Cầu thủ Bellingham từ chối gia hạn cùng câu lạc bộ Dortmund

Bellingham từ chối gia hạn

Tuyển thủ người Anh đang có quyết định táo bạo. Jude Bellingham từ chối gia hạn với đội bóng Dortmund. Một loạt các đội bóng tiềm lực mạnh đang săn đón chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này. Link xem trực tiếp đã cập nhật kịp thời thông tin đáng chú ý này. 

Bellingham từ chối gia hạn hợp đồng dù Dortmund cố níu kéo 

Hợp đồng của tuyển thủ người Anh với đội bóng Dortmund chuẩn bị chấm dứt. Hai bên đã có đàm phán để gia hạn hợp đồng. 

Đội bóng cũng rất nỗ lực để giữ chân ngôi sao trẻ này. Mức lương cũng được Dortmund tăng lên gấp đôi mức cũ. Lương được đề xuất là 180.000 bảng/ tuần. Nhưng Bellingham từ chối gia hạn này. 

Bellingham từ chối gia hạn
Bellingham từ chối gia hạn hợp đồng dù Dortmund cố níu kéo

Tiền vệ sinh năm 2003 đã tỏa sáng ở ngay mùa giải thứ ba khi khoác màu áo Dortmund. Ở mùa giải vừa qua, siêu sao này đã chơi được 22 trận, lập công 9 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Hơn nữa cầu thủ này cũng trở thành trụ cột của tuyển Anh ở World Cup 2022. 

Nhưng Jude Bellingham lại không muốn “yên vị” mà muốn được tiếp bước Erling Haaland và Jadon Sancho đi tìm bến đỗ mới mẻ hơn. Đội bóng mới cần đủ hấp dẫn và mức lương trả cao nhất sẽ thu hút được Bellingham. 

Xem thêm:

Bellingham từ chối gia hạn để tìm đội bóng mới

Jude Bellingham đang lọt vào mắt xanh của Liverpool, Man City, Man United, Real Madrid, Arsenal. Trong đó hai ông lớn Liverpool và Real đang được tiền vệ 20 tuổi này quan tâm.

Nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ này đã bí mật ký kết với câu lạc bộ Real. Về phía đội bóng chủ quản cũng đã sẵn sàng định giá cho vụ chuyển nhượng với mức giá khoảng 150 triệu bảng.

Dortmund từng chi 25 triệu Euro để mua thành công Bellingham. Sau 3 năm, Bellingham từ chối gia hạn này lại là thương vụ lớn của Dortmund. Đội bóng đại diện của Bundesliga vẫn đang chiếm được ưu thế lớn trong vụ chuyển nhượng của Bellingham. 

Bellingham từ chối gia hạn
Bellingham từ chối gia hạn để tìm đội bóng mới

Đội bóng nào muốn sở hữu được chân sút tài năng này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào số tiền mà các đội cần chi ra. Trước khi sang Dortmund, cầu thủ sinh năm 2003 đã từng khoác áo đội Birmingham ở Ngoại hạng Anh. 

Man United là đội bóng đầu tiên mà đã tiếp cận cầu thủ Bellingham. Sir Alex Ferguson còn mời cầu thủ này tới tham quan trung tâm của Quỷ đỏ là Carrington. Nhưng Bellingham vẫn quyết định chọn Dortmund vì chiều theo sự lựa chọn ủng hộ của gia đình khi anh còn quá trẻ. 

Bellingham từ chối gia hạn khi mức giá chuyển nhượng tăng khủng

Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền vệ người Anh đã được định giá với giá 110 triệu USD. Vì các màn biểu diễn đỉnh cao ở World Cup 2022 đã giúp nâng giá Bellingham lên gấp bội. 

Trước tình hình của các ông lớn châu Âu đã cùng tham gia đấu giá mua được tiền vệ này. Mức giá đã tăng lên mức 200 triệu bảng. 

Với vị thế và tiềm lực tài chính mạnh mẽ thì Manchester đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong thương vụ này. Có nguồn tin từ tờ báo Manchester Evening News, đội chủ sân Etihad và HLV Guardiola tự tin rằng Bellingham từ chối gia hạn và đến với họ. 

Bellingham từ chối gia hạn
Bellingham từ chối gia hạn khi mức giá chuyển nhượng tăng khủng

Yếu tố thu hút Jude Bellingham chính là sự dẫn dắt tài tình của HLV Pep Guardiola.Còn ở thời điểm hiện tại, Real Madrid lại được cho là dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên mức giá chuyển nhượng cao khiến họ cũng cân nhắc. 

Jude Bellingham chỉ mới gần 20 tuổi nhưng anh đã có bề dày kinh nghiệm thi đấu ở các sân chơi lớn như Champions League và World Cup. Mặc dù tiền vệ biên chế của Dortmund không có nhiều lần thi đấu cùng bóng đá Anh nhưng anh đã thể hiện sự chín chắn hơn hẳn lứa cầu thủ lớn hơn. 

Bellingham từ chối gia hạn lại bị khuyên là “tạm chào” Real Madrid

Jude Bellingham đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng của mùa hè này. Đại gia Real Madrid và Liverpool đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua này. Steven Gerrard đã khuyên cầu thủ này quay về Anh để bắt đầu chinh chiến ở giải Premier League. 

Bellingham từ chối gia hạn
Bellingham từ chối gia hạn lại bị khuyên là “tạm chào” Real Madrid

Huyền thoại Liverpool đã chia sẻ rằng Bellingham như sự lấp đầy khoảng trống cho đội bóng này. Liverpool đang thiếu một tấm áo số 8. Anh có khả năng di chuyển nhanh lẹ và xâm nhập vào vùng cấm địa để đem về bàn thắng. Phẩm chất có một không hai chỉ có ở Bellingham. 

Thậm chí, cựu huyền thoại Liverpool còn vui vẻ nói Bellingham bây giờ chỉ cần đưa lịch trình cho ông ấy. Một chuyến bay tới Dortmund đón cầu thủ này về Anh sẽ được cất cánh ngay lập tức. 

Để giành được cầu thủ 20 tuổi này thì Liverpool cần phải cạnh tranh mạnh mẽ với Real Madrid. Đội bóng này đang dẫn đầu cuộc đua lấy chữ ký và cũng là sự ưu tiên của Bellingham. 

Bellingham từ chối gia hạn
Bellingham từ chối gia hạn

Bellingham từ chối gia hạn bản hợp đồng với Dortmund. Cơ hội cho các đội bóng khác săn đón chàng tiền vệ tài năng bậc nhất World Cup 2022. LInk xem trực tiếp sẽ cập nhật kết quả của tin chuyển nhượng này của cầu thủ Jude Bellingham.