading 3-1 để lọt vào vòng 5 FA Cup vào thứ Bảy nhưng Marcus Rashford đã bị từ chối lập kỷ lục. Cũng nhờ đó đã giúp Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA.

Đội khách Reading đang vận may và cầm cự cho đến khi Casemiro mở tỷ số ở phút 54, sau đường chuyền của Antony, anh khéo léo đưa bóng qua đầu thủ môn Joe Lumley.

Cựu cầu thủ Real Madrid đã mở rộng khoảng cách dẫn trước cho United bốn phút sau đó với một cú sút xa từ cự ly 25 mét.

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA
Casemiro ăn mừng cùng Bruno Fernandes và Antony sau trận đấu Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA cũng nhờ vào Fred nâng tỷ số lên 3-0 bằng một cú đánh gót trước khi Reading khiến cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển Anh Andy Carroll bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ vàng thứ hai sau một pha vào bóng trượt chân với Casemiro.

Reading, được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ vô địch United Paul Ince, đã ghi bàn an ủi nhờ công của Amadou Salif Mbengue.

Rashford nghĩ rằng anh đã trở thành cầu thủ United đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Old Trafford khi anh ghi bàn trong hiệp một nhưng nỗ lực của anh đã bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Xem thêm:

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA nhờ cú đúp của Casemiro

Trong khi tiền vệ người Brazil được đưa đến câu lạc bộ vào tháng 8 năm 2022 để cung cấp chất thép cho trung tâm hàng tiền vệ của United, anh ấy đã thể hiện sự hiệu quả của mình ở phía trước để phá vỡ sự kháng cự của Royals ngay đầu hiệp hai.

Anh ấy đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà sau khi chạy theo đường chuyền sắc bén của Antony, và nhân đôi cách biệt cho United bốn phút sau đó, anh ấy cứa lòng từ mép vòng cấm sau đường chuyền của Fred.

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA
Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA nhờ cú đúp của Casemiro

Anh ấy đã làm những gì anh ấy được đưa vào để làm. Anh ấy là một cầu thủ phi thường“, đội trưởng của United, Harry Maguire, nói.

Bạn không thể nào giành được những gì anh ấy đã giành được nếu không phải là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đã cải thiện đội bóng, tinh thần, màn trình diễn và thật tuyệt khi có anh ấy.

Sự vắng mặt của cựu tiền vệ Real Madrid đã được United cảm nhận rõ ràng trong trận thua ở Premier League trước Arsenal cuối tuần trước, và anh ấy đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của những người ủng hộ chủ nhà, những người hoàn toàn nhận ra giá trị của anh ấy đối với câu lạc bộ.

Một số cảm nghĩ của HLV giành cho Casemiro khi Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Huấn luyện viên Erik ten Hag của United cho biết: “Anh ấy Casemiro thực sự quan trọng với tất cả kinh nghiệm của mình, nhưng anh ấy là một cầu thủ thông minh và thông minh.”

Casemiro biết các vị trí, cách xử lý bóng và anh ấy cũng rất sáng tạo. CLB Man Utd thực sự hài lòng với anh ấy. Anh ấy rất quan trọng cho sự tiến bộ của đội bóng.

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA
Một số cảm nghĩ của HLV giành cho Casemiro khi Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Mọi hy vọng của Reading về việc phục hồi đã bị dập tắt khi Andy Carroll bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ngay trước khi Fred đánh gót vào bàn thắng thứ ba của đội chủ nhà từ đường chuyền của Bruno Fernandes.

Và mặc dù đội của Ten Hag có cơ hội để ghi bàn thứ tư, cầu thủ vào thay người Amadou Mbengue đã đánh đầu an ủi cho đội Championship Reading từ quả phạt góc của Tom Ince.

Casemiro và Fred mở đường trước khung thành giúp Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Lần cuối cùng trong số 12 chức vô địch FA Cup của United diễn ra vào năm 2016 và Ten Hag đã cho thấy tầm quan trọng của ông đối với giải đấu này bằng cách chọn một đội hình xuất phát mạnh mẽ chỉ chứa một sự thay đổi so với chiến thắng ở trận bán kết Carabao Cup trước Nottingham Forest hồi giữa tuần.

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA
Casemiro và Fred mở đường trước khung thành giúp Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Fernandes hai lần dứt điểm xuyên khung thành và đi chệch khung thành, trong khi Wout Weghorst, Christian Eriksen và Marcus Rashford đều có cơ hội khai thông thế bế tắc.

Khi United thực sự đưa được bóng vào lưới, VAR đã đến giải cứu Reading, với tiền đạo người Hà Lan, Weghorst đã việt vị trước khi anh ấy đưa bóng về hướng của Rashford, với tiền đạo người Anh đánh đầu vào lưới trong vô vọng.

Họ suýt phải trả giá trong hiệp một nhưng thủ môn David de Gea đã cứu thua bằng chân sau khi Tyrell Malacia mắc lỗi đưa bóng cho Junior Hoilett ở khoảng cách 10 mét.

Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA
Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA

Bàn thứ hai của anh ấy đến từ khoảng cách xa hơn nhiều khi đội chủ nhà cầm hòa Reading trong khu vực của họ, trước khi người đồng đội quốc tế Fred của anh ấy mang đến một pha dứt điểm tinh tế của điệu samba để đảm bảo một lối đi thuận lợi cho United.

Như vậy, bài viết đã thông tin với người đọc được Casemiro ghi bàn và giúp Man Utd lọt vòng 5 Cúp FA như thế nào? Để biết thêm nhiều thông tin và tin quốc tế khác một cách nhanh nhất, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!