Tương lai HLV Zidane được tiết lộ sau một thời gian dài được cho là “thất nghiệp”

tương lai HLV Zidane

Trước những đồn đoán về hướng đi trong năm mới 2023 của cựu cầu thủ và là huấn luyện viên bóng đá người Pháp gốc Algérie, mới đây nhất tờ The Athletic đã tiết lộ tương lai HLV Zidane sẽ xoay quanh ba bến đỗ mới. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thông tin chi tiết về tương lai của vị HLV này.

Ba cái tên được cho là phù hợp với tương lai HLV Zidane

tương lai HLV Zidane
Ba cái tên được cho là phù hợp với tương lai HLV Zidane

Cũng theo tờ The Athletic thì Juventus, Marseille cùng với Real Madrid là những sự cân nhắc cuối cùng của HLV Zidane.

Hai cái tên quen thuộc

Với Juventus, Marseille thì không có gì quá bất ngờ vì từ khi Zidane tự do đến nay, cả hai cái tên này đều là những nơi thể hiện rõ tham vọng có được sự phục vụ của Zizou.

Real Madrid nhiều duyên nợ

Còn với sự xuất hiện của Real Madrid thì cuộc chiến chân vạc để quyết định tương lai HLV Zidane ngày càng được quan tâm.

Các tờ nhật báo nổi tiếng của đất nước sương mù đều đăng tải thông tin cho thấy chủ sân Bernabeu đang thực sự muốn chấm dứt sự sa sút của mùa giải năm nay bằng cách có được sự dẫn dắt trở lại của vị thầy người Pháp này.

Khi các công thần như Benzema, Luka Modric,… đều đang bước sang sườn dốc phong độ thì sự phục vụ của Zizou để tái thiết và mang lại một sức mạnh mới thực sự là một cánh cửa mới rất hợp lý cho Real Madrid.

Nếu bỏ qua những sự lùm xùm năm 2021 thì tương lai HLV Zidane có thể được định đoạt ở nơi từng đưa ông lên tầm cao mới ở cả hai vai trò là huấn luyện viên và cầu thủ chuyên nghiệp.

Các tin quốc tế hấp dẫn:

Sóng gió những năm gần đây của vị cựu HLV Real Madrid

Nếu tương lai HLV Zidane có câu trả lời chính xác như Tờ The Athletic đã đưa thì sẽ khép lại một chặng đường nhiều thay đổi của vị HLV đầu tiên giành 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp thời gian qua.

Sau hai mùa rưỡi gặt hái nhiều thành công với quyền lãnh đạo Galacticos 2.0 được bắt đầu vào năm 2016 thì khi tròn 50 tuổi, vào năm 2018, ông lại đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình khi quyết định từ chức tại CLB này.

Vậy mà để rồi ông lại quay lại vào năm 2019 và cùng đội bóng này lấy về một danh hiệu La Liga cùng Siêu cúp rồi cuối cùng chia tay thêm một lần nữa vào 2021.

tương lai HLV Zidane
Sóng gió những năm gần đây của vị cựu HLV Real Madrid

Thời điểm đó, nhiều thông tin cho rằng mong muốn lớn nhất của HLV Zidane chính là vị trí dẫn dắt Đội Quốc gia Pháp, Ở cấp độ quốc gia, ông chỉ muốn phục vụ cho đội Pháp mà thôi.

Tương lai HLV Zidane và Ông đã từ chối các lời mời ngồi vào vị trí nóng của các đội tuyển Bồ Đào Nha, Brazil và Mỹ. Tuy nhiên, bản hợp đồng với Deschamps và FFF kéo dài tới  tháng 6/2026 đã làm Zidane thất vọng.

Cũng có thông tin cho rằng Giới chủ một số đội bóng Qatar đã tiếp cận Zidane hồi tháng 12/2021 để bàn về bến đỗ tại Qatar cho HLV này nhưng đã bị Zidane khước từ.

Trước nhiều thay đổi về sự nghiệp trong khoảng thời gian khá ngắn ngủi, khi được hỏi về tương lai HLV Zidane, ông đã trả lời trong cuộc phỏng vấn vào tháng 5-2022 rằng bản thân ông là người không thích sự ổn định và chỉ làm việc khi thực sự yêu thích công việc đó. Đó cũng là lý do mà ông không dễ dàng dẫn dắt mọi đội bóng ở tất cả mọi nơi.

Vị huấn luyện viên bỏ qua lời kêu gọi của Tổng thống Emmanuel Macron

Hồi tháng 11/2022, trước các thông tin về tương lai HLV Zidane, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thậm chí đã đưa ra lời kêu gọi Zidane quay về dẫn dắt PSG.

tương lai HLV Zidane
Vị huấn luyện viên bỏ qua lời kêu gọi của Tổng thống Emmanuel Macron

Lời kêu gọi này xem ra rất hợp lý khi đây có thể là tiền đề để Zidane có cơ hội phục vụ đội quốc gia, mặt khác giải vô địch Pháp cũng rất cần một người thầy tài năng và có nhiều thành công như ông. Nhưng có lẽ đối với Zidane thời điểm đó, đây chưa là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân ông.

Bản lĩnh của vị huấn luyện viên tiếp tục sự nghiệp cầm quân

Zidane đã khẳng định ông vẫn có thể đóng góp nhiều thứ với tư cách là HLV, và luôn muốn tiếp tục theo đuổi nghiệp huấn luyện, ngọn lửa đam mê với bóng đá luôn bùng cháy trong ông.

tương lai HLV Zidane
Bản lĩnh của vị huấn luyện viên tiếp tục sự nghiệp cầm quân

Với gần 50 gắn bó với bóng đá, ông mãn nguyện, hạnh phúc với sự lựa chọn của cá nhân mình. Đó là câu trả lời của ông khi được được giới truyền thông hỏi về tương lai HLV Zidane.

Cũng trong nhiều cuộc trả lời báo chí, Zidane từng đưa ra nhiều câu trả lời được đánh giá là đầy trách nhiệm và thể hiện được sự đoàn kết cũng như khát khao cống hiến với sự nghiệp cầm quân của mình.

Ông cũng đã từng nói ông phải chịu trách nhiệm về rất nhiều thứ, nhưng ông luôn đồng hành với những đội ngũ tuyệt vời hỗ trợ phía sau. Ông không đơn độc một mình, ông cần những người giúp đỡ và sẽ không thể giành những vinh quang như vậy nếu không có họ.

tương lai HLV Zidane
tương lai HLV Zidane

Với nhiệt huyết và khát khao ngồi trên vị trí dẫn dắt những đội tuyển bóng đá hàng đầu, tương lai HLV Zidane sẽ sớm có câu trả lời để khép lại thời gian lênh đênh của cựu cầu thủ và HLV nổi tiếng được biết đến với biệt danh Zizou. Link xem trực tiếp sẽ thông tin sớm nhất đến bạn đọc về quyết định của HLV Zidane. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm những tin quốc tế mới nhất cho các bạn cùng xem.