Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và chiếm đỉnh bảng

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm

Tiền đạo người Pháp là anh chàng cầu thủ Benzema giúp Real Madrid ghi điểm ghi được hai bàn chỉ trong hơn 10 phút cuối trận giúp đội nhà vượt qua được Real Valladolid 2-0 ở trận đấu diễn ra rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội). Hãy cùng link xem trực tiếp để biết thêm về Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và chiếm đỉnh bảng một cách chi tiết nhé!

Benzema vẫn đang tiếp tục đà thăng hoa của mình trong năm 2022

“Los Blancos” đã gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân tại Real Valladolid ở vòng thứ 15 La Liga 2022/23. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti này có dấu hiệu mệt mỏi khi quay trở lại guồng quay của giải VĐQG sau World Cup năm 2022.

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm
Benzema giúp Real Madrid ghi điểm, tiếp tục đà thăng hoa của mình trong năm 2022

Việc thiếu vắng bộ ba tiền vệ Luka Modric với Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni ở đội hình xuất phát đã khiến Real Madrid vận hành một cách thiếu trơn tru. Trong phần lớn thời gian của trận đấu này, đội đương kim vô địch Tây Ban Nha đã tấn công thiếu mạch lạc và không thể xuyên thủng hàng thủ của đội Valladolid.

Ở chiều ngược lại, thì Valladolid vẫn đang tiếp tục cho thấy họ là một đối thủ khó chịu với Real Madrid mỗi khi họ được thi đấu trên sân nhà. Valladolid tung ra tận 14 cú sút trận này (4 đi trúng đích) và không ngần ngại đôi công với đội bóng được đánh giá là mạnh hơn trong nhiều thời điểm.

Tìm hiểu thêm:

Thành tích đáng nể của Benzema

Những cầu thủ trở về từ giải World Cup như Vinicius Jr và Marco Asensio hay Federico Valverde không để lại được ấn tượng gì. Trung phong chủ lực Karim Benzema đã chơi đơn độc và không có nhiều cơ hội để gây ấn tượng. Real Madrid kiểm soát hơn 61,1% thời lượng bóng trong trận đấu và tung ra tới 18 cú dứt điểm (8 đi trúng đích), nhưng họ vẫn phải chờ đến một quả phạt đền ở phút thứ 83 để mở tỷ số.

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm
Thành tích đáng nể của Benzema

Javi Sanchez đã để bóng chạm tay trong vùng cấm của đội nhà, khiến cho Valladolid phải chịu quả penalty oan nghiệt. Chưa dừng lại ở đó, thì tiền đạo Sergio Leon bị truất quyền thi đấu sau khi phản ứng với quyết định thổi penalty này của trọng tài. Trên chấm 11 m, Benzema cũng dễ dàng đánh lừa thủ môn đối thủ mở tỷ số về dành cho Real Madrid và Benzema giúp Real Madrid ghi điểm.

Có bàn thắng được chơi với lợi thế hơn người, tạo điều kiện cho đội bóng thành Madrid dễ dàng ghi thêm bàn thứ hai nhờ công của tuyển thủ Benzema. Camavinga có được một pha phản công sắc sảo sau đó chuyền dọn cỗ cho tuyển thủ Benzema lập cú đúp, Benzema giúp Real Madrid ghi điểm thêm 1 lần nữa.

Anh là đương kim Quả bóng vàng của thế giới

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và Anh là đương kim Quả bóng vàng của thế giới đã kết thúc năm 2022 với 32 bàn thắng tại giải đấu La Liga. Với 8 kiến tạo kèm theo, từ đó Benzema trở thành cầu thủ góp công trực tiếp vào bàn thắng (40) nhiều nhất tại La Liga trong năm 2022, Benzema giúp Real Madrid ghi điểm nhiều nhất trong giải đấu này.

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm
Anh là đương kim Quả bóng vàng của thế giới

3 điểm có được trên sân Valladolid giúp rất nhiều cho Real Madrid trở lại ngôi đầu La Liga với số điểm là 38 điểm sau 15 trận đấu. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bắt buộc phải tạm xếp trên đại kình địch Barcelona, đội chỉ có được 37 điểm sau 14 trận.

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và Benzema giúp cho Real chiếm đỉnh bảng

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và Tiền đạo Karim Benzema giúp cho đội của mình ghi hai bàn trong 7 phút cuối, giúp cho Real hạ chủ nhà Valladolid 2-0 ở vòng 15 tối 30/12 để vượt Barca lên đầu La Liga, như vậy Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và dành chiến thắng.

Bước ngoặt lớn đến ngay quả phạt góc phút 80, khi Antonio Rudiger đánh đầu trúng tay của Javi Sanchez. Sau khi ra xem lại băng hình, thì trọng tài Jose Munuera đã cho Real hưởng phạt đền và phạt thẻ vàng với Sanchez. Không những vậy, ông đã cảnh cáo Joaquin Fernandez và đuổi Sergio Leon vì những phản ứng thái quá của mình.

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm
Benzema giúp cho Real chiếm đỉnh bảng

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và Khi trận đấu tiếp tục, Benzema mở lại tỷ số bằng cách đá quả 11m chìm về góc trái, trong khi thủ thành Jordi Masip lại đổ sang phải. Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và chiến thắng

Sáu phút sau, Eduardo Camavinga đập nhả với tuyển thủ Luka Modric ở cánh trái rồi bất ngờ tăng tốc xâm nhập vòng cấm. Tiền vệ Pháp này đã chuyền ngang để Benzema đỡ một nhịp và sút căng về góc gần, hoàn tất cú đúp và ấn định tỷ số là 2-0. Với 40 bàn và bao gồm 32 bàn và tám kiến tạo, Benzema là cầu thủ La Liga góp dấu giày vào nhiều pha lập công nhất của năm 2022.

Chiến thắng huy hoàng của real madrid

Real vẫn còn có cơ hội ở phút bù thứ năm, nhưng Modric lại dứt điểm vọt xà sau đường căng ngang của tuyển thủ Lucas Vazquez. Dù vậy, chiến thắng với tỉ số 2-0 đủ giúp Real chiếm đỉnh bảng của Barca – đội sẽ đá derby và Espanyol trên sân Camp Nou ngày hôm nay.

Trước giây phút bùng nổ, Real phải trải qua hiệp một khó khăn. Đội bóng hoàng gia này kiểm soát bóng 56%, với tổng số dứt điểm là 8 lần với ba cú trúng đích – so với 8 và 2 của đội đối thủ. Cơ hội ngon ăn nhất đến ngay tại phút 17, khi Vinicius đã sửa lòng từ góc hẹp khiến thủ thành của Valladolid không thể nào bắt dính. Bóng bật ra ngay tầm, nhưng Benzema lại đá bồi thêm chân trái vọt xà. 

Benzema giúp Real Madrid ghi điểm
Chiến thắng huy hoàng của real madrid

Thời gian còn lại, Valladolid có được nhiều pha lên bóng rất nguy hiểm. Phút 28, từ quả tạt của Fresneda Corraliza và Javi Sanchez đỡ bóng gọn trong vòng cấm rồi xoay người dứt điểm vọt xà. Sau 8 phút, Alvaro Aguado đá nối một chạm đưa bóng về một góc cao, nhưng Thibaut Courtois đã bay người cứu thua cho đội Real.

Như vậy thì bài viết đã điểm qua được một chút thông tin về Benzema giúp Real Madrid ghi điểm và chiếm đỉnh bảng. Để biết thêm thông tin và tin quốc tế chi tiết một cách nhanh nhất thì mọi người hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày nhé!