Ấn tượng Mbappe ghi 5 bàn bùng nổ trong ngày Messi vắng mặt

Mbappe ghi 5 bàn

Kylian Mbappe đã ‘bùng nổ’ với tận 5 bàn thắng giúp Paris Saint-Germain (PSG) đè bẹp được US Pays de Cassel 7-0 trên sân khách rạng sáng ngày 24-1 ở Cúp quốc gia Pháp. Để biết thêm thông tin Mbappe ghi 5 bàn trong ngày Messi vắng mặt một cách chi tiết, hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hiệp 1 trận Kylian Mbappe ghi 5 bàn thắng “bùng nổ”

Trong trận đấu này, Messi đã không được đăng ký thi đấu nhưng PSG vẫn rất mạnh mẽ với bộ đôi tuyển thủ Neymar và Kylian Mbappe trên hàng tấn công. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, bộ đôi đã liên tục gây sức ép và tạo ra rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.

Tuy nhiên, phải đến tận phút 29, PSG mới có được 1 bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Mbappe với một pha đệm bóng ở cự ly gần, sau đường chuyền như đặt của Nuno Mendes.

Mbappe ghi 5 bàn
Hiệp 1 trận Kylian Mbappe ghi 5 bàn thắng “bùng nổ”

Chỉ gần 4 phút sau, đến lượt Neymar tỏa sáng với một pha xoay trở khéo léo trong vòng cấm, trước khi tung cú sút đánh bại được thủ môn Romain Samson (US Pays de Cassel) nâng tỷ số lên 2-0.

Dẫn trước hai bàn, cùng đẳng cấp vượt trội của mình so với đối thủ đã giúp PSG chơi thoải mái hơn trong phần lớn thời gian còn lại và những bàn thắng cứ liên tiếp đến.

Tin quốc tế mới nhất:

Kylian Mbappe ghi 5 bàn thắng đưa PSG vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp

Sau khi có được lợi thế dẫn trước, ngôi sao đắt giá nhất thế giới Mbappe này đã liên tục ghi thêm được 4 bàn thắng nữa ở các phút 34, 40, 56 và 79 để có tổng cộng là năm bàn thắng cho riêng mình. Mbappe ghi 5 bàn thắng cực kỳ bùng nổ và ấn tượng.

Mbappe ghi 5 bàn
Kylian Mbappe ghi 5 bàn thắng đưa PSG vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp

Tiền vệ người Tây Ban Nha Carlos Soler cũng đóng góp được một bàn thắng để mang về chiến thắng đậm đà 7-0 cho PSG. Với chiến thắng này, PSG sẽ giành được quyền đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp quốc gia của Pháp.

Được biết là trước đó cũng ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Pháp này, đội bóng của Quang Hải là Pau FC đã thất bại với tỷ số là 0-2 trước Lille. Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ không có được cơ hội đối mặt với Messi hoặc Mbappe.

PSG “vùi dập” Pays de Cassel 7-0 ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp khi Mbappe ghi 5 bàn

Mbappe ghi 5 bàn
PSG “vùi dập” Pays de Cassel 7-0 ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp khi Mbappe ghi 5 bàn

Pays de Cassel là đối thủ của PSG ở giải hạng 6. CLB này hầu hết tập hợp những cầu thủ không chuyên. Thậm chí, sân nhà của đội tuyển Pays de Cassel còn không đủ điều kiện để tổ chức được 1 trận đấu. Hai đội được bố trí chơi tại Bollaert-Delelis và sân nhà của Lens.

Hiệp 1 bùng nổ với 4 bàn thắng

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp này, HLV Christophe Galtier chỉ để Lionel Messi nghỉ ngơi, trong khi đó Neymar và Kylian Mbappe vẫn đá chính. Bộ đôi trị giá hơn 400 triệu Euro của PSG “nhảy múa” trong trong trận đấu của các hậu vệ bán chuyên và thay nhau ghi bàn trong hiệp một này.

Sau 40 phút, mành lưới của Pays de Cassel đã rung lên tận 4 lần. Phút 29, Mbappe đã nhận đường căng ngang từ cánh trái rồi tung cú sút cận thành. Bóng chạm một hậu vệ, rồi đổi hướng, đi vào lưới.

