Hana Giang Anh nữ HLV và loạt scandal quỵt lương nhân viên

Hana Giang Anh nữ HLV và loạt scandal quỵt lương nhân viên

Trong suốt sự nghiệp làm HLV thể hình trên các nền tảng xã hội, Hana Giang Anh luôn giữ hình ảnh sạch sẽ, tích cực, truyền đạt cảm hứng sống khỏe đẹp cho chị em, song thời gian gần đây cô liên tiếp vướng phải scandal ầm ĩ khiến nhiều người không ngờ tới. 

Có thể bạn chưa biết:  

Vốn được biết đến như một tấm gương rèn luyện của hội chị em trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, Hana Giang Anh được rất nhiều người yêu thích bởi có body săn chắc, nhan sắc gợi cảm cùng lối sống lành mạnh, tích cực, truyền cảm hứng. Hình tượng “hoàn hảo” của cô nàng bỗng chốc bị sứt mẻ kể từ thời điểm giữa năm 2019, diễn ra hàng loạt các vụ việc gây thất vọng.

Hana Giang Anh bị tố làm “đồng lõa” lừa đảo khi làm người đại diện.

Cô được mời làm đại diện cho một cuộc thi, trong đó phần thưởng dành cho người đạt giải nhất sẽ là các chuyến du lịch Phú Quốc. Sau khi cuộc thi kết thúc, người chiến thắng đã được xướng tên thì phần thưởng vẫn bặt cô âm tín… Các bài đăng trên mạng xã hội tố Hana Giang Anh “đồng lõa” lừa đảo quảng cáo, khiến nhiều người mất oan hàng chục triệu đồng.

Hana Giang Anh dính Scandal
Hana Giang Anh dính Scandal

Không chỉ một người tố mà nhiều người lên tiếng cùng lúc tố cáo Hana Giang Anh đã hợp tác với công ty “ma” có địa chỉ tại Kiên Giang, bằng việc mở ra cuộc thi Eat clean cho chị em tham gia. Kết quả có 4 người trúng giải, nhưng đến gần ngày đi Phú Quốc thì họ phát hiện bị lừa, không có vé máy bay và cũng không có công ty du lịch nào như vậy!

Mặc dù Hana đã lên bài đính chính drama sự việc cho rằng mình bị lừa nhưng vẫn có khá nhiều fan hâm mộ chia sẻ đã quyết định ngừng theo dõi và ủng hộ HLV trẻ.

Hana Giang Anh bị tố quỵt lương nhân viên nhiều lần.

Gần đây, xuất hiện một bài đăng được cho là nhân viên ở trong phòng Gym Inspire Boutique Fitness công ty riêng vợ chồng Hana Giang Anh. Người này cho biết, vợ chồng Hana nợ lương 6 tháng nhưng không hề có thông báo nào. Khi nhân viên đòi được trả lương, chồng Hana Giang Anh trả lời qua loa là đang “xoay” tiền trả mặt bằng, khi đó Hana Giang Anh cho biết tiền tài khoản công ty đã hết không đủ trả lương cho mọi người.

Nhân viên phòng Gym bốc phốt Hana Giang Anh
Nhân viên phòng Gym bốc phốt Hana Giang Anh

“Hiện tại tài khoản công ty không còn đủ tiền nữa rồi mọi người ạ, chị đã cố gắng sắp xếp trả đợt trước để cho rút ngắn thời hạn trả trễ rồi, nhưng tới giai đoạn tháng này CTKM thứ 2 trong tháng không bán được nên lại hết tiền rồi mọi người ạ. Chị cũng ngồi hi vọng mỗi ngày có tiền trả lương cho mọi người trước tết mà bây giờ hy vọng mong manh quá”, trích lời nhắn của Hana Giang Anh.

Nhưng ở câu chuyện khác, người này cho biết dù không có tiền trả lương thế nhưng Hana Giang Anh vẫn tiêu sài phung phí và thoải mái đi du lịch. Đáng chú ý, khi nhân viên nói cần tiền để trang trải Hana lại nói “Ai thiếu tiền thì chị cho mượn”.

Cách Hana Giang Anh đáp trả khi bị xướng tên trong bài phốt.

Màn đáp trả đầy lí lẽ của Hana Giang Anh
Màn đáp trả đầy lí lẽ của Hana Giang Anh

Ngay sau khi câu chuyên được lên sóng đã thu hút rất nhiều ý kiến đồng cảm. Bên cạnh đó, Hana Giang Anh đã đăng bài phản bác dư luận chứng minh mọi người sai, điển hình: “Các bạn đi làm và nhận đủ lương hàng tháng, tuy nhiên có sự chậm trễ khoảng 30 ngày chứ không phải nhận trễ lương trong 6 tháng. Vì vậy, đây tiếp tục là một lời nói dối không đúng sự thật”.

Cuối tháng 12, vì vẫn chưa được nhận lương tháng 11 nên các nhân viên lại lên tiếng đòi lương thì nhận lại câu trả lời là không biết, không có tiền. Tới khi nhân viên đề xuất phương án trả lương 100% tháng 11 và 50% tháng 12 trước Tết thì Hana yêu cầu đưa ra phương án kinh doanh, kiếm lợi nhuận cho công ty thì mới có tiền trả.

Sau khi nhân viên bị sa thải, 2 bên tiếp tục không tìm được sự thỏa thuận về vấn đề trả lương, nhưng sau đó phía công ty cũng im bặt không tin tức. Tự ý chia nhỏ lương của nhân viên thành nhiều đợt nhỏ là 3-4 đợt. Trong thời gian chậm lương, bên công ty cũng không có bất kỳ thông báo chính thức hay cuộc họp về vấn đề này.

Lời giải thích và hối lỗi sau drama quỵt lương của Hana Giang Anh.

Về chuyện một nhà sáng tạo mà không đủ tiền trả lương, Hana Giang Anh giải thích các chi phí vận hành khá lớn, thu nhập cá nhân không thể bù lại được. Hiện tại cô đã tìm được sự giúp đỡ, hoàn thành lương tháng 12 cho gần hết các tất cả nhân viên trong công ty. Sau khi đọc xong bài đăng của một nhân viên từng làm việc cho mình và các comment chỉ trích từ cộng đồng mạng, Hana Giang Anh đã tự nhận trách nhiệm về bản thân trước, không trách cứ ai dù ghét bỏ hay khó chịu với mình.