Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Giải đáp CR7 - Ronaldo có mấy con?

Đối với những ai hay theo dõi các tin tức bóng đá quốc tế thì chắc hẳn sẽ luôn theo dõi về CR7 và thắc mắc rằng Ronaldo có mấy con. Được biết thì anh từ lâu đã được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới từng chứng kiến. Với sự nghiệp bóng đá thành công tại nhiều CLB đã cho phép anh có một lối sống xa hoa giàu có. Anh có thể mua bất cứ thứ gì mà anh muốn nhưng với Ronaldo thì không gì quan trọng bằng gia đình. Dưới đây sẽ là Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Giải đáp Cristiano Ronaldo có tất cả bao nhiêu người con

Theo như được biết thì nếu không mất cậu con trai trong cặp song sinh thì Ronaldo hiện giờ đã có một đội bóng 7 người của riêng mình. Qua đây các bạn cũng đã giải đáp được thắc mắc về Ronaldo có mấy con rồi phải không cùng mình tìm hiểu từng người con trong gia đình CR7 nhé.

Cristiano Ronaldo Jr

Cristiano Ronaldo Jr
Cristiano Ronaldo Jr

Nếu các bạn chưa biết thì ngày 17/6/2010, Ronaldo đã khiến cả thế giới phải bàng hoàng khi anh chia sẻ về việc lần đầu tiên anh lên chức bố. Đó là Cristiano Jr đứa con trai đầu lòng của anh và được đặt theo tên của bố. Được biết thì cậu bé sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư tại đây về Madrid.

Và bắt đầu từ lúc đó Cristiano Jr sống tại Tây Ban Nha cùng với ông bố siêu sao bóng đá của mình. Hiện tại thì Ronaldo Jr đang là tài năng bóng đá trẻ huấn luyện tại lò đào tạo của MU. Hứa hẹn trong tương lai cậu sẽ nối tiếp cha mình trở thành huyền thoại bóng đá thế giới. Tất cả đều có trong bài viết Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Eva và Mateo

Eva và Mateo
Eva và Mateo

Nếu các bạn chưa biết thì đầu tháng 6/2017 một kênh truyền hình tại Bồ Đào Nha đã đưa tin Ronaldo sắp đón thêm thành viên mới. Điều đáng chú ý ở đây đó là cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Và mãi cho đến tận tháng 7 Ronaldo chính thức xác nhận thông tin chào đón cặp song sinh trên trang cá nhân Facebook. Tất cả đều có trong bài viết Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Alana Martina

Alana Martina
Alana Martina

Sau nhiều nguồn tin đồn thổi về bạn gái của CR7 thì cũng mới tháng 7 vừa qua Ronaldo đã xác nhận bạn gái là Georgina Rodriguez. Và đồng thời cô cũng đang mang thai giọt máu của anh. Đó không ai khác chính là người con thứ 4 của anh và là con đầu lòng của Georgina. Cô bé được bố mẹ thống nhất đặt tên là Alana Martina. Tất cả đều có trong bài viết Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Một vài điều thú vị về huyền thoại Cristiano Ronaldo

CR7 đã từng có giải đấu của riêng mình 

Nếu các bạn chưa biết thì trong tổng số 174 tại La Liga cho Real Madrid, Ronaldo đã có 194 bàn thắng. Và tất nhiên với thành tựu này CR7 đã vươn lên lọt top các cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu. Tất cả đều có trong bài viết Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

Được mệnh danh là kỷ lục gia tại Champions League

Một điều thú vị nữa về Ronaldo mà bạn không nên bỏ qua đó là anh hiện đang giữ kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại 1 mùa Champions League. Và điều đó càng được chứng minh khi anh là cầu thủ duy nhất nổ súng 17 lần giúp Real Madrid lên ngôi vô địch. Để có thể theo dõi các tin tức liên quan đến Ronaldo truy cập vào link xem trực tiếp

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá