Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil 2h ngày 3/12/1022

Trận đấu Cameroon vs Brazil

Bảng G của WC 2022 sẽ lượt trận cuối cùng để xác định những cái tên còn lại bước vào vòng 1/8. Trận đấu Cameroon vs Brazil sẽ diễn ra lúc 2h ngày 3/12/2022. Kết quả trận đấu này ra sao, tình hình trận đấu phong độ của 2 đội sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật cho anh em ngay dưới đây.

Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Tình hình 2 đội

Sau khi kết thúc lượt trận đấu thứ 2, bảng G đã sớm tìm ra chủ nhân tấm vé đầu tiên của đi tiếp vào vòng 1/8, đó chính là ĐT Brazil. Kết quả này không có gì là bất ngờ bởi Selecao tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ còn lại. Và điều quan trọng hơn đó là việc Brasil vẫn thể hiện được phong độ đẳng cấp của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của World Cup 2022.

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Tình hình 2 đội

Sau khi đánh bại ĐT Serbia với tỷ số 2-0 ở trận mở màn bảng G, lượt trận thứ 2 họ chạm trán với một Thụy Sỹ chơi đầy kỷ luật và có lối phòng ngự chặt chẽ. Tuy nhiên đội bóng xứ Samba đã có được chiến thắng tối thiểu từ một pha làm bàn đầy chất nghệ sĩ của tiền vệ Casemiro – cầu thủ đang khoác áo CLB Manchester United.

Tin world cup hấp dẫn:

Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Nhận định Cameroon

Với ĐT Cameroon, họ để thua 0-1 trước Thụy Sĩ và có trận hòa 3-3 với ĐT Serbia nên đã khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng đến từ châu Phi hẹp đi khá nhiều. Bởi vì họ bắt buộc phải thắng một đối thủ rất mạnh như Brazil ở lượt trận cuối cùng thì mới có cơ hội có mặt tại vòng knock-out. 

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Nhận định Cameroon

Nhiệm vụ này thực sự không hề dễ dàng gì của thầy trò của HLV Rigobert. Song, với một Brazil như hiện tại thì một kết quả hoà ở trận đấu này cũng đã khá khó khăn chứ chưa nói gì đến việc giành được 3 điểm.

Nếu như xét về yếu tố con người thì ĐT Cameroon không thể sánh được so với dàn đội hình chất lượng của Brazil. Với Cameroon hiện họ chỉ có Zambo Anguissa, Toko EkambiMaxim Choupo-Moting là các ngôi sao ở đẳng cấp thế giới và đang thi đấu cho những câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu. 

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil

Thống kê này là quá ít ỏi so với một rừng sao bên phía Brazil, mà quan trọng không kém đó là phong độ của thầy trò HLV Rigobert Song khá thất thường. Cụ thể, đội bóng thuộc châu Phi trong 7 trận gần nhất đã không thắng 6 gần nhất (họ có 3 hòa, 3 thua).

Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Nhận định Brazil 

Trận đấu Cameroon vs Brazil, xét về yếu tố của đội hình thì Brazil có sự đồng đều hơn hẳn đối thủ của họ là Cameroon. Trên hàng công là sự có mặt của bộ 3 tiền đạo Vinicius Junior, Richarlison Raphinha. Không chỉ mạnh mẽ trong việc tấn công, đại diện đến Nam Mỹ còn có một hệ thống phòng ngự cực kỳ chắc chắn với hai trung vệ hàng đầu thế giới là Thiago Silva Marquinhos. Bộ đôi trung về này cực kỳ ấn tượng trong các pha bóng bổng. 

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Nhận định Brazil

Trận đấu Cameroon vs Brazil, xét về mặt phong độ cũng chỉ ra rằng Brazil thi đấu khá ấn tượng. Thầy trò HLV Tite thắng cả 9/ 9 trận và đã ghi được đến 29 bàn thắng và để thủng lưới có 2 bàn. Xa hơn nữa, Selecao bất bại 17 trên 18 trận đã thi đấu trước đó. Đây sẽ là cơ sở để đặt niềm tin vào đội bóng xứ sở Samba ở trận này và những trận sau nữa.

Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Dự đoán 2 đội 

Brazil là đội bóng đã chắc suất đi tiếp từ sớm nên rất có khả năng là HLV Tite sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Giống như ĐT Pháp họ cũng ra sân trong lượt trận cuối cùng bằng một đội hình hạng 2 trước Tunisia. Brazil cũng chỉ cần một kết quả hòa nên có thể bộ đôi trên hàng tấn công sẽ là Martinelli – Jesus (hai cầu thủ đang thi đấu cho Pháo Thủ)

Còn về phía của Cameroon họ bắt buộc phải tất tay ở trận đấu này. Trong một trận đấu mà ĐT Brazil sẽ không cần phải chơi đúng sức thì thầy trò HLV Rigobert Song có thể kỳ vọng vào việc làm nên bất ngờ với bộ đôi tiền đạo nổi tiếng là Choupo Moting- Mbeumo.

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil: Dự đoán 2 đội

Vincent Aboubakar hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của ĐT Cameroon trong nhiều năm vừa qua. Mặc dù chỉ ra sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo 30 tuổi này lại luôn biết cách để lại những dấu ấn quan trọng. Trong lần gần đây nhất là 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Cameroon gỡ hòa 3-3 trước Serbia.

Hai trận đấu đối đầu với Thụy Sĩ, Brazil, Cameroon đã tỏ ra bế tắc dù đã tung ra tất cả những ngôi sao trên hàng tấn công. Sự khác biệt đến từ bàn thắng đầy ngẫu hứng của Casemiro mang về chiến thắng cho đội nhà. 

Trận đấu Cameroon vs Brazil
Trận đấu Cameroon vs Brazil

Trong 5 lần đọ sức gần đây nhất, Brazil thắng 4 trận trước Cameroon. Phong độ của đội bóng áo vàng xanh cũng rất ấn tượng khi họ thắng cả 5 trận gần đây nhất.

Vừa rồi là nhận định trận đấu Cameroon vs Brazil ở lượt trận thứ 3 bảng G của WC 2022 của Link xem trực tiếp bóng đá. Trận đấu này về cơ bản nếu như không có gì quá bất ngờ xảy ra thì chúng ta có thể tin tưởng vào chiến thắng 1-0 cho Brazil.