Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Link xem trực tiếp 15h45 ngày 10/12

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City

Các cổ động viên đang rất đón chờ lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City, với link xem trực tiếp cực mượt và hấp dẫn. Đây là một trong những trận gây sự chú ý trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia nước Úc. Melboume City sẽ lên mục tiêu duy trì khởi đầu ấn tượng của họ cho mùa giải A-League Men vào ngày 10/.12 khi họ đối đầu với Sydney tại Sân vận động Allianz.

Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Những tổng quan chung về trận đấu

Melbourne City đã đánh bại Newcastle Jets 2-1 tại Sân vận động McDonald Jones trong trận đấu A-League để kéo dài chuỗi trận bất bại trong chiến dịch giải đấu lên con số sáu. Điều này giúp đội bóng dẫn đầu bảng với 16 điểm, hơn ba điểm so với Western Sydney Wanderers qua 6 trận đấu.

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Những tổng quan chung về trận đấu

Sydney đang ở vị trí thứ sáu với bảy điểm qua sáu trận đấu. Sydney đã thua trận gần nhất tại A-League Men với tỷ số 1-0 trên sân nhà trước Western Sydney Wanderers, kéo dài chuỗi trận không thắng trên sân nhà của họ lên con số 5 trận.

Melbourne City đã giành chiến thắng trong cuộc gặp A-League Men gần đây nhất giữa hai đội bóng, với tỷ số 4-0 tại Casey Fields mùa trước. Mathew Leckie góp công với hai bàn thắng ở các phút 55 và 72, bên cạnh đó Jordan Boss và Jamie Maclaren cũng ghi bàn.

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Lịch thi đấu Sydney vs Melbourne City với sự chênh lệch khá lớn

Gần đây, Melbourne City đã chơi tốt hơn Sydney khi bất bại trong 4 trận gần nhất tại A-League Men. Sydney đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc chạm trán giữa hai đội kể từ tháng 8 năm 2020.

Đọc thêm:

Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Lực lượng của cả hai đội bóng

Maclaren là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Melbourne City, ghi tám bàn, trong đó có bốn bàn mở tỷ số,tiền đạo này đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu 2022/2023.

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Lực lượng của cả hai đội bóng

Róbert Mak đã lọt vào mắt xanh của Sydney trong mùa giải này. Tiền đạo này dẫn dắt câu lạc bộ với ba bàn thắng, cao thứ hai trong số các cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu, một trong số đó là bàn thắng đầu tiên quan trọng của trận đấu.

Robert Mak là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Sydney FC với 3 bàn thắng, về đội bóng đối thủ, Jamie MacLaren đã ghi 8 bàn cho Melbourne City FC.

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City đang có lực lượng ổn định trước trận

Patrick Yazbek là cầu thủ kiến tạo nhiều bàn thắng nhất cho Sydney FC với 2 bàn kiến tạo. Marco Tulio là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Melbourne City FC cũng với 2 bàn kiến tạo.

>>>Xem thêm lịch thi đấu mới nhất

Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội tuyển

Chủ nhà Sydney không thắng trong các trận đấu trên sân nhà A-League Men mùa này với một trận hòa và hai trận thua sau ba trận đấu trên sân nhà. Melbourne City sẽ rất muốn tiếp tục phong độ sân khách phong phú, vì họ đã kiếm được ba điểm trong mỗi trận đấu xa nhà tại giải VĐQG.

Trong sáu trận đấu gần nhất của họ, Sydney đã thắng hai, hòa một và thua ba. Trong khi đó, Melbourne City đã thắng năm và hòa một trong sáu trận gần nhất.

lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Melbourne City đang được lịch sử ủng hộ khi đối đầu với Sydney

Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Thống kê quan trọng trước trận

  • Kết quả thường xuyên nhất của các trận đấu giữa Sydney FC và Melbourne City FC khi Sydney FC chơi trên sân nhà là 1-1, tổng cộng đã có 4 trận đã kết thúc với kết quả này.
  • Trong 17 lần đội tuyển Sydney FC chơi trên sân nhà, đội bóng này đã thắng 7 trận, có 5 trận hòa trong khi Melbourne City FC thắng 5 lần.
  • Melbourne City FC đã có Hơn 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần đây, tỷ lệ bàn thắng này là khá ấn tượng.  3 trận đấu gần đây giữa Sydney FC và Melbourne City FC đã kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.
  • Sydney FC đã để thủng lưới ít nhất một bàn trong 5 trận gần nhất gặp Melbourne City.
  • Sydney FC có trung bình 1,83 bàn thắng được ghi mỗi trận tại A-League mùa này. Đội chủ nhà đã ghi 11 bàn trong 6 trận đã đấu từ đầu năm đến nay của giải đấu này. Như vậy, Sydney FC đang là hàng công tốt thứ 5 ở mùa giải A-League năm nay.
  • Trong 6 trận đã đấu tại A-League, Melbourne City FC đã để thủng lưới tới 4 bàn. Điều này có nghĩa là đội để thủng lưới trung bình 0,67 bàn mỗi trận, trở thành đội đứng thứ 2 về khả năng phòng ngự trong giải đấu.
lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City
Lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City: Thống kê quan trọng trước trận

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể đem đến những thông tin bổ ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về trận đấu này. Đón link xem trực tiếp bóng đá lịch thi đấu Sydney FC vs Melbourne City vào lúc 15h45 chiều ngày 10/12 sắp tới. Với những phân tích trên tỷ lệ hơn 2,5 bàn thắng trong trận này là khá thích hợp. Sau gần một tháng không thi đấu và Australia đã thể hiện tốt ở World Cup, đội bóng cống hiến một màn trình diễn hay và chỉ chịu thua 1-2 trước Argentina.