Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ ngay sau khi gia nhập CLB Nam Định 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ

Khi mùa AFF Cup 2022 kết thúc cũng là thời điểm mà Hồng Duy đầu quân cho CLB Nam Định. Với khoản phí lót tay khủng, Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ. Link xem trực tiếp sẽ chia sẻ kỹ hơn về tin vui này. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ khi tìm được được đội bóng tốt 

Nguyễn Phong Hồng Duy là chân sút của CLB HAGL. Mùa giải V.League 2022 kết thúc cũng là lúc mà Hồng Duy và gần 17 trụ cột đã chia tay HAGL. 

Hồng Duy đã có thời gian hội quân cùng AFF Cup 2022 vừa qua. Trở về với kế hoạch mới. Trong chiều ngày 18/1, hậu vệ Gia Lai đã có mặt tại CLB Nam Định. Anh đã có buổi gặp gỡ với ban huấn luyện rất thân mật và làm quen với đội bóng. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ
Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ khi tìm được được đội bóng tốt

Buổi tập cuối của năm trước khi nghỉ Tết. Hồng Duy cũng đã nhận phòng và chuẩn bị hành trình mới tại đội bóng thành Nam ở mùa giải V.League 2023. 

Anh chia sẻ này may mắn khi được gia nhập một đội bóng tốt. Ở CLB Nam Định, dù là cầu thủ mới hay cũ đều nhận những chế độ đãi ngộ tuyệt vời. Khi nhận được khoản tiền ký hợp đồng thì Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ. 

Đọc thêm:

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ – Hứng khởi với ngôi nhà mới

Trần Nguyên Mạnh và Hồng Duy là Tân binh mới của CLB Nam Định trong mùa giải mới. Hồng Duy luôn khao khát được chính phục đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá của mình. 

Nam Định là câu lạc bộ có sự đầu tư phát triển và có tham vọng. Đây như một hành trình mới đầy hứng khởi của cầu thủ trẻ này. Hồng Duy sẽ nỗ lực hết sức để đem về thứ hạng cao nhất cho Nam Định ở V.League 2023. Mục tiêu trong quá trình cống hiến là Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ
Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ – Hứng khởi với ngôi nhà mới

Ngày 19/1 vừa qua, Hồng Duy cũng đã gặp mặt với bạn lãnh đạo đội bóng và tỉnh Nam Định. Nam Định sẽ bắt đầu mùa giải V.League 2022 vào ngày 3/2 tới đây. Hồng Duy cùng Nguyên Mạnh khai Xuân luyện tập vào ngày mùng 5 Tết. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ cùng mục tiêu nâng hạng đội bóng

Mùa giải V.League 2022, đội Nam Định đã hoàn thành tốt mục tiêu trụ hạng thành công. Tới mùa giải mới, đội bóng vẫn đặt ra mục tiêu giành được thứ hạng cao nhất. 

Hiện tại có rất nhiều đội bóng có sự đầu tư thị trường chuyển nhượng. Dự kiến mùa giải năm 2023 sẽ với cùng khốc liệt và nhiều thử thách. Hà Nội FC, CAHN, HAGL, Bình Định là những đội bóng đầu tư nhiều nhất. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ
Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ cùng mục tiêu nâng hạng đội bóng

HLV Vũ Hồng Việt cho biết toàn đội dã chiêu mộ các tân binh mới. Nam Định sẽ nỗ lực thi đấu tốt từng trận với lối đá kỹ thuật. Với sự thuận lợi mà đội bóng đem lại cho các cầu thủ thì Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ. 

CLB Nam Định đã chiêu mộ được các tuyển thủ để cải thiện thứ hạng trong mùa giải tới. Ngoài Nguyên Mạnh và Hồng Duy còn có sự góp mặt của Hoàng Văn Khánh, Nguyễn Trọng Đại, Hendrio da Silva, Dương Thanh Hào, Phạm Đức Huy. 

Đội bóng Nam Định tập khai xuân vào 25/1. Giải V.League 2023 có tất cả 14 đội thi trong 6 tháng. Thể thức được chia nhóm. 8 đội phía cuối sẽ tranh một suất trụ hạng, còn 6 đội mạnh nhất để tranh ngôi vô địch. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ – Tạm biệt bến đỗ đầu tiên

Nguyễn Phong Hồng Duy là lứa đầu tiên của học viện Hoàng Anh Gia Lai. 15 năm học tập, trưởng thành, cống hiến cho đội bóng Phố núi. Hồng Duy cùng khoá với Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng. 

Và gần như lứa cầu thủ khoá 1 đã rời xa HAGL trong đợt vừa qua. Công Phượng sang đội bóng J.League, Văn Toàn sang K.League, Xuân Trường về Hải Phòng và Hồng Duy về làm tân binh CLB Nam Định. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ
Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ – Tạm biệt bến đỗ đầu tiên

Chuyện cầu thủ ở và đi là chuyện không xa lạ của bóng đá. Nhiều người hâm mộ của HAGL lại thấy lo lắng khi các tuyển thủ trụ cột đã dần rời xa đội bóng này. Họ lo lắng không biết HAGL có thể trụ hạng nổi mùa giải mới hay không. 

Khi Hồng Duy chính thức rời đi, phía CLB HAGL cũng gửi lời chúc mừng cầu thủ tìm được bến đỗ mới với nhiều cơ hội phát triển hơn. Nam Định là bến đỗ mới của hậu vệ Gia Lai này. 

CLB Nam Định cũng đã trải một năm đầy sóng gió nhưng đội bóng cũng cố gắng vượt qua từng bước. Mùa giải V.League 2022 là thời điểm mà Nam ĐỊnh trụ hạng thành công. Lãnh đạo tỉnh cũng hy vọng với đội ngũ mới sẽ giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Thầy trò HLA Vũ Hồng Việt cũng đã một chuyến tập huấn trận đá giao hữu ở Bình Dương. Thử nghiệm những đội hình mới và chiến thuật táo bạo hơn. Mục tiêu của Thép Xanh Nam định là đạt được thứ hạng cao nhất ở V.League 2023. 

Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ
Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ

Sau khi ký hợp đồng thành công với Thép Xanh Nam Định, Hồng Duy lên kế hoạch lấy vợ với số tiền phí ký chuyển nhượng. Tương lai và sự nghiệp của hậu vệ này đang sáng một trang mới. Link xem trực tiếp vẫn luôn cập nhật thông tin mới nhất về Hồng Duy. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin Việt Nam siêu hấp dẫn cho các bạn