Tin tức chuyển nhượng: MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay

MU bán lỗ Maguire

Theo tiết lộ của tờ TalkSport, MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay khi mùa giải 2022/23 hạ màn để có thêm kinh phí để tái thiết câu lạc bộ. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật những tin tức liên quan tới phi vụ chuyển nhượng này ngay trong bài viết sau nhé! 

Cập nhật tình hình của Man Utd trong mùa giải 2022/23 

Trước khi đi vào tìm hiểu rõ thông tin MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay ngay khi mùa giải này kết thúc, hãy cùng cập nhật các thông tin mới nhất về MU. 

Mùa giải này, MU vẫn đang thi đấu khá ấn tượng tại Premier League 2022/23 khi đứng ở vị trí thứ 4 với 39 điểm sau 20 trận như Newcastle. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik Ten Hag xếp sau Newcastle vì thua hiệu số bàn thắng và đang kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm. 

MU bán lỗ Maguire
Cập nhật tình hình của Man Utd trong mùa giải 2022/23

Việc HLV Ten Hag cho Maguire ra sân quá ít làm dấy lên hoài nghi về tương lai cầu thủ này ở MU. Đồng thời, ông còn sử dụng hậu vệ trái Luke Shaw cho vị trí trung vệ càng khiến tương lai của Maguire ở CLB trở nên mờ mịt hơn. 

Ở League Cup, Quỷ đỏ đang lọt vào vòng bán kết, phải đối đầu với Nottingham Forest. Trong khi đó, ở đấu trường FA Cup thì đội bóng cũng đã lọt vào vòng 4, sẽ có trận đấu với Reading. 

Với giải đấu Europa League thì MU chỉ xếp thứ 2 bảng E với 15 điểm trong số 6 trận đã thi đấu như Real Madrid nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng. Điều đó đã khiến cho nửa đỏ của thành Manchester phải đá 2 trận play-off để tranh vé dự vòng ⅛ với Barcelona. 

Mời bạn đọc thêm:

MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay để cải tổ lại đội hình trong mùa giải mới

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, MU vừa chiêu mộ thêm thủ môn Tom Heaton từ Aston Villa dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đồng thời còn mượn thêm tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley nữa. Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, HLV Erik Ten Hag hiện sẽ không tậu thêm tân binh nào khác ở phiên chợ đông này. 

MU bán lỗ Maguire
MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay để cải tổ lại đội hình trong mùa giải mới

Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục cải tổ đội hình của Man Utd khi mùa giải 2022/23 hạ màn. Thế nhưng để tránh vi phạm luật công bằng tài chính từ UEFA thì đội chủ sân Old Trafford cần phải bán bớt một số người thừa. Theo tin tức mới nhất, MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Phía MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 

Như thông tin vừa nói đến ở trên, HLV Ten Hag hiện đang muốn cải tổ đội hình của MU sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Tờ TalkSport cho biết, 2 cái tên mà HLV Ten Hag đang muốn thanh lý chính là trung vệ Harry Maguire cùng tiền vệ Scott McTominay.

MU bán lỗ Maguire
Phía MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Dù đang là đội trưởng của MU nhưng Maguire lại chỉ là lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ của đội mà thôi. Lựa chọn sau Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và thậm chí là hậu vệ cánh trái Luke Shaw. Do đó, MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm tậu thêm các tân binh cho đội ở mùa giải tới. 

Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, Maguire chỉ mới được đá chính vỏn vẹn có 4 trận đấu ở Premier League 2022/23. Mới đây, West Ham đã hỏi mượn cầu thủ 29 tuổi từ MU nhưng bị ban lãnh đạo từ chối. Nguyên nhân chính là vì HLV Ten Hag không muốn nhân sự nơi hàng thủ ‘Red Devils” mỏng đi ở giai đoạn 2 của mùa bóng trong bối cảnh họ phải thi đấu dưới mật độ dày đặc. 

MU bán lỗ Maguire
MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay

Về phần mình, McTominay đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát từ khi MU chiêu mộ thành công Casemiro vào Hè 2022. Trong mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi chỉ ra sân 24 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Do Casemiro bị treo giò nên McTominay được xếp đá chính trong trận thua 2-3 trước Arsenal hồi cuối tuần qua nhưng tuyển thủ Scotland lại thi đấu khá mờ nhạt. 

MU bán lỗ Maguire, bến đỗ bất ngờ cho trung vệ người Anh 

Vụ việc MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay đang là tin tức được rất nhiều người quan tâm. Theo The Mirror, Man Utd sẵn sàng chịu lỗ nặng cho Maguire, hậu vệ được họ bỏ ra 85 triệu bảng để mua từ Leicester City. Nhiều nguồn tin cho hay, West Ham cũng đang sẵn sàng chào đón Maguire về đội theo dạng cho mượn. 

Trường hợp trên hoàn toàn có thể xảy ra khi Wolves cố gắng đưa Craig Dawson khỏi London, Wolves vẫn đang cố gắng đàm phán thêm với West Ham. Nếu thương vụ hoàn tất, phía hàng phòng ngự ‘Búa Tạ” sẽ có khoảng trống mà Moyes muốn Maguire lấp đầy.

MU bán lỗ Maguire
MU bán lỗ Maguire, bến đỗ bất ngờ cho trung vệ người Anh

Ngoài Maguire thì trung vệ Mandy cũng là người nằm trong tầm ngắm của West Ham sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup. Năm 2013, khi Moyes còn là HLV trưởng MU thì ông từng có ý định đưa Maguire về Old Trafford chỉ với 4 triệu bảng từ Sheffield nhưng thương vụ trên lại không thành công. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về việc MU bán lỗ Maguire, chia tay luôn McTominay  ngay khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hy vọng chia sẻ từ Link xem trực tiếp sẽ giúp bạn có thêm những tin tức hữu ích về tình hình bóng đá trên thế giới cũng như Việt Nam và các tin chuyển nhượng mới nhất nhé.