4 phút sau, Mbappe dắt trong vòng vây của hàng loạt cầu thủ của chủ nhà, trước khi chuyền cho tuyển thủ Neymar dứt điểm từ góc hẹp, nhân đôi cách biệt.

Vào phút 35 và 40, Mbappe ghi bàn thứ 3 và 4 cho PSG, đều sau những pha chạy chỗ và dứt điểm tinh tế. “Ninja Rùa” đã hoàn tất hat-trick chỉ trong 11 phút.

Hiệp 2 kết thúc và Mbappe ghi 5 bàn đầy ấn tượng

Trước sức chống cự yếu ớt của hàng thủ của đội đối thủ, Mbappe đã có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 56. Tiền đạo 25 tuổi này đã tận dụng pha băng ra lỗi của thủ môn để dứt điểm vào lưới trống, nâng tỷ số lên làm 5-0. Công đầu thuộc về Neymar với đường chuyền dài rất khó chịu.

Tại phút 64, tỷ số đã là 6-0 nghiêng về đội PSG. Người lập công lần này là tuyển thủ Carlos Soler. 15 phút sau, Soler đã căng ngang vừa tầm từ cánh phải để Mbappe dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi là 7-0.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mbappe ghi 5 bàn thắng trong một trận cho PSG. Tổng cộng, anh đã có 34 bàn, 8 kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân trên mọi mặt đấu trường cho đội bóng thủ đô mùa này.

Chiến thắng đậm đưa PSG vào vòng 16 đội cúp Quốc gia này. Neymar cùng đồng đội sẽ có được 6 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận Reims tại Ligue 1 vào ngày 30/1 sắp tới đây.

Neymar có bàn đầu tiên cho PSG kể từ sau World Cup 2022

Mbappe ghi 5 bàn
Neymar có bàn đầu tiên cho PSG kể từ sau World Cup 2022

Tiền đạo trẻ tuyển Pháp đã ghi thêm 2 bàn nữa ở hiệp 2, trong khi Neymar và Carlos Soler cũng ghi được các bàn thắng còn lại giúp PSG có trận thắng đậm ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Pháp.

Nỗ lực đáng quý của CLB nhỏ Pays de Cassel

Với trận thắng này, PSG là đội đang giữ được kỷ lục 14 lần vô địch Cúp quốc gia Pháp, sẽ thi đấu trên sân của tình địch Marseille tại vòng 16 đội ở thời điểm đầu tháng tới. Cuộc đối đầu này dự kiến sẽ ​​diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 6/2, chỉ một tuần trước khi PSG bắt đầu tiếp đón Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Ở trận đấu với Pays de Cassel, Mbappe được trao một chiếc băng đội trưởng trong khi Neymar là người ra sân từ đầu, còn Lionel Messi thì đang được nghỉ ngơi.

Pays de Cassel là một trong những CLB nhỏ đại diện cho một số khu vực từ thị trấn cảng Dunkirk ở cực Bắc của nước Pháp. Tuy chỉ là 1 CLB nhỏ nhưng đội bóng đã đi đến được giai đoạn cuối của giải đấu. Thành tích xuất sắc này đã thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ môn thể thao vua.

Họ đã thể hiện một cách xuất sắc trong nửa đầu hiệp trước đội đầu bảng Ligue 1, trước khi không thể cản được sức mạnh và tài săn bàn của tuyển thủ Mbappe, cầu thủ đoạt giải “Vua phá lưới” World Cup năm 2022.

Mbappe kiến tạo giúp Neymar ghi bàn đầu tiên cho PSG hậu World Cup 2022

Ngoài 5 bàn thắng, Mbappe còn là người kiến ​​tạo cho Neymar để cầu thủ người Brazil ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ World Cup 2022 đến nay. Màn tỏa sáng ở trận này đã giúp Mbappe có tới 29 bàn trong giải đấu, ngang bằng cựu cầu thủ vĩ đại của Marseille và Jean-Pierre Papin.

Mbappe ghi 5 bàn
Mbappe kiến tạo giúp Neymar ghi bàn đầu tiên cho PSG hậu World Cup 2022

Như vậy thì bài viết đã điểm qua được một chút thông tin về Mbappe ghi 5 bàn trong ngày Messi vắng mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết và tin quốc tế một cách nhanh nhất thì mọi người hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày nhé!