Cập nhật dự đoán tỷ số Arsenal vs MU 23h30 ngày 22/01

Arsenal vs MU

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Arsenal vs MU 23h30 ngày 22/01 tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man Utd đang có được 14 điểm sau 7 trận đấu còn Arsenal thì giành được 13 điểm sau 6 trận đấu. Theo thông tin mới nhất từ Link xem trực tiếp, trận đấu sắp tới giữa 2 đội sẽ có cùng dự đoán tỷ số, cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé! 

Thống kê đáng chú ý về Arsenal vs MU trước trận đấu 

Arsenal vs MU
Thống kê đáng chú ý về Arsenal vs MU trước trận đấu
  • Arsenal bất bại trong cả 5 trận đấu gần đây kể từ khi mùa giải tái khởi tranh sau World Cup 2022 với 4 chiến thắng. 
  • Phía hàng thủ Arsenal đã giữ sạch lưới 3 trận đấu liên tiếp gần đây ở trên mọi đấu trường. 
  • Khi thi đấu trên sân nhà, Arsenal chỉ ghi nhận thành tích thắng ⅖ trận gần đây ở mọi đấu trường. 
  • Man Utd vừa mới chấm dứt mạch thi đấu 7 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bằng trận hòa Crystal Palace. 
  • Theo kèo Châu Á, Man Utd đã thắng ⅞ trận đấu gần đây ở trên mọi đấu trường. 
  • Man Utd chỉ thắng được ¼ trận thi đấu trên sân khách gần đây nhất mà thôi. 

Theo dõi thêm:

Thông tin tổng quan trận đấu giữa Arsenal vs MU, bất phân thắng bại 

Vào 23h30 ngày 22/10, Man Utd sẽ đối đầu Arsenal trên sân Emirates. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho Quỷ đỏ khi mà Arsenal đang duy trì phong độ cực cao với 12 trận bất bại liên tiếp, có 10 chiến thắng và 2 trận hòa ở Ngoại hạng Anh. 

Arsenal vs MU
Thông tin tổng quan trận đấu giữa Arsenal vs MU, bất phân thắng bại

Tuy nhiên, fan Quỷ đỏ vẫn có quyền hy vọng vào kết quả tốt cho trận đấu giữa Arsenal vs MU sắp tới. Xét về phong độ, nửa đỏ thành Manchester cũng không hề thua kém quá nhiều so với Arsenal. Cũng ở 12 vòng đấu đã qua, đoàn quân HLV Ten Hag đã ghi nhận thành tích thắng 8, hòa 3 và chỉ thua 1 trận. 

Trên BXH Ngoại hạng Anh, MU hiện đang xếp thứ 3, kém đội xếp ở đầu bảng Arsenal 8 điểm. Vì thế, nếu giành chiến thắng trước “Pháo thủ” thì đoàn quân HLV Ten Hag sẽ rút ngắn đáng kể khoảng cách với đối thủ, khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hấp dẫn, kịch tính hơn. 

Cập nhật dự đoán tỷ số trận Arsenal vs MU lúc 23h30 ngày 22/01 

Bản lĩnh đại chiến là điều mà cả Arsenal và Man Utd đều đã thể hiện ngay từ đầu mùa giải năm nay khi phải chạm trán với các đội bóng nằm trong Big Six. Theo thống kê, Man Utd hiện tại đang có 14 điểm sau 7 trận đấu còn Arsenal thì giành được 13 điểm sau 6 trận đấu. Đây chính là thành tích thi đấu tốt nhất nếu xét trong số những đội bóng hàng đầu nước Anh. 

Phong độ hiện tại của Arsenal đang khá thuyết phục. Chiến thắng 2 – 0 trước Tottenham cuối tuần trước giúp cho Pháo thủ có được điểm số thứ 47 để độc chiếm bảng xếp hạng. Qua đó bỏ xa 2 vị trí tiếp theo của bộ đôi thành Manchester là Man City và Man Utd 8 điểm. Màn thư hùng giữa đôi bên vì thế mang tính chất rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc cạnh tranh ngôi vương. 

Arsenal vs MU
Cập nhật dự đoán tỷ số trận Arsenal vs MU lúc 23h30 ngày 22/01

Trận gần nhất tiếp đón Man Utd trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh là ở cuối mùa giải trước, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 3 – 1. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Pháo thủ để có thể nghĩ tới việc tái hiện thành tích này. 

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang thi đấu cực kỳ tiến bộ ở dưới triều đại HLV Ten Hag. Nên kịch bản về một trận đấu bất phân thắng bại giữa Arsenal vs MU sẽ có khả năng xuất hiện.
Dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs MU: 1-1. 

Trận đấu giữa Arsenal vs MU, cập nhật tình hình giải Ngoại hạng Anh 

Trận đấu khác cũng được coi như là đại chiến chính là màn đối đầu giữa Chelsea vs Liverpool lúc 19h30 ngày 21/1. Tuy nhiên, với cặp đấu này thì tình hình lại trái ngược với đại chiến giữa Arsenal vs MU

Theo đó, Liverpool và Chelsea đều đang gặp vấn đề trong khoảng thời gian gần đây. Họ mất nhiều điểm đáng tiếc, gặp bất lợi trong cuộc đua vào top 4 chung cuộc. Ngoại hạng Anh thì đang đi vào giai đoạn quyết định nên 2 đội không hề muốn tình hình trở nên tồi tệ hơn. Chưa kể việc 2 đội đều đang có cùng 28 điểm trên BXH, do vậy trận cầu sắp tới dự báo sẽ diễn ra khá căng thẳng đấy. 

Arsenal vs MU
Trận đấu giữa Arsenal vs MU, cập nhật tình hình giải Ngoại hạng Anh

Man City chính là ông lớn nhàn nhã nhất trong vòng 21 Ngoại hạng Anh khi chỉ phải đối đầu với Wolves vào 21h00 ngày 22/01. Đây chính là cơ hội lớn cho đoàn quân Pep Guardiola kiếm trọn 3 điểm, tiếp tục bám đuôi Arsenal trong cuộc đua vô địch tới đây. 

Tình hình lực lượng trận đấu giữa Arsenal vs MU vào 23h30 ngày 22/01 

MU: Axel Tuanzebe và Donny van de Beek đều sẽ vắng mặt do chấn thương. Casemiro treo giò. Diogo Dalot, Jadon Sancho  và Anthony Martial thì vẫn chưa rõ khả năng ra sân thi đấu.

Arsenal: Gabriel Jesus và Reiss Nelson đang dính chấn thương, không thể ra sân. Về phía Mohamed Elneny cũng chưa rõ khả năng ra sân.

Arsenal vs MU
Tình hình lực lượng trận đấu giữa Arsenal vs MU vào 23h30 ngày 22/01

Với các thông tin trên, có thể thấy rõ trận đấu giữa Arsenal vs MU có cùng dự đoán tỷ số. Hy vọng các thông tin trên của Link xem trực tiếp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bóng đá hữu ích nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật tin ngoại hạng anh mới nhất cho các bạn tham khảo thêm.