Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng

Giải đáp CR7 - Ronaldo có mấy quả bóng vàng

Nếu các bạn là người hay theo dõi tin tức về bóng đá quốc tế chắc không còn xa lạ gì về CR7 và cũng có cho mình thắc mắc rằng Ronaldo có mấy quả bóng vàng. Được biết thì tới thời điểm hiện tại Cristiano Ronaldo đã trở thành một huyền thoại của bóng đá thế giới. Và rất có thể trong vòng 50 năm nữa người ta vẫn sẽ nhắc tới anh như điều tất yếu có trong bóng đá. Hãy cùng mình giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng.

Giải đáp huyền thoại CR7 có tất cả bao nhiêu quả bóng vàng

Giải đáp quả bóng vàng là gì?

Ronaldo tại lễ trao giải quả bóng vàng
Ronaldo tại lễ trao giải quả bóng vàng 

Nếu các bạn chưa biết thì quả bóng vàng còn có tên đầy đủ là Quả bóng vàng châu Âu. Quả bóng vàng được xem như là một biểu tượng một điều tượng trưng cho giải thưởng bóng đá thường niên do tạp chí France Football tổ chức. Và tất nhiên nó sẽ chỉ được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm trên toàn thế giới. 

Quả bóng vàng còn được bắt nguồn từ ý tưởng của phóng viên thể thao Gabriel Hanot. Anh cũng chính là người đã đề nghị các đồng nghiệp của ông bình chọn cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất châu Âu trong năm 1956. Điều đặc biệt là giải thưởng này là giải thưởng dành cho cá nhân nhằm tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm đó. Tất cả đều có trong bài viết giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng.

Giải đáp Ronaldo có mấy quả bóng vàng 

Giải đáp Ronaldo có mấy quả bóng vàng 
Giải đáp Ronaldo có mấy quả bóng vàng

Tính đến thời điểm hiện tại thì Ronaldo đã có tất cả 5 Quả bóng vàng, lần lượt vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017. Như vậy nếu xét ra thì anh chỉ kém duy nhất có một người được xem là đối thủ và là đại kình địch lớn nhất của anh là Lionel Messi. Và cũng đồng thời là người hiện đang nắm giữ cho mình 6 Quả bóng vàng vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019. Tất cả đều có trong bài viết giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng.

Một vài điều thú vị về siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha

Là cầu thủ đạt được vương miện hoàng tử từ châu Âu

Là cầu thủ đạt được vương miện hoàng tử từ châu Âu
Là cầu thủ đạt được vương miện hoàng tử từ châu Âu

Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì khi Ronaldo chính là chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Champions League. Anh chỉ xếp hai người đó là huyền thoại Real Madrid – Raul Gonzalez và đại kình địch Messi. Nhưng nếu so sánh ra thì Ronaldo chỉ mất 107 trận để có 70 bàn trong khi Raul cần tới 142 trận và Messi là 90 trận. Tất cả đều có trong bài viết giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng.

Là cầu thủ ghi 21 bàn thắng trước tháng 11

Nếu các bạn chưa biết thì Ronaldo là người đã ghi được 21 bàn thắng khi mùa giải mới trôi qua được 1/4 chặng đường. Có thể nói rằng một mình siêu sao 29 tuổi đóng góp 42% tổng số bàn thắng của Real Madrid  tính cả 51 bàn từ đầu mùa. Tất cả đều có trong bài viết giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy quả bóng vàng.

Đã từng được so sánh cả đội Aston Villa cũng không bằng CR7

Nếu các bạn chưa biết thì trong một trận đấu với Tottenham các cầu thủ Aston Villa không ghi nổi một bàn thắng. Trong khi đó, chỉ tính mình Ronaldo thì anh đã có tất cả 20 bàn thắng rồi. Để có thể theo dõi các tin tức liên quan đến Cristiano Ronaldo hãy truy cập vào link xem trực tiếp.

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá