Thomas Muller – Cú sốc trước trận thua ngược với Nhật Bản là quá lớn

Thomas Muller

Tiền đạo Thomas Muller đã thật sự quá sốc trước trận thua 1-2 giữa Đức và Nhật Bản vừa diễn ra tối 23/11. Vị lão tướng này không thể ngờ Đức sẽ có một trận thua với đội tuyển được đánh giá dưới cơ vào ngay trận mở màn bảng E vòng chung kết WC 2022. Hãy cùng theo dõi những đánh giá mới nhất về nhận xét của vị tiền đạo nổi tiếng này tại Link xem trực tiếp.

Thomas Muller nói gì về trận thua giữa Đức và Nhật Bản

Vị tiền đạo Muller thật sự cảm thấy sốc khi kết quả cuối cùng 1-2 giữa Đức và Nhật Bản hoàn toàn không được như mong đợi.

Với trận đầu ra quân gặp đội tuyển yếu hơn trong bảng E, Đức có cơ hội giành trọn 3 điểm để tạo lợi thế khi gặp đội mạnh Tây Ban Nha ở trận đấu tiếp. Tuy nhiên, kết quả trận đấu thật sự gây sốc khi chỉ với Muller mà còn với toàn bộ đội tuyển Đức.

Sau khi kết thúc trận đấu vị lão tướng này đã không dấu nổi sự thất vọng của mình trước sự biểu hiện của đội nhà.

Tin bài liên quan:

Thomas Muller
Thomas Muller nói gì về trận thua giữa Đức và Nhật Bản

Muller đã phát biểu rằng: Anh không thể tưởng tượng một kết quả thua trước Nhật Bản. Nếu Đức có thể đá tốt toàn bộ trận đấu như ở hiệp 1, mọi chuyện có thể đã khác.

Phải thừa nhận một sự thật rằng, mặc dù Đức đã thể hiện được sức mạnh tốt trước Nhật Bản. Tuy nhiên, hàng thủ của Đức đã chơi không tốt và hàng công cũng không tận dụng tốt hết mọi cơ hội.

Mọi thứ dường như trở nên tồi tệ ở hiệp 2 khi Đức để Nhật Bản ghi liên tiếp 2 bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-2.

Tiền đạo Thomas Mulller cho biết, anh thật sự cảm thấy rất sốc trước kết quả thua ở trận đầu tiên này.

Lịch sử lặp lại với Đội tuyển Đức của tại các kỳ chung kết World Cup

Việc Đức có một trận đấu thất bại sau khi đã mở tỷ số trước không phải là lần đầu tiên xảy ra tại các kỳ World Cup.

Cụ thể, vào WC 1938, Đức đã để thua Thụy Sĩ với tỷ số 2-4. Ở vòng chung kết WC 1978, đội tuyển Đức đã để thua Áo với tỷ sổ 2-3. Cuối cùng là trận thua ngược ngày 23/11 với Nhật Bản khi Đức để thua với tỷ số 1-2 ngay trận đầu ra quân tại vòng chung kết WC 2022 này.

Có thể nói, việc Đức được xếp đá trận đầu với Nhật Bản được đánh giá là yếu nhất bảng E là một lợi thế. Tuy nhiên, đội tuyển Đức đã biến lợi thế này thành cơn ác mộng của mình.

Như vậy, Đức sẽ càng gặp khó khăn hơn khi gặp đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 28/11. Đặc biệt là khi Tây Ban Nha vừa có một trận thắng giòn giã 7-0 trước Costa Rica.

Ngoài ra, nếu Nhật Bản tạo được một trận thắng trước Costa Rica vào ngày 27/11 tới đây thì nguy cơ đến với đội tuyển Đức thật sự rất lớn.

Chính vì vậy, việc vị tiền đạo Thomas Muller và toàn đội Đức cảm thấy sốc khi nhận kết quả thua trước đội tuyển Nhật Bản là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Tuy nhiên, tiền đạo Muller cũng nhận định rằng: Đội tuyển Đức chắc chắn phải quên nhanh chóng trận thất bại này. Cả đội cần phải vực dậy tinh thần và hồi phục thể lực một cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận gặp Tây Ban Nha.

Thomas Muller
Lịch sử lặp lại với Đội tuyển Đức của tại các kỳ chung kết World Cup

Nguy cơ lớn của Thomas Muller và đội tuyển Đức tại vòng bảng chung kết WC 2022

Vị lão tướng Thomas Muller cùng đội tuyển Đức đến với vòng chung kết WC 2022 với sự kỳ vọng rất lớn. Họ muốn xua đi những thất bại tại WC 1998 và Euro 2020 và mong muốn lại một lần nữa nắm trong tay chiếc Cúp vô địch WC.

Tuy nhiên, với trận mở màn thua đội tuyển được đánh giá yếu hơn là Nhật Bản thật sự là một gáo nước lạnh dội thẳng vào ý chí của đội tuyển Đức.

Trước trận đấu gặp Nhật Bản, thực sự toàn đội Đức đều gặp áp lực trước kỳ vọng lớn của bản thân kết hợp với trận thua ngược trước Hàn Quốc tại kỳ WC 1998. Đặc biệt, kết quả trận đấu này đã khiến họ bị loại ngay sau vòng bảng.

Liệu rằng lịch sử có lặp lại sau trận thua ngược với đội tuyển Nhật Bản và Đức có phải xách hành lý trở về quê hương tại vòng bảng kỳ chung kết WC 2022 này hay không.

Phải nói rằng, Đức đã mở màn không tệ trước Nhật Bản. Tuy nhiên, phong độ thi đấu đầy sức mạnh này không được thể hiện tốt ở hiệp 2. Trong khi đó, đội tuyển Nhật Bản với tinh thần chiến đấu kiên cường đã tận dụng tốt những sở hở của hàng phòng thủ của Đức.

Cụ thể, họ đã ghi được liên tiếp 2 bàn thắng và giành được 3 điểm đầy vinh quang trước sự kinh ngạc và bàng hoàng của Thomas Muller và các cầu thủ của đội tuyển Đức.

Nếu không thể giành điểm trước đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 28/11 tới đây. Việc tiến vào vòng trong của Đức sẽ là một hy vọng xa vời.

Thomas Muller
Nguy cơ lớn của Thomas Muller và đội tuyển Đức tại vòng bảng chung kết WC 2022

Mặc dù Thomas Muller cùng đồng đội của anh vẫn chưa hết sốc khi Đức để thua Nhật Bản ngay trận đầu ra quân ở bảng E vòng chung kết WC 2022. Tuy nhiên, điều Đức cần làm bây giờ là chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Tây Ban Nha. Hãy cùng Link xem trực tiếp bóng đá theo dõi những diễn tiến mới nhất về cuộc tranh đua 2 chiếc vé vào vòng trong ở bảng E đang ngày càng hấp dẫn và gay cấn này.