Đầu tư tiền bạc và công sức, Quang Linh Vlogs gặp phải sự việc đau lòng

Quang Linh Vlogs

Quang Linh Vlogs đã trở thành một thần tượng được đông đảo giới trẻ hâm mộ, vừa qua anh gặp phải sự cố khiến nhiều người bất ngờ.

Chân dung Quang Linh Vlogs
Chân dung Quang Linh Vlogs

 

Vừa mới gặt hái được thành quả Quang Linh Vlogs gặp phải chuyện không may

Quang Linh đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng, được nhiều người yêu mến ở Angola và Việt Nam, khi anh đang xây dựng nhiều mô hình trồng trọt cộng với chăn nuôi để giúp người dân tại quốc gia châu Phi này thoát khỏi cảnh nghèo đói.

Anh và những người bạn thân thiết của mình
Anh và những người bạn thân thiết của mình

Tuy vậy mới đây sau bao cố gắng và bỏ đến 4 tỷ đồng thì trang trại mới bắt đầu thu hoạch đã bị những người quản lý thân thuộc trộm cắp, trong đó có một số thiết bị máy móc quan trọng trong trang trại chăn nuôi của chàng trai lương thiện này. 

Quang Linh luôn được rất nhiều người dân yêu mến
Quang Linh luôn được rất nhiều người dân yêu mến

Sự việc trên khiến anh rất lo lắng và đau lòng bởi thủ phạm là người đã quá thân thuộc và có sự tin tưởng rất lớn dành cho nhau, chia sẻ trong video Quang Linh Vlogs tỏ ra buồn và thất vọng trong biến cố này, khi mà chỉ mới bắt đầu có được thành quả tích cực cho mọi người thì gặp phải tình trạng tiêu cực như trên.

Quang Linh Vlogs luôn gần gũi với mọi người
Quang Linh Vlogs luôn gần gũi với mọi người

Quang Linh Vlogs chàng trai trẻ có đẳng cấp làm từ thiện tầm cỡ

Không như nhiều người sẽ giúp đỡ người khác bằng nhiều cách khác nhau dù giá trị thấp hay cao cũng bằng tấm lòng, Quang Linh Vlogs lại làm được điều mà không ai ngờ và hiếm có đó là giúp đỡ được rất nhiều người đói khổ ở một vùng rộng lớn tại Angola.

Anh đã giúp cuộc sống mọi người nơi đây tốt hơn
Anh đã giúp cuộc sống mọi người nơi đây tốt hơn

Anh xây dựng trường học, bệnh xá, trang trại chăn nuôi và trồng trọt,… giúp cải thiện cuộc đói khổ của người nơi đây một cách tích cực nhất, giúp người dân phát triển và thích nghi hơn với điều kiện cuộc sống lạc hậu so với thời đại.

Xem thêm: