Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, thần đồng sắp tự do của MU 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, đang nghiêm túc cân nhắc vấn đề khi mà cầu thủ này và MU vẫn chưa đi tới quyết định gia hạn hợp đồng. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật thêm các tin tức mới nhất xoay quanh phi vụ chuyển nhượng này nhé! 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, MU đình trệ gia hạn “viên ngọc quý”

Theo nguồn tin uy tín, MU đang đàm phán nâng cao với Garnacho về bản hợp đồng mới có đãi ngộ cao hơn với mức lượng 7 nghìn bảng/tuần hiện tại. “Quỷ đỏ” tự tin sẽ thuyết phục thành công cầu thủ 18 tuổi ký vào bản hợp đồng bất chấp 2 ông lớn Real Madrid và Juventus.

Theo đó, hợp đồng hiện tại của Garnacho với Man Utd sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6/2025. Tài năng trẻ người Argentina đang có mùa giải thi đấu đột phá với 15 lần ra sân, ghi được 2 bàn và có 4 kiến tạo. Garnacho được nhiều người đánh giá sẽ trở thành ngôi sao bóng đá trong tương lai. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho
Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, MU đình trệ gia hạn “viên ngọc quý”

Khi Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, sở dĩ MU đình trệ trong việc gia hạn với cầu thủ trẻ này. Điều này là do “Quỷ đỏ” không muốn lặp lại vết xe đổ như thần đồng Adnan Januzaj trong quá khứ.

Ngôi sao người Bỉ đã từng được MU thưởng bằng một bản hợp đồng 5 năm vào năm 2013 chỉ sau 2 tháng lên đội 1 dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, Januzaj sau đó mãi không chịu lớn và bị đem cho mượn trước khi bật bãi khỏi Old Trafford. 

Tham khảo thêm:

Bất ngờ để lộ sự quan tâm, Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho

Ở mùa giải năm nay, sao trẻ Garnacho của MU đã cho thấy phong độ thi đấu cực thuyết phục. HLV Ten Hag thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 2004 và đáp lại sự tin tưởng, Garnacho liên tục để lại dấu ấn trong các trận đấu. 

Chính phong độ thi đấu của Garnacho đã thuyết phục MU gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, trong các trao đổi gần đây giữa cả 2 dường như chưa thể đi tới hồi kết. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho
Bất ngờ để lộ sự quan tâm, Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho

Theo Independent, người đại diện của Garnacho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 20 nghìn bảng/ tuần của MU. Phía Garnacho tin rằng cầu thủ người Argentina xứng đáng nhận được các đãi ngộ tốt hơn vì những đóng góp to lớn thời gian gần đây. 

Trong khi quá trình đàm phán giữa MU cùng cầu thủ người Argentina chưa đi tới kết quả. Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, đã bất ngờ đưa ra các đề xuất với cầu thủ sinh năm 2004. Nếu như quá trình đàm phán cùng MU không tiến triển, Real sẵn sàng đón tài năng 18 tuổi sang Madrid thi đấu. 

Real Madrid đang trong quá trình trẻ hóa hàng công, lãnh đạo đội bóng này cho rằng Garnacho chính là sự bổ sung chất lượng cho vị trí chạy cánh của đội bóng. Garnacho vẫn còn rất trẻ và đang được kỳ vọng sẽ trở thành phương án dài hạn cho hàng công Real. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, mong chờ MU sảy chân khó có thể xảy ra

Telegraph cho hay, Quỷ đỏ đang rất tự tin với một bản hợp đồng dài hạn cùng Alejandro Garnacho chuẩn bị hoàn tất. Các thông tin cho hay, ngôi sao 18 tuổi tiến gần tới việc đồng ý gia hạn MU với các thỏa thuận được cải thiện đáng kể. 

Đã có một số suy đoán, Real Madrid muốn lấy Garnacho của MU khi mà cầu thủ này không hài lòng với các đề nghị ban đầu của đội chủ sân Old Trafford. Garnacho còn hợp đồng với MU tới hè 2025, gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho
Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho, mong chờ MU sảy chân khó có thể xảy ra

Ở derby thành Manchester cùng Man City vào cuối tuần qua, Garnacho thậm chí còn kiến tạo để cho Marcus Rashford ghi bàn quyết định, mang về chiến thắng ngược 2 – 1 cho “Quỷ đỏ”. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đạt tiến bộ đáng kể nhờ việc được HLV Ten Hag chỉnh đốn ngay từ đầu. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho
Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho

Cụ thể, Garnacho đã bị ông thầy người Hà Lan trừng phạt vì 2 lần đến muộn trong chuyến du đấu trước mùa giải. Garnacho gần như bị bỏ mặc sau đó cho tới khi cầu thủ này thực sự hiểu rõ vấn đề, nỗ lực phấn đấu và ngày một được HLV cho ra sân nhiều hơn. 

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho sau Juventus 

Ngoài Real Madrid, Juventus cũng đang nằm trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Garnacho. Tình hình của anh chàng này có khá nhiều điểm tương đồng với Pogba cách đây 11 năm. Giao kèo của tiền đạo người Argentina sẽ chính thức hết hạn vào hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Theo The Independent, Juventus đã liên lạc với người đại diện Garnacho để thuyết phục ngôi sao trẻ này đến Turin. Đây chính là cách làm vào năm 2012 giúp “Lão phu nhân” sở hữu một trong các sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Carrington là Paul Pogba.

Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho
Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho sau Juventus

Có thể thấy rõ việc Real Madrid muốn chiêu mộ Garnacho và cũng đang để lộ rõ ràng sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, Man Utd cũng không muốn cho Garnacho rời đi khi đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina khi hứa sẽ tăng lương gấp 4 lần nếu cầu thủ này đồng ý ký hợp đồng mới. Liệu rằng, phi vụ chuyển nhượng này cuối cùng sẽ ra sao, nhớ đón đọc các bài viết tiếp theo của Link xem trực tiếp để biết thêm chi tiết các tin chuyển nhượng nhé!