Messi và Neymar khiến PSG thua trận đấu thứ 2 trong năm 2023 

Messi và Neymar khiến PSG thua

HLV Christophe Galtier vừa thể hiện sự thất vọng của bản thân khi PSG để thua Rennes trong vòng 19 Ligue 1 2022/23 vào rạng sáng 16/01. Trong đó, ông còn chỉ ra thẳng lỗi của Messi và Neymar khiến PSG thua trong trận đấu thứ 2 của năm 2023. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật những tin quốc tế mới nhất xoay quanh trận thua đầy thất vọng của PSG trong bài viết sau nhé! 

Thi đấu mờ nhạt, Messi và Neymar khiến PSG thua trong trận thứ 2 năm 2023 

Messi và Neymar khiến PSG thua – PSG vừa có trận thua thứ 2 trong năm 2023 sau khi bộ ba tấn công của đội là Messi, Neymar và Mbappe đều bất lực trước đội bóng đứng thứ 5 Ligue 1 là Rennes. 

Theo đó PSG đến làm khách trên sân của Rennes với đội hình gần như mạnh nhất khi cả Messi và Neymar đều có mặt trong đội hình xuất phát. Riêng tiền đạo Mbappe vẫn được phía HLV Christophe Galtier cho nghỉ ngơi trên ghế dự bị. 

Messi và Neymar khiến PSG thua
Thi đấu mờ nhạt, Messi và Neymar khiến PSG thua trong trận thứ 2 năm 2023

Tuy nhiên, phía chủ nhà Rennes đã nhập cuộc rất chủ động, tạo ra nhiều khó khăn cho PSG ở cả khâu tấn công cho tới phòng ngự. Ngay trong hiệp 1, nhờ vào sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma mới bảo toàn mảnh lưới của PSG do Rennes tổ chức tấn công rất mượt mà. 

Messi lại bị khóa chặt, có rất ít lần chạm bóng khiến cho hàng công đội bóng thủ đô Paris trở nên bế tắc. Do đó, cả 2 đội cuối cùng đã hòa không bàn thắng trong 45 phút đầu của trận đấu. 

Phía HLV Galtier bắt buộc phải tung Mbappe vào sân từ phút 55 làm mới hàng công. Nhưng chỉ 10 phút sau, PSG đã phải nhận bàn thua dưới cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Hamari Traore. 

Messi và Neymar khiến PSG thua
Messi và Neymar khiến PSG thua

Sau khi bị thủng lưới, PSG đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng Mbappe lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 69. Messi đã có đường chuyền dài để tiền đạo người Pháp phá bẫy việt vị và đối mặt thủ môn, cú dứt điểm của anh lại đưa bóng vọt xà đầy đáng tiếc. 

Các tin quốc tế mới nhất:

HLV Galtier nói thẳng lỗi của Messi và Neymar khiến PSG thua trong trận gặp Rennes 

Messi và Neymar khiến PSG thua – Có thể thấy rõ, dù đã ra sân với đội hình mạnh nhất gồm Messi, Neymar và Mbappe vào sân từ hiệp 2. Tuy nhiên, màn trình diễn mờ nhạt ở Roazhon Park đã khiến cho đội bóng đến từ thủ đô Paris phải trả giá. 

Messi và Neymar khiến PSG thua
Messi và Neymar

Sau trận đấu này, HLV Christophe Galtier chắc chắn không thể nào vui nổi. Khi trả lời phỏng vấn của Prime, thuyền trưởng người Pháp còn nói thẳng sự thất vọng của bản thân với màn thể hiện kém cỏi của các học trò. 

“Tôi cực kỳ thất vọng với màn trình diễn của cả đội, chúng tôi đã nhiều lần bị uy hiếp và để thủng lưới nhưng trên hết, các cầu thủ chẳng tạo ra được cơ hội nào. Chúng tôi có khá nhiều tình huống ngon ăn, ngoài trừ một chút ở cuối trận khi đẩy cao đội hình thi đấu bất chấp. Chúng tôi đã quá tập trung vào vấn đề kiểm soát bóng trong suốt trận đấu này. 

Tôi đã chọn sử dụng phương án chơi với 3 trung vệ, hàng công sẽ phải dâng cao hơn, uy hiếp phía hàng thủ Rennes nhiều hơn, dù họ sở hữu tổ chức chặt chẽ. Tuy nhiên, khi đã tạo ra cơ hội thì lại chả có ai trong vòng cấm, có quá nhiều tình huống như thế trong trận.”

Messi và Neymar khiến PSG thua
HLV Galtier nói thẳng lỗi của Messi và Neymar khiến PSG thua trong trận gặp Rennes

Đi vào chi tiết, HLV này chỉ điểm 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất là Messi và Neymar khi tốn bóng nhưng lại chơi rất mờ nhạt. Ông cho rằng, chính sự bất lực của họ là một trong những lý do khiến cho PSG phải nhận lấy thất bại như thế. 

Có thể thấy rõ, trận thua 0-1 trước Lens không ảnh hưởng ngôi đầu Ligue 1 của PSG nhưng lại khiến khoảng cách bị thu hẹp. Vì thế, theo Link xem trực tiếp thấy Messi và Neymar khiến PSG thua đã khiến cho vị HLV trưởng của đội tuyển cực kỳ thất vọng.