Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo với mức giá 27 triệu bảng 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo

Sau khoảng 24h tiếp xúc lần đầu tiên với Brighton, Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo – Leandro Trossard với mức giá 27 triệu bảng. Với phi vụ chuyển nhượng này, Mikel Arteta sẽ có thêm tự tin mang cúp vô địch bóng đá Anh về sân Emirates sau 19 năm. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật những tin tức mới nhất liên quan tới phi vụ chuyển nhượng của Arsenal nhé! 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo chỉ sau 24h tiếp xúc Brighton 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận việc Arsenal hoàn tất các bước cuối cùng trong việc chiêu mộ thành công Leandro Trossard từ Brighton. Theo đó, “Pháo thủ” đã chấp nhận chi cho Brighton 27 triệu bảng (gồm 21 triệu bảng lèm 6 triệu bảng phụ phí) nhằm đổi lấy sự phục vụ của Trossard. 

Chân chạy cánh người Bỉ sẽ ký vào bản hợp đồng với thời hạn 4 năm, thi đấu cùng đội chủ sân Emirates thay vì gia nhập theo dạng cho mượn. Thỏa thuận chiêu mộ Trossard nhanh chóng được Arsenal hoàn thành chỉ sau 24h kể từ lần đàm phán đầu tiên với Brighton. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo
Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo chỉ sau 24h tiếp xúc Brighton

Lý do chính cho việc này chính là vì ngôi sao người Bỉ không muốn bỏ lỡ cơ hội đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng, đang có cơ hội vô địch Premier League. Cầu thủ 28 tuổi cũng đã từ chối 2 lời đề nghị khác chỉ để gia nhập CLB Bắc London. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo là Leandro Trossard, tiền đạo Bỉ còn đổ vỡ mối quan hệ với HLV Roberto De Zerbi khi bị chỉ trích thái độ tập luyện, gạch tên khỏi trận gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Sau đó, phía người đại diện Josy Comhair chỉ trích De Zerbi “làm nhục” thân chủ, khẳng định “chuyển nhượng chính là giải pháp phù hợp nhất lúc này”. 

Trước đó, Trossard đã thi đấu cho 5 CLB của Bỉ rồi gia nhập Brighton với mức giá khoảng 20 triệu USD năm 2019. Anh đã kiến tạo 13 bàn, ghi 25 bàn gồm 7 bàn ở Premier League mùa này, qua 116 trận cho Brighton. 

Các tin chuyển nhượng cực hot:

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo- Là “hung thần” nhóm Big Six 

Tiền đạo Bỉ Trossard được xem là “hung thần” của nhóm Big Six khi lập hat-trick trong trận hòa 3 – 3 trên sân Anfield của Liverpool. Đồng thời ghi 1 bàn trong trận thua 1 – 3 trên sân Man City, kiến tạo 1 bàn trong trận thắng Chelsea với tỷ số 4 – 1 tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Nếu như tính từ đầu mùa giải 2021/22 thì anh đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Liverpool. Sau đó là 2 bàn thắng vào lưới Tottenham và một lần vào lưới của MU, Man City, Chelsea và chính Arsenal. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo
Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo- Là “hung thần” nhóm Big Six

Theo Sky Sports, ngoài việc đã quen thuộc ở Ngoại hạng Anh, Trossard còn lọt vào tầm ngắm của HLV Arteta vì sự cơ động. Bên cạnh việc thi đấu ở vị trí sở trường là tiền đạo trái, Trossard còn có thể ra sân ở vị trí số 19, tiền đạo ảo hay thậm chí là cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ 3 hậu vệ mùa này. Như việc Graham Potter, người tiền nhiệm của Roberto De Zerbi tại Brighton cũng đã từng sử dụng anh ở bên cánh phải. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo, chất xúc tác cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 

Arsenal đang dẫn đầu BXH với thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng. Theo đó, đội bóng này đã có tới 15 chiến thắng, 2 hòa và chỉ thua 1 trận đấu, giành được 47 điểm. Đội chủ sân Emirates đang có nhiều hơn Man City 5 điểm trong khi đá ít hơn 1 trận. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo
Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo, chất xúc tác cho chức vô địch Ngoại hạng Anh

Sự cân bằng đã được Arsenal thể hiện qua 42 bàn thắng, chỉ ít hơn Man City 50 bàn. Cùng với việc hàng thủ để lọt lưới ít thứ 2 giải đấu là 14 bàn, chỉ sau Newcastle 11 bàn mà thôi.

Vì thế, sau khi Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo là Trossard đã nâng cao đội hình cho Pháo thủ. Cầu thủ 28 tuổi này chính là chiến binh thực thụ, anh có thể đá tốt trong vai trò tấn công cánh trái, lùi vào trung tâm thay thế cho Martin Odegaard nếu cần.

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo
Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo

Nguồn năng lượng mà Trossard mang theo sẽ giúp cho Mikel Arteta đưa ra nhiều giải pháp hơn để giải quyết trận đấu. Đặc biệt là khi Arsenal không có sự phục vụ của Gabriel Jesus trong một thời gian dài.

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo, cập nhật thông tin cầu thủ

Leandro Trossard là cầu thủ sinh năm 1994, có nền tảng thể lực cùng tốc độ, kỹ thuật ấn tượng. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh trái cho tới trung phong. Trossard được đánh giá là khá phù hợp với lối chơi của CLB Arsenal ở thời điểm hiện tại. 

Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo
Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo

Cầu thủ người Bỉ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Genk. Tiền vệ 28 tuổi cập bến Brighton hồi mùa hè năm 2019, trong 3 mùa rưỡi khoác áo đội bóng thì anh có 116 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, ghi được 25 bàn thắng. 

Trên đây là các thông tin mới nhất về việc Arsenal chốt xong tân binh tiếp theo Trossard với mức giá chỉ 27 triệu bảng. Hy vọng thông tin Link xem trực tiếp chia sẻ sẽ mang đến cho bạn tin tức bóng đá và các tin chuyển nhượng hữu ích.

Mikel Arteta hiểu rõ lợi thế Arsenal đang có là chưa đủ đảm bảo cho chức vô địch giải đấu bóng đá cao nhất nước Anh. Sau khoảng thời gian nghỉ World Cup 2022, lịch trình thi đấu các đội cần đối mặt rất dày. Hơn hết, những giải đấu Châu Âu cũng sắp trở lại với các trận đấu knock-out.