MU là đội bóng giá trị nhất giải Ngoại Hạng Anh hiện tại

MU là đội bóng giá trị nhất

Đội chủ của sân Old Trafford tiếp tục giữ thành tích là CLB được định giá cao nhất xứ sở sương mù. Giá trị của MU bỏ xa tất cả các kình địch như Liverpool hay Man City. Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng tổng xếp hạng MU là đội bóng giá trị nhất một cách chi tiết nhất, đừng quên theo dõi ngay tại Link xem trực tiếp nhé!

MU là đội bóng giá trị nhất ở Premier League

MU là đội bóng giá trị nhất
MU là đội bóng giá trị nhất ở Premier League

Theo nghiên cứu của Sportico, Man United được định giá là 4,8 tỷ Bảng, đã giữ được vị trí đội bóng giá trị nhất tại Premier League.

MU là đội bóng giá trị nhất – Thông tin bao quát về vị trí của các đội tuyển

MU là đội bóng giá trị nhất nước Anh từ rất lâu và đã giữ được vị thế suốt một thời gian dài. Trong 2 năm vừa qua, giá trị của MU đã tăng lên đến tận 28%, lại càng khẳng định được rằng MU là đội bóng giá trị nhất.

MU là đội bóng giá trị nhất
Thông tin bao quát về vị trí của các đội tuyển

Những kình địch của Man United là Liverpool và Man City lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Liverpool được định giá với tổng số tiền là 3,8 tỷ Bảng còn Man City là 3,5 tỷ Bảng.

Đội đầu bảng Premier League hiện tại là đội Arsenal chiếm vị trí thứ 4 với định giá 2,9 tỷ Bảng. Cuối cùng là Chelsea đứng thứ 5 với định giá thấp hơn không đáng kể là 2,8 tỷ Bảng.

Ý định về việc bán MU

Trong giai đoạn 2021 đến năm 2023, Newcastle là một đội bóng có giá trị tăng lên lớn nhất. Đội bóng này có giá trị tăng lên đến 63% và đạt mốc 357 triệu Bảng. Sự tăng trưởng này có dấu ấn đáng kể của các ông chủ là Saudi.

MU là đội bóng giá trị nhất và Việc Man United được định giá cao sẽ có lợi rất lớn cho nhà Glazer. Các ông chủ của MU đang có ý định bán đội bóng này và mức giá yêu cầu của ông đang ngày càng tăng lên. Những tin đồn ban đầu cho rằng nhà Glazer sẽ nhả đội tuyển MU nếu nhận được 5 tỷ Bảng. Nhưng bây giờ thì con số này đã được nâng lên thành 6 tỷ Bảng.

MU là đội bóng giá trị nhất
Ý định về việc bán MU

Ông chủ mới của đội tuyển Man United ngoài việc mua lại câu lạc bộ sẽ phải chi rất nhiều tiền để đầu tư để hiện đại hóa đội bóng. Họ sẽ phải bắt đầu cải tạo lại sân Old Trafford hoặc thậm chí là phải xây sân mới. Sân tập cũng cần phải được nâng cấp nên chi phí sẽ đội lên cao.

Hiện tại, người giàu nhất ở nước Anh là Sir Jim Ratcliffe xác nhận quan tâm tới việc mua lại Man United. Nhưng nếu nhà Glazer đang tiếp tục đưa ra những định giá điên rồ thì chưa chắc MU đã có thể đổi chủ trong tương lai gần.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng của nghiên cứu từ Sportico

Vị trí xếp hạng các CLB tại giải Ngoại hạng Anh được chuyên trang Sportico nghiên cứu dựa trên các số liệu cụ thể. Và theo đó, MU là đội bóng giá trị nhất, theo sau là các CLB kình địch của MU.

