Những thông tin nổi bật về Messi sau trận thắng Ba Lan

Messi sau trận thắng Ba Lan

Bảng C của VKC World Cup 2022 đã lộ diện 2 đại diện đủ tư cách bước vào knock -out. Tâm điểm của trận đấu ngoài việc được đi tiếp thì người ta chú ý nhiều hơn đến việc thủ quân của Albiceleste đá hỏng phạt đền. Messi sau trận thắng Ba Lan ra sao thì hãy cùng tìm hiểu với Link xem trực tiếp nhé.

Đội tuyển Argentina chính thức bước vào vòng loại trực tiếp WC 2022

2h sáng ngày 1/12 ĐT Argentina đã đánh bại ĐT Ba Lan 2-0 qua đó chính thức bước vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng C. Các bàn thắng của đại diện Nam Mỹ được thực hiện bởi Alexis MacAllister và Julian Alvarez ở hiệp hai.

Albiceleste đã hoàn thành mục tiêu đi tiếp vào vòng trong tuy nhiên cá nhân của Lionel Messi tiếc nuối và tự trách bản thân vì đá hỏng quả phạt đền ở phút 37.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Đội tuyển Argentina chính thức bước vào vòng loại trực tiếp WC 2022

Chính bản thân Messi sau trận thắng Ba Lan cũng tỏ ra tự trách và tức giận với chính mình khi đá hỏng quả phạt đền. Tuy nhiên anh cũng thở phào khi cả đội không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi việc này và đều hiểu rằng một bàn thắng đầu tiên sẽ thay đổi cục diện trận đấu đấu. Nếu như vậy thì Argentina sẽ ép Ba Lan chơi cởi mở hơn.

Ngoài ra thì thủ quân Argentina cũng nói rằng việc thắng ĐT Mexico ở lượt trước cũng đã giúp cả đội giảm bớt sức ép và có tinh thần thoải mái hơn. Nhờ vậy mà họ mới có thể hoàn thành mục tiêu chiến thắng Ba Lan.

Mời bạn đọc thêm:

Messi sau trận thắng Ba Lan: Messi và những quả phạt đền 

Pha hỏng ăn ở tình huống đối mặt với thủ thành Wojciech Szczesny (Ba Lan) cũng khiến Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup có tới 2 lần bị thủ môn cản phá thành công phạt đền. Lần đầu tiên, Messi hỏng ăn khi đá penalty đó là trong trận Argentina để hòa 1-1 với Iceland tại World Cup 2018 trên đất Nga.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Messi sau trận thắng Ba Lan: Messi và những quả phạt đền

Theo thống kê tiền đạo 35 tuổi đã thực hiện 3 quả phạt đền tại các kỳ World Cup. Anh cũng đi vào lịch sử của ĐT Argentina khi là cầu thủ đá nhiều trận nhất tại World Cup, 22 trận, con số này cũng đã vượt qua cố huyền thoại Diego Maradona.

Nhận định của Messi sau trận thắng Ba Lan

Chiến thắng trước Ba Lan đã giúp Argentina có được tấm vé bước vào vòng 1/8 và họ sẽ đối đầu với đội tuyển Úc. Mặc dù các chuyên gia nhận định sức mạnh hay đội hình của đội bóng xứ chuột túi không thể sánh với Argentina nhưng bản thân của Messi lại tỏ ra thận trọng.

Anh cho rằng các đội nếu đã tiến vào được đến vòng knock-out thì sẽ không có ai là yếu cả. Tất cả mọi thứ đều rất cân bằng và khả năng thắng của các đội là như nhau, ai cũng có thể bị đánh bại. Messi sau trận thắng Ba Lan cũng nhận định đội bóng của anh cần phải bình tĩnh hơn để xử lý từng trận đấu. Thủ quân của Argentina cũng hy vọng toàn đội có thể duy trì đẳng cấp như trước Ba Lan.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Nhận định của Messi sau trận thắng Ba Lan

Theo phân nhánh, nếu như chiến thắng Úc, Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Hà Lan hoặc Mỹ ở tứ kết. Cả hai đội bóng này đều được đánh giá là những đối thủ không quá mạnh so với ĐT Argentina và nếu chơi đúng sức thì Argentina hoàn toàn có cơ hội cơ bước vào bán kết.

Hành động của Messi sau trận thắng Ba Lan 

Sau chiến thắng 2-0 trước Ba Lan thì siêu sao Lionel Messi được FIFA xác nhận là cầu thủ xuất sắc nhất trận của tuyển Argentina thắng Ba Lan. Tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối nhận giải và đề nghị trao lại cho đàn em của mình là Mac Allister.

Hình ảnh Messi sau trận thắng Ba Lan được công bố là cầu thủ xuất sắc nhất trên trang chủ của FIFA. Tuy nhiên sau đó người nhận giải thưởng là Mac Allister, đây là thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu giữa Argentina vs Ba Lan, bàn thắng còn lại do Julian Alvarez ghi được cũng trong hiệp 2.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Hành động của Messi sau trận thắng Ba Lan

Có thể nói bàn thắng của Mac Allister ở ngay đầu hiệp 2 đã giải tỏa mọi sự căng thẳng cho đội tuyển Argentina. Đặc biệt là sau khi Messi thực hiện hỏng quả penalty đầu hiệp 2.

Vậy nên theo Messi thì Mac Allister xứng đáng hơn để nhận thưởng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đồng thời thì giải thưởng này cũng là sự khích lệ cho cầu thủ trẻ 23 tuổi của CLB Brighton, Ngoại hạng Anh.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Messi sau trận thắng Ba Lan

Ngoài ra Messi cũng đã vướng vào một sự cố của chiếc áo đấu tuyển Mexico trong phòng thay đồ. Cá nhân Messi đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là một hiểu lầm. Có lẽ ai cũng hiểu và biết rằng cầu thủ này không bao giờ tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ ai. Và anh cũng khẳng định, nếu đã hiểu nhầm thì anh không cần xin lỗi bởi Messi không hề tỏ ra bất kính với người dân, đội bóng Mexico hay bất cứ ai cả.

Messi sau trận thắng Ba Lan
Lewy sau thất bại của ba lan

Vừa rồi là chi tiết nhất về các thông tin có liên quan đến Messi sau trận thắng Ba Lan. Thế mới thấy Messi luôn là tâm điểm của truyền thông dù có làm bất cứ điều gì đi chăng nữa. Vậy nên hãy cùng Link xem trực tiếp bóng đá thường xuyên cập nhật tin tức về Messi và các thông tin về bộ môn túc cầu này nhé.