Hà Hồ ôm Mỹ Tâm sau hàng loạt tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm

Câu chuyện showbiz thật sự luôn được mọi người thường xuyên quan tâm và theo dõi hàng ngày. Hơn nữa chưa kể đến là câu chuyện của các ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm và Hà Hồ. Mới đây thì Hà Hồ ôm Mỹ Tâm ngay trong hậu trường phủ nhận tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” trước đó. Cùng Link xem trực tiếp xem tin đồn này có phải sự thật hay không.

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm, âu yếm vuốt má nhau ngay trong hậu trường

Lễ trao giải danh giá Ngôi Sao Xanh diễn ra ngày 5/1 có sự hiện diện của rất nhiều các ngôi sao hạng A. Trong đó câu chuyện được nhắc đến ở đây chính là chuyện Hà Hồ ôm Mỹ Tâm ngay trong hậu trường của lễ trao giải. Đàn em Hà Hồ đã vô cùng hào hứng và mừng rỡ khi gặp được đàn chị Mỹ Tâm.

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm
Hà Hồ ôm Mỹ Tâm, âu yếm vuốt má nhau ngay trong hậu trường

Cô dành rất nhiều các cử chỉ thân thiết, đáng yêu cho người chị của mình. Sau đó Hà Hồ ôm Mỹ Tâm và hai người còn tạo dáng để chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt khoảnh khắc đàn chị nựng má Hà Hồ khiến các fan bấn loạn.

Nhiều người không tin rằng cả hai lại có khoảnh khắc thân thiết đến như vậy. Bởi vì trước đó hai người luôn có tin đồn “cơm chẳng lành canh cũng chẳng ngọt”. Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí luôn được đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Hà Hồ được mọi người gọi với cái tên vô cùng sáng giá “Nữ hoàng giải trí”.

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm
Hà Hô và Mỹ Tâm ôm nhau

Mỹ Tâm cũng có cái tên kêu không kém “Ngôi sao hạng A” chưa bao giờ bị lu mờ. Ồn ào của hai người càng được đẩy lên đỉnh điểm khi fandom tranh cãi rất lớn gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng dù cho không thích nhau thì Hà Hồ ôm Mỹ Tâm vẫn là chuyện bình thường. Họ vẫn dành cho nhau các hành động cũng như cử chỉ đẹp.

Tin hot trend cực hot:

Phủ nhận tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”

Tuy nhiên qua sự việc Hà Hồ ôm Mỹ Tâm cũng có vẻ xóa tan nghi ngờ bằng mặt không bằng lòng của hai người. Trước đó thì ca sĩ Mỹ Tâm cũng đỡ lời Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Nữ hoàng giải trí. Cụ thể trong chương trình “Giọng hát Việt” khiến các khán giả vô cùng bất ngờ.

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm
Phủ nhận tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”

Dù cho có tin đồn gì đi chăng nữa thì hai người vẫn luôn nhắc đến nhau một cách vo cùng khéo léo. Để có thể cho thấy rằng họ không hề có bất kỳ mâu thuẫn gì với nhau như tin đồn trên mạng. Mỹ Tâm đã xuống sân khấu mời Hồ Ngọc Hà lên nhảy với mình một cách vô cùng tự nhiên. Đây cũng là sự kiện được cho rằng hai người chính thức xóa tan tin tồn tương tự như việc Hà Hồ ôm Mỹ Tâm.

Hà Hồ cũng có những chia sẻ vô cùng chân thật khi được phỏng vấn. Từ khi cô đi hát thì đàn chị Mỹ Tâm đã rất nổi rồi nên bản thân cô chưa bao giờ có ý nghĩ so sánh mình với đàn chị cả. Với cô thì Mỹ Tâm là nghệ sĩ đi trước mà mình cần học hỏi. Chính vì vậy mà cô luôn dành sự tôn trọng cũng như ngưỡng mộ nhất định cho đàn chị đi trước. Hà Hồ cũng đã nói lời xin lỗi với đàn chị của mình “Xin lỗi vì những lời so sánh giữa chúng ta”.

Hà Hồ ôm Mỹ Tâm
Hà Hồ ôm Mỹ Tâm

Việc các ngôi sao trong showbiz không ưa nhau không phải là chuyện hiếm gặp. Đôi khi là những câu chuyện có thật. Nhưng đôi khi lại là những câu chuyện vô căn cứ do người hâm mộ tự thêu dệt ra. Hà Hồ ôm Mỹ Tâm đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn hai người ghét nhau trước đó. Có tin tức gì mới hãy đến ngay với Link xem trực tiếp để cập nhật nhé.

Xem thêm thông tin về psg