MU mất Top 3 trước đại chiến của đội tuyển Arsenal

MU mất Top 3

Dù không có được kết quả tốt nhất nhưng tuyển thủ của Newcastle vẫn khiến cho MU khó chịu trước khi bước vào đại chiến với đội tuyển Arsenal. Và kết quả là MU mất Top 3 trước đại chiến của đội tuyển Arsenal. Để biết thêm chi tiết vụ việc trên, hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Liverpool và Chelsea chia điểm, MU mất top 3 tạm thời

Liverpool và Chelsea đang tiếp tục níu kéo nhau ở giữa bảng xếp hạng của giải đấu Premier League sau trận hòa không bàn thắng. Trong khi đó, Newcastle đã tạm vượt qua Manchester United để chiếm vị trí thứ 3, làm cho MU mất top 3.

Trận đại chiến này đã được chờ đợi tại vòng 21 của giải đấu Premier League giữa Liverpool và Chelsea trên sân đấu của Anfield. Trận đấu đã khép lại với kết quả hòa không có bàn thắng.

MU mất Top 3
Liverpool và Chelsea chia điểm, MU mất top 3 tạm thời

Kết quả này đã phản ánh đúng những gì đã và đang diễn ra khi mà cả hai đội đều không thể hiện được nhiều, cũng như phong độ thất thường của cả 2 đội Liverpool và Chelsea ở mùa này.

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Liverpool hiện mới chỉ có được 29 điểm sau 19 vòng đấu, xếp thứ 8 tại giải đấu Premier League. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển The Blues cũng có 29 điểm nhưng xếp sau The Kop 2 bậc do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Các tin ngoại hạng anh siêu hot:

Manchester United đã bị đứt mạch thắng bởi siêu phẩm ở phút bù giờ

Trong khi đó, đội tuyển của Newcastle United cũng chỉ có thể rời sân Selhurst Park của Crystal Palace với 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước đó.

Kết quả này đã vừa đủ để giúp Chích chòe tạm vươn lên vị trí thứ 3 giải đấu Premier League, khi cùng có 39 điểm như Manchester United, dù đang thi đấu hơn 1 trận, MU mất Top 3 một cách tạm thời.

MU mất Top 3
Manchester United đã bị đứt mạch thắng bởi siêu phẩm ở phút bù giờ

Ngoài hai trận đấu trên, loạt trận đêm qua vẫn còn diễn ra ba trận cầu khác. Leicester City hòa với Brighton 2-2, trong khi Aston Villa đã đánh bại Southampton 1-0 còn Everton thua West Ham 0-2.

Đêm nay, Premier League lại tiếp tục guồng quay với nhiều trận đấu đầy hấp dẫn, trong đó phải kể đến màn so tài giữa những đội đầu bảng Arsenal và Manchester United tại Emirates.

Newcastle khiến MU gặp bất lợi trước khi bước vào đại chiến với Arsenal

MU mất Top 3
Newcastle khiến MU gặp bất lợi trước khi bước vào đại chiến với Arsenal

Vòng 21 tại Ngoại hạng Anh được bắt đầu bằng trận thư hùng giữa hai đội Liverpool và Chelsea tại sân đấu Stamford Bridge. Hai đại gia của bóng đá Anh đang ngấp nghé ở nửa sau của bảng xếp hạng này nên tất cả đều khao khát 3 điểm này. Để thua trận này sẽ khiến MU mất top 3.

Diễn biến trận đấu hòa giữa Liverpool và Chelsea

Ngay ở phút thứ 3, thì bóng đã đi vào lưới của Liverpool nhưng bàn thắng của Havertz đã không được tính do lỗi việt vị.

Tưởng như trận đấu này sẽ cực kỳ sôi động với nhiều bàn thắng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Hai đội bóng này đã chia nhau 1 điểm khi tiếng còi kết thúc đã vang lên. Kết quả này khiến cho đội tuyển Chelsea lẫn đội tuyển Liverpool không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

MU mất Top 3
Diễn biến trận đấu hòa giữa Liverpool và Chelsea

Liverpool đang đứng thứ 8 với số điểm là 29 điểm còn thầy trò Graham Potter thì xếp thứ 10 với số điểm là 28 điểm. Vị trí của đội chủ sân Anfield đã bị đe dọa bởi Brentford, đội bằng điểm, bằng số trận và chỉ kém chỉ số phụ thôi. Còn “The Blues” đang bị Aston Villa áp sát với chỉ 1 điểm kém hơn.

Newcastle chiến thắng vô tình khiến MU mất top 3

HLV Unai Emery đang giúp đội chủ sân của Villa Park hồi sinh rất mạnh mẽ. Họ vừa hạ Southampton với tỷ số ở đây 1-0 ngay trên sân của đối thủ sau khi trận đấu bị hoãn bởi một chiếc máy bay không người lái đã lọt vào khuôn viên của sân đấu St’ Mary. Trong khi đó, Brighton đã bị bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 5 khi bị Leicester City cầm hòa với tỷ số 2-2.

Thực tế là thầy trò của De Zerbi chỉ thoát thua ở phút thứ 88. Hiện tại, họ đã xếp thứ 6 với tổng số điểm là 31 điểm, kém 2 điểm so với đội xếp thứ 5 là đội tuyển Tottenham nhưng thi đấu ít hơn một trận. Trong khi đó, Newcastle đã tạm thời vượt lên vị trí thứ 3 dù có kết quả không như ý trước đội tuyển Crystal Palace, điều đó đã làm cho MU mất top 3 một cách tạm thời.

MU mất Top 3
Newcastle chiến thắng vô tình khiến MU mất top 3

Mặc dù cầm bóng khoảng hơn 60% thời gian của trận đấu, tung tận 16 lần dứt điểm nhưng đại gia mới nổi của bóng đá Anh vẫn không tìm được mảnh lưới của đối phương. Thủ thành Guaita của đội tuyển Crystal Palace chơi quá xuất sắc với 7 pha cứu thua thành công dành cho đội.

Kết quả này thành công giúp Newcastle giành được tổng số điểm là 39 điểm sau 20 trận đấu. Họ bằng điểm với đội tuyển MU nhưng có chỉ số phụ tốt hơn nên đã đẩy “Quỷ đỏ” xuống vị trí thứ 4, MU mất top 3 một cách bất ngờ.

Sau khi MU mất top 3, thầy trò ten Hag sẽ có cơ hội đòi lại vị trí từ tay “Chích chòe” nếu có điểm trong chuyến làm khách này của Arsenal. Tuy nhiên, đây chính là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi tiền vệ Casemiro bị treo giò còn Martial đang bị dính chấn thương.

Thông qua bài viết trên thì Link xem trực tiếp đã thông tin được với tất cả bạn đọc về sự việc MU mất top 3. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết thì hãy theo dõi Link xem trực tiếp với các thông tin bóng đá và tin ngoại hạng anh hấp dẫn nhất nhé!