MU là đội bóng giá trị nhất, đứng số 1

MU là đội bóng giá trị nhất
MU là đội bóng giá trị nhất, đứng số 1

MU là đội bóng giá trị nhất và Nghiên cứu từ Sportico cho biết giá trị hiện tại của Manchester United ở hiện tại nằm ở mức 4,8 tỷ bảng, đứng số một tại nước Anh. Bất chấp doanh thu và những thành tích sân cỏ không tốt trong vài năm qua, “Quỷ đỏ” vẫn được giới kinh doanh vẫn được đánh giá cao về giá trị.

Trên thị trường, nhà Glazer được cho đã rao bán MU với giá khoảng trên dưới 7 tỷ bảng, chênh lệch hơn 2 tỷ bảng so với định giá từ giới chuyên gia đã dự đoán trước đó.

Chủ sở hữu được MU hy vọng có thể hoàn tất quá trình bán CLB trong năm 2023. Như vậy, tất cả chúng ta có thể nhìn thấy được MU là đội bóng giá trị nhất do chính các chuyên gia đánh giá.

Liverpool đứng thứ 2

Liverpool được định giá là khoảng trên dưới 3,8 tỷ bảng, xếp thứ hai trong danh sách, chỉ sau MU. Giá trị thương hiệu của “The Kop” được tăng lên trong vài năm qua nhờ thành tích thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, cũng giống như MU, chủ sở hữu Liverpool vẫn đang có ý định là muốn bán đội bóng.

MU là đội bóng giá trị nhất
Liverpool đứng thứ 2

Tập đoàn FSG đã sẵn sàng nhận các đề nghị mua lại Liverpool trong một thời gian tới. Một quỹ đầu tư từ Qatar đã ra giá khoảng tầm 4 tỷ bảng để mua lại cho Liverpool. Trước đó, chính quyền Saudi Arabia được cho đã gửi đề nghị trị giá ban đầu là 3,2 tỷ bảng cho “The Kop”.

Manchester City đứng thứ 3

Manchester City đứng ở vị trí thứ 3 khi được định giá khoảng tầm 3,5 tỷ bảng. Nửa xanh thành Manchester là CLB Premier League đã có một sự thăng tiến về mặt giá trị tổng thể cũng như thương hiệu tốt nhất trong hơn một thập niên vừa qua. Năm 2008, Abu Dhabi United Group chỉ mất khoảng 154 triệu bảng để giành quyền sở hữu CLB này.

Manchester City chính là một đội kiếm tiền tốt nhất thế giới bóng đá hiện nay với mùa trước với tổng doanh thu 643 triệu bảng (731 triệu Euro). Real Madrid, đội vô địch giải đấu Champions League mùa trước, cũng chỉ thu về được khoảng 714 triệu Euro trong mùa giải 2021/22 (Deloitte).

Arsenal đứng thứ 4

Arsenal đã đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách với tổng giá trị là 2,9 tỷ bảng. “Pháo thủ” đã tiếp tục là CLB thành London được định giá cao nhất nhờ nhiều yếu tố như là thương hiệu, cơ sở vật chất kể cả tính luôn sân vận động Emirates.

Chelsea đứng thứ 5

Chelsea xếp ở vị trí thứ 5 khi được định giá là 2,8 tỷ bảng. Tuy nhiên, khi Todd Boehly và nhóm doanh nhân người Mỹ đã mua lại “The Blues” vào thời gian năm ngoái, họ được cho đã chi số tiền rất lớn lên tới 4,25 tỷ bảng, cao hơn nhiều so với mức định giá từ các chuyên gia kinh tế đã thông báo trước đó.

Tottenham đứng vị trí cuối cùng

Tottenham đứng cuối trong danh sách top 6 Premier League này với tổng tất cả là 2,6 tỷ bảng. Giá trị tổng thể của “Gà trống” đã được cải thiện nhờ việc xây xong sân vận động Tottenham Hotspur vào năm 2019 trước đó.

Như vậy, bài viết đã điểm qua được một chút thông tin về MU là đội bóng giá trị nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và tin ngoại hạng anh một cách nhanh nhất thì mọi người hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày nhé!