Liverpool mơ hạ Chelsea, HLV Jurgen Potter tự tin có 3 điểm  

Liverpool mơ hạ Chelsea

Trước màn thư hùng giữa Liverpool cùng Chelsea, cả 2 HLV Jurgen Klopp và Graham Potter đều đã có các chia sẻ thú vị về trận đấu, nhận định đối thủ. Trong khi Liverpool mơ hạ Chelsea, Klopp mỉa mai “The Blues” vung tiền thì Potter tự tin sẽ có 3 điểm. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật những tin tức mới nhất xoay quanh trận đấu giữa Chelsea cùng Liverpool trong bài viết sau. 

Liverpool mơ hạ Chelsea, cố gắng vượt lên chính mình 

Đang gặp phải nhiều vấn đề về lối chơi và phong độ, Liverpool và Chelsea cần sớm tìm ra sự ổn định để trở lại đường đua marathon Ngoại hạng. Liverpool chỉ còn là cái bóng của chính mình trong trận thua tan nát 0 – 3 trên sân Brighton. Lữ đoàn đỏ đã bị đội bóng của De Zerbi lấn lướt hoàn toàn cả trên khía cạnh thể chất lẫn tinh thần. 

Salah cùng các đồng đội đã thể hiện bộ mặt uể oải, chậm chạp và rệu rã trong suốt trận đấu. Màn trình diễn của họ lúc đó giống như báo hiệu cho một triều đại chuẩn bị kết thúc. Liverpool đang ngày càng trở nên cũ kỹ, dễ bị bắt bài và không có dấu hiệu nào cho thấy vị trí HLV Klopp bị đe dọa. 

Liverpool mơ hạ Chelsea
Liverpool mơ hạ Chelsea, cố gắng vượt lên chính mình

Nhà cầm quân người Đức phải chấp nhận thực tế, phải đại tu triệt để đội hình trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè tới. Trước cuộc đấu Chelsea thì Liverpool vẫn đang kém xa đội xếp thứ 4 (suất dự Champions League) tới 10 điểm. Nghe có vẻ khó tin nhưng chỉ với một vài thất bại nữa là thầy trò Klopp có thể rơi xuống nửa sau BXH. 

Tuy nhiên, với việc Chelsea cũng chẳng khá khẩm hơn đối thủ  là bao, họ đang bằng điểm Liverpool và chỉ kém hiệu số, thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau khởi đầu suôn sẻ thì Potter phải chịu áp lực lớn do The Blues chỉ thắng 2/10 trận đấu gần đây nhất ở Premier League. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc Liverpool mơ hạ Chelsea cũng có thể trở thành sự thật.

Khám phá thêm:

Liverpool mơ hạ Chelsea- Klopp sợ HLV online, mỉa mai Chelsea cần mua cầu thủ “không cần nghĩ” 

Mới đây, HLV Klopp đã nói về sức ép mà người đồng nghiệp Graham Potter phải nhận khi mới bắt đầu dẫn dắt “The Blues”. “Vấn đề của Graham chính là ông ấy là người Anh nên sẽ thấy các lời chỉ trích nhắm vào mình và Chelsea nhiều hơn”. 

“Điều tốt nhất tôi từng làm trong khi chịu sức ép lúc mới bắt đầu dẫn dắt Liverpool chính là bỏ qua tầm vóc lớn lao của CLB. Potter sẽ không cần một lời khuyên nào cả bởi ông ấy là HLV hàng đầu”. 

Liverpool mơ hạ Chelsea
Liverpool mơ hạ Chelsea- Klopp sợ HLV online, mỉa mai Chelsea cần mua cầu thủ “không cần nghĩ”

Klopp cũng thừa nhận việc ông đã từng khá sợ các ý kiến từ hàng triệu cư dân mạng xã hội. Các HLV online luôn luôn đòi hỏi một cách khắt khe thái quá với đội bóng của mình. HLV Jurgen Klopp cũng tiết lộ tiền đạo tân bình Darwin Nunez có thể sẽ đá chính trong trận gặp Chelsea sau khi bản hợp đồng trị giá tới 100 triệu Euro của Liverpool bình phục chấn thương gân kheo. 

Ông cũng cho biết Liverpool mơ hạ Chelsea trong trận đấu sắp diễn ra. Khi được hỏi về phong cách mua sắm cầu thủ bạt mạng của Chelsea mùa giải này dưới thời ông chủ mới Todd Boehly. HLV Klopp mỉa mai: “Thật thú vị. Tôi không thể nào giải thích điều đó, tôi không có ý tưởng nào cả. Nhưng nếu các con số đó là sự thật thì nó thật ấn tượng đấy”. 

Nói tới cặp tân binh Joao Felix và Mykhailo Mudryk mà Chelsea, Klopp đánh giá khá cao. Mudryk thực sự giỏi khi đã trải qua các trận đấu tại Champions một cách đáng kinh ngạc. 

Liverpool mơ hạ Chelsea- Graham Potter lại tự tin có 3 điểm khi đối đầu 

HLV Potter chia sẻ trong buổi họp báo trước khi cùng với Chelsea làm khách trên sân Liverpool. “Ruben đã phải ngồi dự bị trong trận đấu Chelsea thắng Crystal Palace nhưng giờ đây, cậu ấy đã tiến gần hơn đến cơ hội đá chính. Còn Reece đã tham gia tập luyện cùng với đội nhưng cậu ấy sẽ không tham gia vào trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này, tương tự vậy là Ben Chilwell.” 

Liverpool mơ hạ Chelsea
Liverpool mơ hạ Chelsea- Graham Potter lại tự tin có 3 điểm khi đối đầu

Khi được hỏi về việc Chelsea có thể thắng Liverpool giống như cách vừa hạ gục Crystal Palace hay không. HLV Potter đã chia sẻ: “Chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi nhưng trận đấu vừa qua cũng chỉ là một chiến thắng, chúng tôi phải tới Liverpool trong trận tiếp theo và sao chép kết quả đó. Tôi tự tin rằng chiến thắng sẽ đến với Chelsea nhưng tôi tôn trọng Liverpool và Anfield.” 

Liverpool mơ hạ Chelsea
Liverpool mơ hạ Chelsea

“Đó là một nơi dễ đi khó về cho các đội khách vào bất kỳ thời điểm nào, nơi có CLB chủ nhà tuyệt vời. Jurgen chính là một HLV hàng đầu và Liverpool cũng là đội bóng hàng đầu nhưng chúng tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn. Những cầu thủ chấn thương của đội đang trở lại và cũng có các cầu thủ mới đang đến với chúng tôi.”

Liverpool mơ hạ Chelsea, đội hình ra sân chính thức 2 đội 

Liverpool mơ hạ Chelsea
Liverpool mơ hạ Chelsea, đội hình ra sân chính thức 2 đội
  • Liverpool: Alisson, Gomez, Konate, Robertson, James Milner, Thiago, Bajcetic, Salah, Naby Keita, Gakpo, Harvey Elliot.
  • Chelsea: Kepa, Silva, Chalobah, Badiashile, Cucurella, Jorginho, Hall, Ziyech, Mount, Gallagher, Havertz.

Trên đây là những thông tin, chia sẻ về việc Liverpool mơ hạ Chelsea trong trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Hy vọng chia sẻ từ Link xem trực tiếp sẽ giúp bạn cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá và tin Ngoại hạng Anh hữu ích nhé!