Nhận định ĐT Morocco Bảng F World Cup 2022: Bất ổn nội bộ không thể ngăn cản bước tiến

ĐT Morocco bảng F

Được biết, đội tuyển Morocco đã đưa ra một quyết định thay tướng chỉ 3 tháng trước khi mùa World Cup 2022 chính thức khởi tranh. ĐT Morocco bảng F World Cup 2022 được Link xem trực tiếp xem như một ẩn số chứa nhiều điều bất ngờ và thú vị. Tất cả đều đang chờ cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới khám phá.

Tổng quan ĐT Morocco bảng F World Cup 2022

ĐT Morocco bảng F
Tổng quan ĐT Morocco bảng F World Cup 2022
  • Thứ hạng đội tuyển Morocco trên BXH FIFA: 22.
  • Thành tích xuất sắc đạt được: Lọt vòng 16 vào năm 1986.
  • Nhà cầm quân dẫn dắt đội tuyển Morocco: HLV trưởng Walid Regragui.

Tin tức world cup 2022:

Con đường đi đến World Cup của đội tuyển Morocco

Trên thực tế, đội tuyển Morocco gần như đã không phải đổ một giọt mồ hôi nào để giành được tấm vé tham dự mùa giải World Cup 2022. “Sư tử Atlas” đã chính thức được xướng tên trong bảng đấu nhẹ ở vòng 2 với những đối thủ nặng ký là Guinea, Guinea-Bissau Sudan.

Nhìn chung, đội tuyển Morocco là đội bóng duy nhất ở vòng loại WC 2022 thuộc khu vực Châu Phi, xuất sắc giành được trọn vẹn 18 điểm sau khi tham gia hết 6 trận đấu. Được biết, đội tuyển ghi được 20 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần.

Ở vòng loại cuối cùng, may mắn lại một lần nữa mỉm cười với đội tuyển Morocco khi cho họ chạm trán với một đối thủ nhẹ ký. Và lá phiếu đó đã điểm tên Cộng hòa Dân chủ Congo.

Theo kết quả cập nhật, tổng tỷ số sau 2 lượt đấu là 5 – 2. Nhờ vậy, đội tuyển Morocco mới có thể nắm chắc trong tay tấm vé tham dự mùa giải World Cup cuối năm nay.

Đồng thời, đây cũng chính là một thành tích tốt để có thể xóa tan đi bao mây mù u ám khi trong lịch sử, đội tuyển này đã từng thi đấu rất kém ở CAN (Cúp bóng đá châu Phi).

Lối chơi của đội tuyển Morocco ở kỳ World Cup 2022

Với sự dẫn dắt của nhà cầm quân mới là Walid Regragui vào đầu tháng 8, lối chơi của đội tuyển Morocco được dự đoán sẽ thay đổi một cách đầy bất ngờ ở WC 2022.

ĐT Morocco bảng F
Lối chơi của đội tuyển Morocco ở kỳ World Cup 2022

Hàng tiền vệ của đội tuyển Morocco hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều gai góc nhưng cũng có những chiến thuật riêng biệt.

Tuy nhiên, nhìn chung, Achraf Hakimi vẫn luôn được xem là một siêu sao mang sứ mệnh đưa đội tuyển Morocco tiến xa hơn ở mùa giải WC cuối năm nay, với kỹ năng xuyên phá từ cánh phải.

Ngôi sao bóng đá nổi bật: Achraf Hakimi

Hakim Ziyech đã quay trở lại với ĐT Morocco bảng F World Cup 2022 nhưng ngôi sao bóng đá được dư luận chú ý nhất vẫn là Hakimi. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Hakimi đã chính thức tham gia hơn 50 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Đặc biệt, Hakimi đã gây ấn tượng với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới từ kỳ World Cup 2018. Bất ngờ hơn, ngay bây giờ, tài năng cũng như lối chơi bóng của anh còn được giới chuyên gia soi kèo bóng đá đánh giá xuất sắc hơn trước rất nhiều.

Đây chắc chắn sẽ là một mũi nhọn cực kỳ quan trọng của ĐT Morocco bảng F World Cup 2022. Khi anh đã đóng góp được rất nhiều bàn thắng mang tính quyết định cao trước Malawi và Gabon ở Nations Cup.

Nhận định ĐT Morocco bảng F trước khi chính thức đến với World Cup 2022

Tinh thần thi đấu của đội tuyển Morocco ngày càng dâng lên cao sau thời điểm nhà cầm quân Halihodzic chính thức bị sa thải. Dù rằng có rất tài năng nhưng vị chiến lược gia Halihodzic vẫn bất lực trong việc giúp Morocco đạt được nhiều thành tích tốt nhất.

Thậm chí, ông còn gây nên nhiều mâu thuẫn giữa các cầu thủ trong đội bóng. Đỉnh điểm là Hakim Ziyech đã tuyên bố trước truyền thông báo chí rằng anh sẽ giải nghệ. Nguyên nhân được anh chia sẻ là vì bất mãn với nhà cầm quân Halihodzic.

ĐT Morocco bảng F
Nhận định ĐT Morocco bảng F trước khi chính thức đến với World Cup 2022

Việc bổ nhiệm nhà cầm quân mới Regragui đã mang đến sự hưng phấn ngay lập tức cho các cầu thủ của đội tuyển Morocco. Minh chứng rõ nhất là họ đã sớm gây ấn tượng trong những trận giao hữu vào đầu tháng 9.

Đội hình hiện tại của ĐT Morocco bảng F World Cup 2022 sở hữu rất nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu ở Champions League đến từ Châu Âu. Tuy nhiên, thiên thần may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với Morocco khi họ không thể đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha.

Dự đoán về ĐT Morocco bảng F World Cup 2022

Đội tuyển Morocco đã rất thiếu may mắn khi được xếp tên chung bảng với Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha ở kỳ World Cup 2018. Thế mà, ở kỳ World Cup cuối năm nay, thiên thần may mắn cũng chẳng mỉm cười với đội tuyển Morocco.

Bởi lẽ, Bỉ và Croatia đều được đánh giá là hai đội bóng trong tương lai sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Morocco. Vì vậy, có thể chắc chắn một điều rằng cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Morocco bảng F World Cup 2022 là không cao.

Kết luận

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, cộng đồng anh em hâm mộ bóng đá sẽ có thể nhận định rõ nhất về khả năng cũng như phong độ thi đấu hiện tại của ĐT Morocco bảng F World Cup 2022. Vì sự xuất hiện của Morocco trong mùa giải World Cup cuối năm nay được Link xem trực tiếp bóng đá dự đoán sẽ là một ẩn số mang đến rất nhiều bất ngờ và thú vị cho cộng đồng người hâm mộ bóng đá.