Dani Alves bị tạm giữ do bị cáo buộc tội quấy rối tình dục

Dani Alves bị tạm giữ

Dani Alves bị tạm giữ và tống vào tù ở Barcelona. Ngay sau nhận lời cáo buộc do tấn công tình dục một phụ nữ trong phòng tắm ngay tại hộp đêm. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu nguyên nhân và diễn biến cụ thể.

Thông tin từ phía cơ quan thẩm vấn

Dani Alves bị tạm giữ – “Một thẩm phán người Barcelona đã thực hiện bước tống tù sau khi thẩm vấn cầu thủ 39 tuổi về Dính dáng đến các sự kiện được cho là diễn ra tại một hộp đêm”, phía cơ quan có thẩm quyền cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Dani Alves bị tạm giữ
Thông tin từ phía cơ quan thẩm vấn

Một nguồn tin thân cận với bên pháp lý cũng cho biết. Thẩm phán đã thực hiện bước tạm giam theo như yêu cầu của các công tố viên. Bởi vì tòa án đang cho rằng có nguy cơ Alves sẽ cố gắng bỏ trốn.

Câu lạc bộ của anh ấy là Pumas của Mexico đã thông báo vài giờ sau đó. Họ cho rằng đã sa thải cầu thủ này vì cái được gọi là lý do chính đáng.

Xem thêm:

Cụ thể về hành vi vi phạm của Dani Alves

Dani Alves bị tạm giữ là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá. Anh đã bị bắt giam trước đó, vào hôm thứ Sáu ngay sau khi bị triệu tập đến đồn cảnh sát Barcelona. Và chỉ mất vài giờ sau đó quyết định đã được đưa ra từ thẩm phán.

Cảnh sát ở Catalonia cho biết họ nhận được đơn tố cáo vào hôm 2/1 từ một người phụ nữ, cô tố cáo Alves tấn công tình dục mình.

Dani Alves bị tạm giữ
Cụ thể về hành vi vi phạm của Dani Alves

Dani Alves bị tạm giữ – Theo luật pháp ở Tây Ban Nha, các cáo buộc tấn công tình dục ở nước này có thể là bất cứ điều gì. Chỉ gồm từ sờ soạng tình dục mong muốn và không mong muốn cho đến hành vi cưỡng hiếp.

Trong khi phía cảnh sát từ chối cung cấp thông tin chi tiết về vụ án Dani Alves bị tạm giữ thì xuất hiện một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra, đã nói với AFP rằng “Alves bị buộc tội hiếp dâm. Người phụ nữ này nhắc lại lời buộc tội của mình trước thẩm phán vào thứ Sáu”, nguồn tin cho biết thêm.

Truyền thông ở Tây Ban Nha cũng đang đưa tin rầm rộ về vụ tấn công tình dục. Úp mở diễn ra tại một hộp đêm nổi tiếng ở Barcelona trong các đêm 30-31/12.

Nhật báo ABC cũng cho hay Alves bị cáo buộc với lý do đã cho tay vào trong quần lót của một phụ nữ mà không có sự đồng ý của cô ấy vào lúc cô ấy đang khiêu vũ với bạn bè. Và sau đó, anh còn đi theo cô ấy vào nhà vệ sinh.

Cô được cho là đã thông báo nhiều lần với nhân viên an ninh trong câu lạc bộ. Ngoài ra còn liên lạc cho những người đã kích hoạt giao thức chống tấn công và quấy rối tình dục của hội đồng thành phố Barcelona.

Phủ nhận lời cáo buộc: ‘’Không có gì sai xảy ra’’

Dani Alves bị tạm giữ – Một tòa án ở Barcelona hồi đầu tháng này đã cho biết họ đang mở một cuộc điều tra liên quan “về một tội danh bị cáo buộc tấn công tình dục”, do đơn kiện của một phụ nữ muốn chống lại một cầu thủ bóng đá.

Chính chủ đã lên tiếng xác nhận rằng anh ấy đã có ở hộp đêm vào thời điểm đó. Tuy nhiên, phía cầu thủ đã phủ nhận tin đồn “Dani Alves bị tạm giữ” và mọi hành vi sai trái. Khi trao đổi riêng với kênh Antena 3 của Tây Ban Nha, anh ấy khẳng định “chưa bao giờ nhìn thấy” người phụ nữ đó trước đây.

Dani Alves bị tạm giữ
Phủ nhận lời cáo buộc: ‘’Không có gì sai xảy ra’’

“Tôi đã ở đó, vào thời điểm đó, với nhiều người để vui vẻ hơn. Mọi người đều biết tôi rất thích khiêu vũ. Chúng tôi có một khoảng thời gian vui vẻ nhưng không hề xâm phạm đến không gian của người khác“, cựu cầu thủ Barcelona, ​​​​Juventus và Paris Saint-Germain nói thêm.

Vợ anh, người mẫu Tây Ban Nha Joana Sanz, cũng nói với Antena 3 trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 9 tháng 1. Cô bênh vực rằng chồng cô đã “đi ăn tối với bạn bè, và ngắt kết nối một chút” vào ngày 30 tháng 12.

Anh ấy ra ngoài khiêu vũ và tận hưởng, thưởng thức âm nhạc theo ý thích của mình. Chẳng có gì sai trái xảy ra cả… Tôi biết anh ấy tôn trọng phụ nữ thế nào,” cô nói thêm về tin đồn Dani Alves bị tạm giữ.

Nhìn lại những thành tích trước tin đồn Dani Alves bị tạm giữ

Dani Alves bị tạm giữ – Alves hiện đang ở Barcelona, trong thời gian nghỉ sau khi tham gia World Cup cùng Brazil ở Qatar. Anh ấy là cầu thủ lớn tuổi nhất đang đại diện cho Brazil tại World Cup nam.

Trong một sự nghiệp thành công phi thường, Alves đã có 408 lần ra sân cho Barcelona, ​​trong đó có 391 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của anh ấy từ 2008-2016.

Dani Alves bị tạm giữ
Nhìn lại những thành tích trước tin đồn Dani Alves bị tạm giữ

Trong khoảng thời gian đầu tiên đó, anh đã giành được 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League và 4 cúp Nhà vua.

Alves gia nhập PSG vào tháng 7 năm 2017 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Juventus và trải qua 2 năm tại gã khổng lồ nước Pháp thuộc sở hữu của Qatar.

Anh ấy đã được Pumas ký hợp đồng vào tháng 7 năm ngoái sau khi rời Barcelona lần thứ hai.

Pumas, người được liên kết với Đại học Tự trị Quốc gia Mexico, cho biết hôm thứ Sáu rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với Alves.

Câu lạc bộ nhắc lại cam kết không dung thứ cho các hành vi của bất kỳ thành viên nào trong tổ chức của chúng tôi, bất kể họ là ai, đi ngược lại tinh thần và giá trị của trường đại học,” ông Leopoldo Silva, ông chủ của Pumas nói với các phóng viên.

Dani Alves bị tạm giữ
Dani Alves bị tạm giữ

Thông tin Dani Alves bị tạm giữ vẫn đang được Link xem trực tiếp tìm hiểu và làm rõ. Tuy nhiên, với những bằng chứng hiện nay thì rất khó để nhận định sự việc này là chính xác. Hãy theo dõi kênh để có thể cập nhật các diễn biến tiếp theo nhé! Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin quốc tế mới nhất cho các bạn tham khảo.