Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard thành công, tăng cường sức mạnh CLB

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công thì đội tuyển Arsenal đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tuyển thủ tiền đạo Leandro Trossard của Brighton. Cuối cùng thì Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard thành công. Để biết Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard thành công bằng cách nào thì hãy cùng Link xem trực tiếp tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết!

Thương vụ Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard thành công từ đội tuyển Brighton

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard – Từ khóa “Here we go” này đã được chuyên gia chuyển nhượng của Fabrizio Romano thốt lên trong thương vụ chuyển nhượng tuyển thủ tiền đạo Leandro Trossard từ Brighton sang Arsenal.

Cũng theo Romano, thì Trossard sẽ đồng ý ký hợp đồng dài hạn với CLB của chủ sân Emirates thay vì gia nhập dưới dạng là cho mượn như những thông tin ban đầu. Thỏa thuận chuyển nhượng thường kéo dài đến tháng 6/2026, và các điều khoản cá nhân sẽ không bao giờ là vấn đề khi cá nhân cầu thủ của người Bỉ đã từ chối hai câu lạc bộ để đến Arsenal.

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard
Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard – Để có thể sở hữu chữ ký của tuyển thủ Trossard, Arsenal sẽ phải trả trước cho tuyển thủ này khoản phí chuyển nhượng 21 triệu bảng và cộng thêm 6 triệu bảng phụ phí. Các cuộc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành trong hôm nay và cầu thủ 28 tuổi này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến với Man United vào đêm Chủ nhật.

Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu rất nhiều nền tảng thể lực cùng tốc độ, kỹ thuật ấn tượng trở nên có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công từ chạy từ cánh trái đến trung phong. Trossard sẽ được đánh giá phù hợp với lối chơi của đội tuyển Arsenal hiện tại.

Trossard là trụ cột của Brighton dưới thời HLV Graham Potter, nhưng đã có những mâu thuẫn với thuyền trưởng đương nhiệm trước đó, Roberto De Zerbi.

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard
Leandro Trossard

Sở dĩ Arsenal chỉ mất khoản phí chút ít chuyển nhượng không quá cao dành cho cầu thủ được đánh giá cao là bởi Trossard đã được cho đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội Brighton khi giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, có nghĩa là Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard sẽ có phần trăm cơ hội cao với chi phí rất ít.

Theo dõi các tin chuyển nhượng khác:

Trossard đã rời Brighton sau những mâu thuẫn với HLV De Zebri

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard – Đội bóng thành London đã đồng ý trả trước cho Brighton là 20 triệu bảng. Với tổng mức phí có thể nâng lên tới 27 triệu bảng dựa vào thành tích thi đấu của tuyển thủ Trossard ở sân Emirates trong tương lai.

Tiền đạo 28 tuổi người Bỉ này cũng nhất trí các điều khoản cá nhân với Pháo thủ và sẽ đến London sớm kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ.

Theo Sky Sports, nếu Trossard kịp đăng ký với BTC Ngoại hạng Anh thì trước trưa hôm nay (20/1), anh có thể góp mặt ở trận thư hùng với MU trong vòng cuối tuần.

Trossard được xem như phương án bổ sung dự phòng của đội tuyển The Gunners, sau khi họ bị Chelsea nẫng tay trên tài năng trẻ người nước Ukraine – Mykhailo Mudryk.

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard
Trossard đã rời Brighton sau những mâu thuẫn với HLV De Zebri

Giao kèo trước đó giữa Trossard và Brighton sẽ còn thời hạn đến tháng 6/2023, kèm theo điều khoản ký thêm 12 tháng nữa.

Mặc dù vậy thì tiền đạo người Bỉ này đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV trưởng Brighton – Roberto De Zerbi nên không được ra sân đầu năm 2023.

Trong 17 trận thi đấu trong mùa này, Trossard đã để lại ấn tượng tốt với 7 pha lập công. Đáng chú ý là cú hat-trick vào lưới của Liverpool ngay trên sân Anfield.

Tottenham ngã giá Trossard 12 triệu bảng và cách đây ít ngày nhưng bị lãnh đạo Brighton đã từ chối. Arsenal lập tức nhảy vào và thành công với lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng, bao gồm tất cả phụ phí.

Trossard được xem là sự bổ sung chất lượng của Pháo thủ, trong bối cảnh đó họ phải căng mình ở cuộc đua đến ngôi vô địch tại giải đấu Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trả 27 triệu bảng, Arsenal mua Leandro Trossard một cách nhanh như chớp

Chỉ sau một thời gian rất ngắn đàm phán, Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard thành công từ Brighton. Leandro Trossard không phải là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 lần này.

Sau khi thất bại trước đội tuyển Chelsea trong thương vụ Mykhailo Mudryk, Pháo thủ đã chuyển hướng sang tuyển thủ Leandro Trossard. Và chỉ sau 1 thời gian ngắn thương lượng thì Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard một cách thành công.

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard
Trả 27 triệu bảng, Arsenal mua Leandro Trossard một cách nhanh như chớp

Theo The Athletic, thì mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chính là 27 triệu bảng. Trong số này, Arsenal phải trả ngay Brighton tận 21 triệu bảng. Còn 6 triệu bảng còn lại Pháo thủ sẽ phải thanh toán tùy thuộc vào thành tích của tuyển thủ Leandro Trossard trong tương lai.

Về phía Leandro Trossard, cựu tiền vệ Genk đã ký nháy hợp đồng với đội tuyển Arsenal. Theo đó, giao kèo của tiền vệ 28 tuổi này với đội chủ sân Emirates có thời hạn đến hết tháng 6/2026.

Ngay sau khi Arsenal vs Brighton thông qua thương vụ này, thì Leandro Trossard đã lên đường đến London. Trong 24 giờ, tuyển thủ Bỉ sẽ kiểm tra y tế, để chính thức ký hợp đồng và ra mắt Pháo thủ.

Leandro Trossard sẽ trưởng thành từ Genk, khi thi đấu cho hàng loạt đội bóng Bỉ trước khi gia nhập vào Brighton vào năm 2019. Tại Brighton, Leandro Trossard là 1 trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng này trong 3 năm qua.

Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard
Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard

Từ đầu mùa này, Leandro Trossard đã ghi được 7 bàn và có 3 kiến tạo tại giải đấu Premier League. Tổng cộng, tiền vệ người Bỉ ghi tổng là 25 bàn và có 14 kiến tạo ở 121 trận cho Brighton trên mọi đấu trường. Từ những điều trên cho nên Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard một cách rất nhanh chóng.

Sau khi tham khảo được bài viết thì người xem đã biết thêm được chi tiết Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard một cách thành công và nhanh chóng. Để cập nhật thêm những thông tin chuyển nhượng sắp tới một cách nhanh nhất thì hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!